Kiều Hoa Khó Dưỡng

Chương 61: Mỹ nhân ngư x công tước biến thái 19

Đậu Tương

14/07/2021

Editor: hungtuquy

Iverson cảm giác thấy mình như bị hoa mắt, không biết đồ vật gì đánh ở trên mặt mình ngạnh sinh sinh đem hắn đánh đến ngốc. Thân mình cũng bị quăng ngã thật mạnh, phía sau lưng nóng rát đau đớn.

Cana nhìn Iverson ngã xuống, cũng không dám thả lỏng, nhanh bơi qua, lại thật mạnh tung chiêu. Cô hoàn toàn dùng hết lực, lấy một loại tư thái dũng mãnh mà không sợ, đem Iverson vứt khởi, không quăng hắn ngã ở trong nước, mà là đem hắn hướng tới bên cạnh hồ ngã xuống.

Iverson ở trong đần độn, dường như thấy được một cái đuôi cá thật lớn, ngân bạch quang mang một chút từ đáy mắt hiện lên, sau đó giây tiếp theo lại là cảnh tượng đó, vứt khởi, té rớt.

Chỉ là lần này, hắn ngã trên mặt đất, máu tươi phun trào, đầu ong ong, liền không có ý thức.

Cana ở trong hồ xác nhận Iverson đã không có ý thức công kích, lúc này mới thả lỏng, xoay đầu nhìn Molde, mở miệng hô: "Cha, đem người nọ đẩy xuống dưới, Cana tới giải quyết."

Thanh âm của cô thanh thúy, lại mạc danh làm Molde có chút buồn cười, lại là loại cảm giác này, rõ ràng hắn mới là người nên bảo họcoo, nhưng cố tình cô lại muốn bảo hộ hắn.

Làm hắn thân là nam nhân, tự tôn phải đi nơi nào mới có thể để cô ra tay?

"Cana, ta tự mình giải quyết." Hắn khinh khinh phiêu phiêu nói xong, chiêu thức càng thêm sắc bén, Mostow đang nhìn Iverson dễ dàng bị biến thành bộ dáng như vậy liền cảm thấy không thích hợp.

Hiện tại càng cảm thấy cục diện nguy hiểm tới cực điểm, nhưng Molde không có cho hắn thời gian phản ứng, trường kiếm vòng qua cánh tay, thẳng tắp cắm vào ngực.

Mostow không dám tin tưởng trừng lớn mắt, bất quá đã chậm, máu màu đỏ từ ngực không ngừng trào ra, thân thể lắc lư, chậm rãi ngã xuống trên mặt đất, chính xác là đã chết.

Cana từ trong ao đứng dậy, tùy ý dùng khăn lông xoa xoa cái đuôi, chỉ chốc lát liền trở thành một đôi chân dài, tùy ý mặc xong quần áo, liền chạy đến bên người Molde.

"Cha, Cana làm có tốt không?"



Molde quát quát cái mũi của cô, khẽ cười nói: "Cân của chúng ta làm thực tốt."

Cô thích nghe nhất là khích lệ, mà hắn cũng không keo kiệt khích lệ cô.

Hắn chủ động nắm tay Cana, mang theo Cana từ trong phòng tắm đi ra ngoài. Ra khỏi cửa, Cana có thể nghe được ngoài cửa truyền đến tiếng chém giết, cô nghiêng mắt nhìn Molde, Molde lại đối với cô mỉm cười.

"Tới, Cana, ta mang con đến hoàng cung, để Cana trở thành vương hậu của ta." Đôi mắt Molde mang theo sủng nịch khó thể che dấu, tự mình đưa Cana mặc vào cung trang hoa lệ, những âm thanh ồn ào bên cạnh phảng phất như không hề có.

Hai người ăn mặc cung trang tương đồng, chậm rãi đi. Molde đi đến cửa cung điện, liền thấy được quản gia đang chỉ huy mọi người treo cổ các phản quân đã tuỳ ý xâm nhập phủ công tước.

Hắn đi đến phía trước, thần sắc đạm mạc nhìn mọi người, rõ ràng là đang chém giết, Molde chỉ vừa đứng, lại làm người vô pháp bỏ qua: "Iverson đã chết, xin tha thì sống, chống cự thì chết."

Hắn thong thả ung dung nói xong câu đó, sau đó đối với quản gia nói: "Đi hoàng cung."

Trong lúc nhất thời, phản quân vốn còn đang ngoan cường chống cự đều buông xuống trường kiếm cùng thuẫn. Cho thấy từ bỏ chống cự.

Đáy mắt Molde hiện lên một tia vừa lòng, ôm lấy Cana cùng nhau lên xe ngựa, ở dứoi sự ủng hộ của vạn người, xe ngựa đường hoàng đi tới hoàng cung.

Gia tộc Kelan vốn dĩ còn đang giãy giụa, đến khi nhìn thấy Molde ưu nhã nhàn hạ như mọi khi, đều sôi nổi tuyệt vọng, đại cục đã mất.

Nhìn thấy hắn thậm chí liền chống cự đều làm không được, chỉ có thể đồi bại đứng ở một bên.

Hôm sau, đế quốc truyền đến tin tức mới.

Bệ hạ Iverson đã chết, truyền ngôi vị hoàng đế cho đại công tước Molde.

Cử quốc ồ lên, bất quá rồi lại cảm thấy đại công tước Molde sớm đã là quốc vương, hiện tại chỉ là xác nhận chắc chắn mà thôi.



Chân chính làm mọi người giật mình chính là sai khi bệ hạ Molde thượng vị thì mệnh lệnh thứ nhất chính là nghênh Cana tiểu thư làm vương hậu!

Cana tiểu thư không phải con gái của bệ hạ Molde sao?

Quý tộc cũng rối loạn, hoàng thành cũng rối loạn, này chẳng lẽ thật là loạn luân?

Molde khinh thường giải thích, Cana cũng sẽ không cùng người khác giải thích, chỉ có thị vệ thân cận còn có hầu gái của Cana mới biết Cana rốt cuộc là cái gì.

*

Đế quốc vẫn luôn truyền lưu về chuyện xưa của bệ hạ Molde cùng vương hậu Cana.

Truyền thuyết, bệ hạ Molde cùng vương hậu Cana năm mươi năm sau tướng mạo vẫn như cũ bất biến, vẫn như cũ tuổi trẻ, cao quý.

Truyền thuyết, bệ hạ Molde từ bỏ vương vị là vì muốn cùng vương hậu Cana tại thế gian nếm biến trăm thái.

Truyền thuyết, bệ hạ Molde lạnh nhạt vô tình nhưng tình nguyện vì vương hậu Cana làm hết thảy, từ bỏ tất cả chỉ để mua vui cho vương hậu

Truyền thuyết...

Đều là nói cho người khác nghe.

Chỉ có Molde biết, nếu như không có Cana, hắn đời này bất quá là một kẻ đáng thương mà thôi.

Hắn nguyện dùng cả đời, bảo hộ nàng tươi cười.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kiều Hoa Khó Dưỡng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook