Kiểm Soát Tuyệt Đối

Chương 10: Xin Phép Đi Chơi (Hơi H)

Công Mạt Thảo

25/02/2024

Trên xương quai xanh tinh xảo có mang theo một sợi xích màu bạc, là quà sinh nhật mà Mộc Nhu đã tặng anh năm ngoái, anh cảm thấy thích nên vẫn luôn đeo nó.

Dòng nước ấm áp trôi theo khuôn mặt cương nghị của anh, lướt xuống vùng bụng rắn chắc bằng phẳng, rồi chảy xuống đất mà không đi qua đôi chân thẳng dài của anh.

Sờ lên gốc rễ dục vọng mơ hồ đang có xu hướng hơi ngẩng đầu, Mộc Phong cười cười tự giễu, người có thể dễ dàng khơi dậy dục vọng của anh chỉ bằng một biểu hiện duy nhất, cho tới giờ cũng chỉ có em gái mà anh vẫn luôn che chở trong lòng.

Có lẽ gần đây đã làm quá nhiều lần, nhớ lại khoái cảm mất hồn khi chạy nước rút trong cái lỗ hẹp của cô, khiến cho thứ ở phần dưới cơ thể có thể bắt đầu phản ứng khi nhìn thấy cô.

“Mộc Tinh, tìm chị có gì không?”

“Tìm chị đi ra ngoài chơi đó, em đã hẹn đám Tiểu Bằng cùng đi dạo phố rồi, đi cùng đi.” Tiểu Bằng là bạn cùng lớp của Mộc Nhu, bình thường chơi cũng khá thân với Mộc Nhu.

Mộc Tinh nghe thấy tiếng nước chảy từ phòng tắm của cô, miệng nhanh hơn não lại hỏi một câu, “Ai đang tắm trong phòng tắm của chị vậy?”

“Anh, anh hai.” Mộc Nhu đành phải trả lời thật, sợ Mộc Tinh hiểu lầm cái gì đó, lại giải thích, “Phòng tắm của anh ấy hỏng rồi, cho nên mới…”

Cũng may Mộc Tinh không hỏi thêm gì nữa, “Đi không?”

Mộc Nhu muốn đi, nhưng lại nghĩ đến lúc này Mộc Phong đang tắm rửa, có chút do dự.

“Em chờ chị ở cửa, nếu đi thì ra đó.” Mộc Tinh nói xong rồi đi ra ngoài.

Mộc Nhu đi tới cửa phòng tắm, nhìn bóng dáng cao lớn mông lung bên trong, nhẹ giọng gọi, “Anh…”

Tiếng nước quá lớn, qua cánh cửa tiếng cô lại trở nên nhỏ hơn, mãi cho đến khi Mộc Nhu lại nâng cao giọng gọi một câu, lúc này Mộc Phong mới nghe thấy, thuận tay vặn dòng nước nhỏ hơn, đáp lại cô.

“Sao vậy?”



Mộc Nhu bất an nắm lấy ngón tay mình ngoài cửa, “Mộc Tinh rủ em ra ngoài chơi, em muốn ra ngoài mua sắm và đi dạo phố với bạn bè…”

“Em muốn mua gì anh đi mua với em.” Mộc Phong nhíu mày, giọng điệu không nghe ra vui hay giận.

“Không cần đâu, em muốn đi cùng bạn bè à.”

Đùa hả, Mộc Nhu chỉ là muốn trốn thoát khỏi anh để lấy được chút tự do của mình thôi được chưa, cũng mất bình tĩnh.

Mộc Phong không có ý định hạn chế cô hoàn toàn, suy nghĩ vài giây, “Vậy em đi đi.”

“Nhưng mà…” Anh nhìn phân thân dưới háng đang có chút bất mãn ham muốn, vốn nghĩ định yêu chiều yêu thương cô trên giường một lúc, hiện giờ xem ra chỉ có thể trì hoãn lại.

Không đi vào, vậy thì làm cái khác thôi.

Bởi vậy lúc này trong phòng tắm lượn lờ sương mù, Mộc Nhu đang quỳ gối giữa hai chân Mộc Phong, bàn tay nhỏ bé đang cầm gậy thịt to lớn của anh, dùng lòng bàn tay ra sức vuốt ve, thỉnh thoảng ngậm lấy quy đầu của người đàn ông vào miệng, dùng đầu lưỡi nhẹ nhàng liếm mút.

Mộc Phong luồn năm ngón tay vào tóc cô, bởi vì nhìn thấy cái miệng nhỏ nhắn của cô đang có chút khó khăn nuốt lấy dương vật của mình nên ánh mắt trở nên càng thêm sâu thẳm.

“Hừ… Bé cưng, sâu hơn nữa nào…” Tuy rằng đã cho miệng cô ăn rất nhiều lần, nhưng đó là chưa kể tới kỹ xảo phong phú đến nhường nào.

Nhưng đối với Mộc Phong mà nói, chỉ cần cái miệng này là của cô, cũng đã đủ kích thích rồi.

Mộc Nhu ra sức liếm láp bú mút, đầu lưỡi theo gân xanh trên người gậy liếm đến gốc gậy của anh, cái miệng nhỏ nhắn nhẹ nhàng bao lấy hai bìu dái bên dưới của anh, cảm giác được tiếng thở dốc của Mộc Phong đột nhiên trở nên nặng thêm vài phần, nghĩ rằng có lẽ nơi này của anh là nơi thoải mái hơn, vì thế càng thêm ra sức liếm ngậm, bàn tay nhỏ bé không ngừng xoa nắn.

Người đàn ông đã lâu không bắn ra, Mộc Nhu bú đến nỗi cả hai má đều đau nhức, nhưng đồ trong miệng vẫn cứng rắn như sắt.

Cô bất đắc dĩ nhả gậy thịt của anh ra khỏi miệng, thay vào đó dùng tay tuốt động, phát hiện trên mặt tuấn tú của anh hai nổi lên chút ửng hồng, cực kỳ mê người, đôi mắt đen xinh đẹp tràn đầy dục vọng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kiểm Soát Tuyệt Đối

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook