Kiểm Soát Tuyệt Đối

Chương 8:

Công Mạt Thảo

12/10/2023

Editor: Gypsy

*

Mộc Tinh được sinh ra bở vợ hai của ông cụ Mộc, nhỏ hơn Mộc Nhu vài tháng, còn có một người em tra đang du học ở nước ngoài, cho nên không thường xuyên xuất hiện ở nhà, em trai thứ chín và thứ mười cũng đang học chuyên sâu ở nước ngoài, anh cả cũng mở công ty ở nước ngoài.

Cho nên bình thường chỉ có sáu người Mộc Phong, Mộc Diễm, Mộc Vân, Mộc Thâm, Mộc Nhu, Mộc Tinh, còn có ba người vợ lẽ khác của ông cụ Mộc sống chung dưới một mái nhà.

Vì sinh ra những mâu thuẫn không cần thiết, lão gia tử đã phân chia một chỗ ở cho mỗi người, ngay cả khi họ ở dưới cùng một mái nhà, cơ hội gặp nhau cũng rất ít.

Nhưng lão gia tử cảm thấy tình cảm gia đình không thể bị phá vỡ, cho nên yêu cầu mọi người đến nhà chính tụ tập dùng cơm cùng nhau mỗi tuần.

Nơi Mộc Tinh sông rất gần Mộc Nhu, đôi khi có thể thường xuyên gặp mặt, cũng tiện để cô thường xuyên ghé qua chỗ của Mộc Nhu, không phải đến lấy quần áo thì cũng là đến lấy trang sức, hoàn toàn không chào hỏi.

Bởi vậy rất nhiều lúc Mộc Nhu luôn có thể phát hiện rất nhiều thứ không hiểu tại sao lại không thấy trong phòng mình.

Ví dụ như vòng cổ mà anh hai tặng cho cô, chiếc váy anh ba tặng cô.

Mộc Nhu rất thích hoa, không biết từ đâu Mộc Thâm lấy được rất nhiều hạt giống quý hiếm trồng ở ở khu vườn trước sân nhà của cô, hơn nữa còn chăm sóc chúng rất tốt.

Mỗi lần ngắm nhìn vườn hoa đầy màu sắc, sẽ làm cho Mộc Nhu cảm thấy vô cùng thoải mái, cho nên đã đặt một chiếc ghế treo ở vị trí ngoài ban công, cô sẽ thường xuyên ngồi ở đây ngắm hoa.

Phòng của cô đủ lớn, giường cũng đủ lớn, cách năm anh em cũng gần, thuận tiện cho họ thường xuyên làm những chuyện đó với chính mình.



Nhất là Mộc Phong, trên cơ bản xem như là sống ở chỗ cô, bận rộn xong công việc là chạy tới chỗ cô, tắm rửa xong là ôm cô ngủ, hoặc là làm chuyện đó, chỗ ở của anh lại thành vật trang trí.

Ban ngày Mộc Nhu phải đi học, tuy rằng bài tập ở trường đại học không căng thẳng, nhưng có một anh tư đói khát cô và nhìn chằm chằm cô giống như sói đói mỗi ngày.

Có một lần thừa dịp không có người, Mộc Vân còn đè cô lên bục giảng trong phòng học làm, ngày đó tính chất của anh tăng vọt, nhất là khi nhận thấy cơ thể của Mộc Nhu càng thêm nhạy cảm vì cảm thấy xấu hổ, hưng phấn đè cô lên bục giảng làm ba lần.

Thậm chí Mộc Nhu còn không biết bị anh đưa lên bao nhiêu lần cao trào thì trận hoan ái kịch liệt này mới chấm dứt.

Hơn nữa thỉnh thoảng kéo cô đến một góc nhỏ không có người, kêu khó chịu nhờ miệng Mộc Nhu giúp anh.

Mộc Phong thì càng không cần nói đến, mỗi đêm đều phải làm, hơn nữa đặc biệt thích mặt tiến vào từ chính diện, bởi vì như vậy mới có thể nhìn thấy biểu cảm của cô khi bị anh làm đến vừa thống khổ vừa vui vẻ, còn thích nói vài lời phóng túng dâm đãng vào tai cô, thích chơi 3P với Mộc Vân.

Có khi Mộc Thâm nhìn thấy cũng sẽ gia nhập, ba người vây lấy Mộc Nhu, từ trên xuống dưới, tàn phá từng nơi trên cơ thể cô bằng tất cả sức lực của mình.

Hơn nữa mỗi lần họ đều bắn vào trong mà không hề cố kỵ, cũng không chịu để cho cô uống thuốc tránh thai gây tổn thương thân thể, nhưng từ khi bị họ cưỡng đoạt tới nay, lúc họ làm chưa từng đeo bao cao su cho tới bây giờ.

Dù sao họ vẫn là anh em có cùng huyết thống, nếu thật sự bị các anh trai làm cho lớn bụng, vừa nghĩ đến có thể mang thai, đã làm cho Mộc Nhu cảm thấy hoảng hốt một trận.

Dục vọng độc chiếm của những người đàn ông này cô cùng mạnh mẽ, giống như đang coi cô là tất cả mọi thứ của họ, mỗi lần làm đều thích để lại rất nhiều dấu vết trên người cô, chưa bao giờ để ý sẽ bị người khác nhìn thấy.

Dấu hôn cũ chưa tan, dấu mới lại tới, cũng may đồng phục học sinh cao cổ lại có áo khoác quấn kín cô, khi ở nhà cũng sẽ không có ai nhìn thấy, ngoại trừ thỉnh thoảng có những buổi ăn gia đình cần phải che đậy, ngày thường đề phòng Mộc Tinh một chút là được.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kiểm Soát Tuyệt Đối

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook