Kill Your Husband

Chương 86: Môn đồ

Hoàng Đại Khải

28/03/2023

Edit: Cigarred

"Khi chốt cửa của số phận trượt vào ổ khóa, chúng tôi chưa bao giờ thấy âm thanh đó." - Thomas Harris.

...

Kinh Tố Đường không nhớ rốt cuộc mình đã ngủ trên ghế dài bên giường bệnh của Lương Duyệt Nhan bao nhiêu ngày, trên đó không thể duỗi thẳng người nhưng chất lượng giấc ngủ rất tốt, đối với mà nói quả thực giống như kỳ tích, anh không cần lo lắng mất ngủ, cũng không gặp ác mộng nữa.

Mấy ngày nay, khi anh thức dậy, anh có thể thấy Lương Duyệt Nhan đã tỉnh dậy sớm hơn anh, thần thái rạng rỡ nhìn chằm chằm anh.

Tốc độ hồi phục của Lương Duyệt Nhan xứng với hai từ kinh người. Từ khi đứng vững được đến khi có thể đi lại chỉ mất một ngày, xe lăn của cô đã bỏ đi, nhờ sự giúp đỡ của anh đã có thể đi bộ xung quanh sân vườn của bệnh viện. Phạm vi hoạt động của khuỷu tay với nẹp cũng tăng lên một chút. Phản ứng của cô đối với sự thù địch vô lý và căng thẳng với bên ngoài đã giảm đi đáng kể, cô không đột nhiên cắn hay đánh người nữa. Cô có thể thể hiện ý nghĩ của mình bằng cách dùng hành động, đôi khi thậm chí anh nghĩ cô có thể hiểu được những gì anh nói.

Cứ như vậy, cô vẫn không mở miệng nói một câu.

Ngoài cửa truyền đến tiếng gõ cửa, đến giờ kiểm tra phòng. Sắc mặt Lương Duyệt Nhan cảnh giác nhìn qua, y tá đẩy cửa vào, trên tay không cầm chai truyền dịch, cô hơi thả lỏng. Y tá nói rằng bệnh nhân có thể không cần truyền dịch trước khi rời đi, vì vậy họ đã bỏ dây truyền dịch.

Lương Duyệt Nhan rất không thích truyền dịch, cô sẽ mất bình tĩnh khi y tá mang chai truyền dịch đi khắp phòng bệnh, mặc dù y tá có kỹ năng nhưng khi tiêm cô vẫn có khả năng chống lại cơn đau theo bản năng. Lúc này Kinh Tố Đường sẽ ôm cô vào lòng, để cô không nhìn thấy cảnh kim đâm vào người mình, sau khi nhìn giá đẩy bị đẩy ra xa, cô nhìn Kinh Tố Đường, trong lòng thấy vui vẻ xen lẫn chần chừ.

Cô đưa tay về phía Kinh Tố Đường, động tác kia không có tự tin mà cầu xin cái ôm mà chỉ khi kim đâm vào mới có được.

Giống như trước đây, phạm vi biểu cảm của Lương Duyệt Nhan không nhiều, cô không còn có ý thức đi kiềm chế cảm xúc nữa, mỗi biểu cảm của cô đều vô cùng sống động, giống như thỏi nam châm hút mạnh mẽ. Khi đối diện với ánh mắt của cô, anh khó có thể chống lại bị thu hút bởi nam châm đó, có một cảm giác gần gũi thân thiết, như thể họ chỉ thuộc về nhau.



Anh như thường lệ ôm Lương Duyệt Nhan vào lòng, cô nắm chặt cổ áo anh, anh lại ôm chặt hơn một chút. Những ngày này cô đã tăng cân, mặt có da thịt hơn, khi áp vào trên vai anh cảm thấy mềm mại, Kinh Tố Đường đột nhiên nảy sinh ý nghĩ mạo hiểm.

"Hôm nay muốn lén đưa em ra ngoài, đi xa hơn một chút." Anh ngồi xổm trước mặt Lương Duyệt Nhan, nhỏ giọng nói với cô, giơ ngón trỏ lên chắn giữa môi cô: "Đừng nói cho người khác biết."

Lương Duyệt Nhan nhìn anh, chậm chạp bắt chước động tác này của anh.

Ý tưởng của tâm huyết luôn phải trải qua thử thách của thực tế. Ngay trước khi ra ngoài, anh đã phát hiện ra trở ngại đầu tiên. Khi cô được đưa vào phòng cấp cứu, chiếc áo choàng tắm dính máu đã được xử lý từ lâu, trên người chỉ mặc một bộ quần áo bệnh nhân rộng, đii bộ trong bệnh viện đương nhiên không có vấn đề, nhưng đi ra ngoài thì không thích hợp lắm. Kinh Tố Đường dùng áo khoác của mình quấn chặt lấy cô, cô trông giống như một đứa trẻ mặc trộm quần áo của người lớn. Anh đẩy cô ra ngoài, thừa dịp y tá thay ca, chậm rãi đi vào thang máy ngay trước mắt họ. Trên đường từ tòa nhà nội trú đến bãi đậu xe, Lương Duyệt Nhan học được cách cúi đầu xuống, nếu có người đi ngang qua gần mình, cô sẽ nắm chặt lấy tay anh.

Mãi đến khi cô lúng túng xác nhận mình đã an toàn trên chiếc xe, cô lại tò mò nhìn ra ngoài cửa sổ như một con vật nhỏ, mái tóc bồng bềnh nhô ra khỏi áo khoác, tạo thành một vòng cung mềm mại mờ ảo.

Kinh Tố Đường phát hiện ngừng nhìn cô vẫn là một chuyện rất khó. Mạnh mẽ và mong manh, ấm áp và lạnh lẽo, khôn ngoan và ngây thơ, là cô, rõ ràng như một bài thánh ca không bao giờ kết thúc.

Vì bảo vệ cô, anh có thể làm bất kỳ chuyện gì.

...

"Y Dương trong khu công nghiệp Dương Bắc là một người quen trước kia của tôi, mang theo tấm danh thiếp này đi tìm anh ta, tất cả dược liệu trong sổ tay này đều có thể tìm anh ta mua.". Truyện Bách Hợp

Trên trang này ngoài bản đồ nhỏ còn có hai tấm danh thiếp ố vàng, cũng viết ba chữ "Lương Duyệt Nhan", danh hiệu trên danh thiếp là "Trợ lý nghiên cứu và phát triển Hóa chất Đông Ngô". Một cái khác là "Nhà nghiên cứu kỹ thuật hóa học của đại học Dương Thành", cầm tấm danh thiếp này, dường như có thể nhìn thấy nó vẫn còn tỏa sáng như bức màn sáng, Lương Duyệt Nhan cầm nó, trên mặt là sắc bén không giấu được.

"... Axit flohydric là tác nhân duy nhất có thể khắc thủy tinh. Nó ăn mòn rất mạnh, từ vô cơ đến hữu cô, kể cả gốm sứ, thủy tinh, xương người. Nhưng nó không thể hòa tan nhựa, vì vậy đừng cho rằng chỉ vì nó được bảo quản trong hộp nhựa nên nó kém hơn axit sunfuric đựng trong chai thủy tinh."

"Nếu muốn làm một người biến mất hoàn toàn trên thế giới, bạn có thể cân nhắc đến Axit flohydric. Nó dễ bay hơi và có độc tính cao. hãy nhớ sử dụng mặt nạ phòng độc và găng khi sử dụng. Phải mất hàng giờ đến mấy ngày mới có thể phân hủy hoàn toàn. Nếu sử dụng một lượng nhỏ nhiều lần, bạn có thể làm theo công thức sau thể trọng và liều lượng tương ứng..."



Quá trình mua Axit flohyric đơn giản hơn nhiều quá trình sử dụng, trước khi sử dụng, anh mượn máy cưa xương và mặt nạ phòng độc từ phòng thí nghiệm pháp y, đồng thời mua một tấm bạt nhựa đủ lớn cách đó hàng chục km. Khi một chiếc xe cảnh sát đang làm nhiệm vụ đi qua làn đường bên cạnh, anh theo bản năng giảm tốc độ cho đến khi đèn đường biến mất ở cuối con đường, lòng bàn tay đầy mồ hôi lạnh, giống như vừa thoát khỏi miệng hổ.

Chuyện như vậy cũng xảy ra khi đeo mặt nạ phòng độc đứng cạnh bồn tắm, chạy đua với thời gian, các khớp xương là bộ phận dễ bị phân chia nhất, đó là thời điểm tốt nhất khi máu đông lòi và giòi chưa đến. Khi chất lỏng gặp chất rắn, nó vang lên tiếng sôi sục và có hơi axit hôi thối bay ra, địa ngục có giống vậy không?

Khi trở lại ICU, anh nhìn khuôn mặt đang ngủ say của cô.

...

Ánh mặt trời mùa đông có vẻ đẹp khó hình dung, gió thổi lạnh lẽo. Kinh Tố Đường nhét một ly sữa ấm nóng vào tay cô, khi đi ngang qua cửa hàng thú cưng, cô đột nhiên dừng bước, cách cửa sổ nhìn mấy con mèo trong lồng. Nhân viên công tác đang thêm nước và thức ăn cho mèo trong lồng, những chú mèo này đều vây quanh họ, ngoại trừ con gầy nhất, thật đáng thương.

Tay Lương Duyệt Nhan vô thức dán vào cửa sổ, cô tiến lại gần cẩn thận quan sát chú mèo con cô đơn, con mèo con cau mày, giật mình trốn vào ổ, sau đó lại lẻn ra ngoài. Nó nhìn cô, cô cũng giật mình vì sự di chuyển của mèo con, nhưng cô vẫn nghiêm túc nhìn nó.

Đôi mắt xám đen của mèo con Ragdoll trong suốt như pha lê, nó đang ở tư thế đề phòng, giống như Lương Duyệt Nhan khi nhìn thấy người lạ.

"Thích không?" Anh hỏi.

Cô không trả lời, vẫn nhìn chằm chằm mèo con. Kinh Tố Đường nhớ kỹ màu vòng cổ của chú mèo, lúc này cô kéo tay áo anh, đưa trà sữa cho anh, khi rời đi vẫn không nhịn được mà nhìn lại.

...

Chị giết người anh phi tang xác

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kill Your Husband

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook