Kiếp Này Tôi Muốn Làm Người Tốt

Chương 85: Phiên ngoại chi kinh doanh (Thượng)

Quyết Tuyệt

29/04/2024

Lương Thần từ năm thứ tư bắt đầu thực tập tại trang trí Tinh Thần, không lâu sau đó chuyển sang chính thức, sau đó lại liên tiếp thăng tiến, không bao lâu liền trở thành người phụ trách trang trí của trang trí Tinh Thần.

Sau khi tốt nghiệp đại học, cậu và Trác Thiệu ra nước ngoài một chuyến để đăng ký kết hôn.

Giấy chứng nhận kết hôn kia kỳ thật không có hiệu lực pháp lý, nhưng bất kể là Lương Thần hay Trác Thiệu đều rất coi trọng nó.

Chỉ là, giấy chứng nhận kết hôn đã có, hôn lễ lại không được tổ chức.

Hiện tại là năm 2008, mức độ chấp nhận đồng tính luyến ái trong nước không bằng mười năm sau, những người Trác Thiệu và Lương Phóng quen biết trên kinh doanh, phần lớn đều khinh thường đối với chuyện này, hai nhà bọn họ lại không có bạn bè thân thiết gì...

Lúc này tổ chức hôn lễ, khách tới dự lễ e rằng phần lớn đều chướng mắt bọn họ, đã như thế, cần gì phải làm? Nếu không mời những người đó... Vậy thì cả gia đình họ có thể ăn một bữa cơm với nhau.

Trác Thiệu cảm thấy hôn lễ không cần thiết, dứt khoát dẫn Lương Thần đi một hòn đảo, hưởng tuần trăng mật mười ngày.

Trước đó, hắn đã sắp xếp xong công việc của công ty, sau khi đến đảo hắn không đọc email cũng không xử lý công vụ nữa, mỗi ngày đều chỉ ở bên Lương Thần...

Mười ngày thoáng qua, trong nháy mắt, tuần trăng mật đã kết thúc, Trác Thiệu mang theo Lương Thần, lại trở lại thành phố H, sau đó liền không thể tránh khỏi bận rộn.

Không chỉ vậy, trang trí Tinh Thần cũng gặp phải một rắc rối.

Có một khách hàng, sau khi trang trí Tinh Thần giúp anh ta trang trí xong, thì phát hiện ra rất nhiều vấn đề, chẳng hạn như trên sơn tường có vết nứt, bên trong tủ quần áo bị lồi đinh, gạch lát sàn bị nứt, cửa tủ bếp dễ bị kẹt.

Trang trí Tinh Thần là một công ty lớn, nhưng trên thực tế, không phải tất cả công nhân dưới tay đều có tay nghề tốt, trong quá trình trang trí xuất hiện một số vấn đề là không thể tránh khỏi, cho đến nay, miễn là có vấn đề công ty sẽ giúp giải quyết, cho đến khi khách hàng hài lòng.

Chỉ là, khách hàng này lại không đồng ý phương án sửa chữa mà công ty đưa ra, mà là nổi trận lôi đình, cảm thấy trang trí Tinh Thần sau khi thu một khoản tiền lớn thì lừa gạt anh ta, trang trí có vấn đề về chất lượng, vì thế nên anh ta lên mạng đăng rất nhiều bài viết, còn tìm báo chí và đài truyền hình phơi bày trang trí Tinh Thần.

“Trác tổng, hiện tại phóng viên đài truyền hình đã qua phỏng vấn, bởi vì chúng ta có hợp tác với đài truyền hình, bên kia liền cho chúng ta thông tin, hỏi chúng ta tính sao với việc này?” Trác Thiệu vừa trở về, liền có cấp dưới tìm tới hắn, nói chuyện này.

Lúc bọn họ tiến hành trang trí cho khách hàng kia, quả thật bởi vì khách hàng kia rất ít khi trở về giám sát nên có chút sơ suất, nhưng sau khi sự việc xảy ra, bọn họ đã bắt đầu khắc phục, đáp ứng giúp khách hàng giải quyết tất cả vấn đề, hết lần này tới lần khác khách hàng bên kia lại cố ý làm lớn chuyện...

Ảnh chụp công trường đã gửi tới, Trác Thiệu nhìn một chút, liền hỏi: “Vì sao lần này trang trí lại xảy ra nhiều vấn đề như vậy?”

Các loại chuyện như tường nứt, có đôi khi có liên quan đến khí hậu khi trang trí, là không thể tránh khỏi, nhưng đinh trong tủ quần áo lộ ra bên ngoài thậm chí lộ ra đầu nhọn, gạch nền vỡ như vậy, theo lý là không có khả năng phát sinh.

Công ty bọn họ có quy định, phát sinh chuyện như vậy, là phải làm lại ngay tại chỗ, không nói đến toàn bộ gạch nền bị nứt, thỉnh thoảng trong trang trí hậu kỳ không cẩn thận đập vỡ một góc nhỏ của gạch đã dán xong, dựa theo quy định cũng là cạy ra lát lại.

Danh tiếng trang trí Tinh Thần luôn luôn rất tốt, không phải vì tay nghề của công nhân của họ tốt hay không, mà vì thái độ phục vụ của trang trí Tinh Thần rất tốt.

“Trác tổng, người quản lý phụ trách dự án là mới đề cử lên, tính tình tương đối mềm yếu, không đè ép được những công nhân kia, cho nên quả thật xảy ra một số vấn đề, nhưng dựa theo lời nói của anh ta, khi trang trí không có xảy ra vấn đề gì.” Trợ lý trước mặt Trác Thiệu nói: “Vấn đề gạch nứt, trong quá trình cải tạo anh ta hoàn toàn không nhìn thấy, còn có vết nứt trên tường, công nhân sơn tường là lâu năm, lúc ấy sau khi sơn tường xong, anh ta có dặn dò trong vòng một tuần tốt nhất không thông gió, nhưng khách hàng lại mở cửa sổ rất lớn...”

Bây giờ là tháng mười, cuối thu mát mẻ, thành phố H không chỉ có ánh nắng mặt trời tốt, gió còn lớn, cửa sổ phòng mở hết, gió tràn vào tự nhiên sẽ thổi vỡ tường.



“Cho nên?” Trác Thiệu lại hỏi.

“Trác tổng, tôi hoài nghi đây là bút tích của đối thủ cạnh tranh.” Trợ lý nói, khách hàng bình thường không đến mức xảy ra vấn đề không trao đổi với công ty của họ, đã trực tiếp đi tìm truyền thông.

Trác Thiệu cũng có hoài nghi như vậy.

Thương trường như chiến trường, có người muốn đối phó với trang trí Tinh Thần là chuyện bình thường, dù sao trang trí Tinh Thần phát triển quá nhanh...

Ở kiếp trước của Trác Thiệu, ngành trang trí vẫn luôn trăm hoa đua nở, công ty trang trí ở mỗi thành phố, đều có vô số, hơn nữa người cần trang trí rất nhiều công nhân lại ít, bởi vậy ngành này tuy rằng có cạnh tranh, nhưng so với các ngành nghề khác, cạnh tranh tính là ít.

Nhưng hiện tại... Ai đó đang cố gắng bôi nhọ trang trí Tinh Thần?

Trác Thiệu lên mạng nhìn một chút, liền đoán ra tính toán của đối phương.

Trang trí Tinh Thần là dựa vào internet để làm giàu, nên những người đó đánh chủ ý, dựa vào internet để bôi đen trang trí Tinh Thần.

Lúc này, đài truyền hình còn chưa phỏng vấn, bài viết trên mạng đã vô cùng hot, ngoại trừ lâu chủ ra, còn có rất nhiều người nhảy ra tố cáo trang trí Tinh Thần, nói trang trí Tinh Thần rất tệ.

Trác Thiệu không dám cam đoan nhà mình làm trang trí nhất định sẽ tốt, nhưng bọn họ có dịch vụ bảo hành, nếu thật sự trang trí không tốt, bên dịch vụ không giải quyết, thì có thể lên trang web công ty khiếu nại, tổng bộ bên này nhất định sẽ xử lý tốt, bởi vậy những người hù theo bài viết này, hơn phân nửa là bịa đặt.

Nhưng không thể phủ nhận rằng điều này rất có ích.

Trang trí Tinh Thần có rất nhiều khách hàng, đều đến từ trên mạng, nếu thanh danh trên mạng không tốt...

Trác Thiệu lấy tay gõ bàn, rất nhanh nói: “Đài truyền hình đã bắt đầu phỏng vấn rồi sao? Anh liên lạc với họ một chút, tôi lập tức qua đó, tiện thể kéo đoàn làm phim của chúng ta qua.”

Chương trình trang trí của trang trí Tinh Thần kia vẫn luôn làm, một mực khiêu chiến các loại trang trí có độ khó cao, còn làm rất tốt, vì thế trang trí Tinh Thần liền dứt khoát tự mình làm một tổ quay phim.

Có người muốn ra tay với trang trí Tinh Thần, điều này là rất bình thường, chỉ là những người đó quá coi thường hắn.

Thứ như internet này, những người đó còn rành hơn hắn sao?

Huống chi, chuyện trang trí xuất hiện khuyết điểm cũng hoàn toàn không phải là vấn đề lớn gì... May mắn phương diện tài liệu hắn khống chế nghiêm khắc, không để cho người động tay động chân.

Lúc Trác Thiệu lái xe đến nhà khách hàng, cửa nhà khách hàng mở rộng, tổ chụp ảnh của đài truyền hình đang quay phim, mà khách hàng kia, lúc này bộ dạng nổi trận lôi đình, đang nổi giận.

“Tôi rất tín nhiệm trang trí Tinh Thần, không nghĩ tới bọn họ lại lừa gạt tôi như vậy! Tôi vừa kiểm tra thấy đường ống nước trong phòng tắm bị nghẹt!”

Khách hàng nhiều lần bày tỏ sự bất mãn của mình, Trác Thiệu thấy thế, lập tức đi vào xin lỗi, lại nói: “Lý tiên sinh, vô cùng xin lỗi vì đã mang đến cho anh trải nghiệm khó chịu như vậy, công ty chúng tôi nhất định sẽ bồi thường! Nhà của anh, chúng tôi sẽ tìm người khác để trang trí lại.”



Khách hàng kia sửng sốt, lúc này, Trác Thiệu lại nhìn về phía máy quay nói: “Tôi là Trác Thiệu, tổng giám đốc trang trí Tinh Thần, lần này trang trí xảy ra vấn đề, là sai lầm của công ty chúng tôi, nhất định sẽ làm ra biện pháp khắc phục!”

Nói xong, Trác Thiệu cầm búa đã sớm kêu người ta chuẩn bị sẵn, không chút do dự đập về phía tủ quần áo bên cạnh, đem nó đập ra một cái hố, lại đập vài cái, trực tiếp đập vỡ nó, một bộ dáng đại nghĩa lẫm liệt: “Chất lượng trang trí không tốt như vậy, chúng tôi sẽ tháo dỡ toàn bộ, trang trí lại!”

Sau khi nói xong, Trác Thiệu còn nhân tiện giúp trang trí Tinh Thần quảng cáo, người đến trang trí có thời hạn bảo hành, hắn tỏ vẻ chỉ cần là vấn đề chất lượng trang trí, đều có thể bảo hành, nếu cửa hàng có chỗ phục vụ không chu đáo, có thể lên trang web chính thức khiếu nại hoặc gọi điện thoại cho chăm sóc khách hàng khiếu nại.

Trác Thiệu làm tất cả rất nhanh, khách hàng nóng nảy kia, trong lúc nhất thời thế nhưng không tiếp được, có chút phản ứng không kịp.

Nhưng đài truyền hình tới phỏng vấn, phản ứng ngược lại rất nhanh, đem tất cả những gì Trác Thiệu làm đều chụp lại.

Tối hôm đó, đài truyền hình phát hành các bức ảnh trong tin tức địa phương.

Trác Thiệu nói những lời kia, làm mọi việc, hoàn toàn không bị cắt xén, vì thế người xem TV, liền nhìn thấy có người khiếu nại trang trí Tinh Thần trang trí có vấn đề, cùng lúc đó, trang trí Tinh Thần lập tức đưa ra đáp án trang trí lại...

Nhất thời, rất nhiều người có ý nghĩ “công ty trang trí này thoạt nhìn không tệ”, đồng thời, một ít người vốn không biết trang trí Tinh Thần, cũng biết đến công ty này.

Mà lúc này, Trác Thiệu cũng đã bắt đầu xử lý tin tức trên mạng.

Hắn sai người đăng ký tài khoản chính thức của trang trí Tinh Thần, công khai xin lỗi trên mạng, hỏi địa chỉ nhà của mỗi người trên mạng nói trang trí Tinh Thần trang trí có vấn đề về chất lượng, nói là sẽ tới tận chỗ hỗ trợ giải quyết vấn đề, hơn nữa sau khi video lần này hắn đập tủ quần áo được đưa lên mạng, còn kèm theo tiêu đề “Tổng giám đốc trang trí Tinh Thần giận dữ đập phá đồ trang trí”, còn đặc biệt liên lạc với một số phương tiện truyền thông trên mạng, đem chuyện lần này gửi cho bọn họ, để cho bọn họ đem chuyện này làm tin tức phát ra.

Ngoài ra, trang trí Tinh Thần cũng cho biết, lần này trang trí lại, chủ sở hữu sẽ được quay lại tất cả và đăng trên trang web video của Tiền Vũ An và trang web của trang trí Tinh Thần, xin vui lòng giám sát.

Cuối cùng, Trác Thiệu còn liên lạc với một số nhân viên kỹ thuật, tra địa chỉ IP của những người bôi đen trang trí Tinh Thần trên mạng, sau đó dùng giọng điệu bất bình của người qua đường hùa theo, lại tìm một số người trong ngành phát biểu một số ý kiến, ví dụ như tường khô nứt rõ ràng là thổi gió...

Hắn còn thuận tiện mua thêm thủy quân, sau đó đem chuyện lần này lên mạng tuyên truyền thật tốt một phen, vì thế, càng ngày càng nhiều người biết chuyện này.

Mặc dù Trang trí Tinh Thần trang trí có một số vấn đề, nhưng biết sai mà sửa, đây là một công ty tốt! Càng đừng nói chuyện lần này, dựa theo phân tích của rất nhiều người sau, hẳn là vẫn có người cố ý bôi đen trang trí Tinh Thần...

Rõ ràng bị bôi đen như vậy, nhưng thái độ phục vụ của trang trí Tinh Thần vẫn thật tốt!

Cuối cùng trang trí Tinh Thần không chỉ không bị chuyện lần này đả kích, mà độ nổi tiếng còn cao hơn một chút, ở mỗi nơi đều sẽ nhắc tới trang web chính thức, lưu lượng càng tăng lên...

Đối với khách hàng đó... Anh ta vốn nhận tiền của người khác tìm phiền toái cho trang trí Tinh Thần, còn có ý định muốn đào một khoản tiền từ trang trí Tinh Thần, kết quả tuy rằng trong nhà được trang trí lại, tiền thì một phần cũng không lấy được, kết quả còn giúp trang trí Tinh Thần làm tuyên truyền, người ngay từ đầu cho anh ta tiền, cuối cùng còn tìm phiền toái cho anh ta, đem tiền kia đòi lại!

Anh ta coi như là trộm gà không thành còn mất nắm gạo —— một lần giày vò như vậy, nhà của anh ta ít nhất cũng phải chậm mấy tháng mới có thể vào ở.

Tinh Thần Trang Trí thoát khỏi nguy cơ, còn phát triển tốt hơn.

Sau này khẳng định sẽ phát triển càng ngày càng tốt.

Trác Thiệu thuận tiện mở thêm vài chi nhánh, hơn nữa còn bảo cấp dưới đăng ký tài khoản “Trang trí Tinh Thần” trên Weibo, tuyên truyền trang trí Tinh Thần thuận tiện đăng một ít kiến thức trang trí...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kiếp Này Tôi Muốn Làm Người Tốt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook