Kim Chủ Và Gái Thẳng

Chương 14:

Môi Khí Vị Đích Lựu Liên

15/05/2024

Trong mắt của nhiều người, con ông cháu cha còn có thể bằng nghĩa với danh từ “đặc quyền”. Rõ ràng là vô cùng bình thường nhưng vẫn có thể có được những cơ hội mà người khác không có được, gái thẳng của lúc đó cũng nghĩ giống vậy, cộng thêm lúc sau cô còn nghe thấy kim chủ nói với giáo viên chủ nhiệm là: “Không sao đâu thầy ơi, tuy rằng gia đình em muốn em làm lớp trưởng để rèn luyện nhưng với bản thân em thì em cho rằng việc làm lớp trưởng lớp 11 cũng không rèn luyện được gì, nếu như thầy cảm thấy khó xử thì thầy có thể tổ chức một cuộc thi, ai điểm cao nhất người đó làm lớp trưởng, như vậy thì em cũng dễ ăn nói với gia đình.”

Nghe xong, cô tức giận đi về lớp, lần đầu tiên cô cảm thấy bất lực khi đối mặt trước đặc quyền giai cấp.

“Có chuyện gì vậy?” Bạn cùng bàn hỏi cô.

“Không có gì.”

“Cho cậu cái này.”

“Bánh quy? Lấy ở chỗ nào vậy?”

“Học sinh chuyển trường tặng đó. Bạn đó nói là quà gặp mặt nhỏ, về sau mong bọn mình quan tâm giúp đỡ bạn ấy.” Bạn cùng bạn học theo giọng điệu nghiêm túc của kim chủ.

Gái thẳng cười lạnh một tiếng: “Không hổ danh là con ông cháu cha, mới nhỏ như vậy mà đã biết mở rộng quan hệ rồi.”

“Cậu không thích cô ấy?”

“Đơn giản là tôi không thích con ông cháu cha.”



Nói xong, cô liền lấy vở ra ôn tập.

Mấy ngày sau khi thi xong, cả lớp đều đang ồn ào thảo luận đáp án.

“Câu cuối cậu có tính ra đáp án không?”

“Không tính ra được, khó quá trời.”

“Tôi còn chẳng đọc đề câu cuối, dù sao thì chắc chắn tôi sẽ không làm được.”

“Tôi thì có tính ra đó nhưng mà chắc sai mất tiêu rồi.”

“Ra bao nhiêu?”

“2,… Quên mất tiêu rồi. Tại vì ở ngoài sau còn nhiều số lắm.”

“Lớp trưởng, chắc cậu tính ra đáp án rồi.” Mấy người vây quanh cô: “Đáp án câu cuối của cậu là bao nhiêu?”

“Tôi tính ra được là √2, chắc cũng sai luôn rồi.” Gái thẳng cười kiểu sao cũng được nói: “Nghỉ đông xong là kiến thức muốn bay hết sạch luôn.”

Có người vui mừng: “Yeah, tôi lụi √2!”



Cô chăm chú đọc truyện tranh, cùng lúc đó cô nghe thấy có người hỏi kim chủ câu hỏi y như vậy, nhưng đáp án của kim chủ là 0,5.

Cô cười khinh. Cô thường không có thói quen ôn tập nhưng lần này cô đã cẩn thận thức trắng 2 đêm để ôn bài. Cô rất tự tin, cô nghĩ rằng cô sẽ dùng thực lực để dạy cho con ông cháu cha này một bài học.

Thế nhưng hiện thực giáng cho cô một đòn nặng nề.

Mấy hôm sau đã có kết quả, cô không chỉ thua kim chủ 1,2 điểm mà là tới tận 30 điểm. Điểm số của kim chủ gần như tuyệt đối. Còn trong số 30 điểm đó thì có tới phân nửa là do câu cuối cùng.

Từ nhỏ tới lớn gái thẳng đều làm lớp trưởng, vào năm đó lần đầu tiên chức vụ lớp trưởng của cô đổi chủ.

Cô luôn cho rằng chắc chắn giáo viên chủ nhiệm đã lộ đề trước cho nàng, vì vậy nên lúc gặp mặt riêng cô đã nói: “Lớp trưởng của Trung học thật sự là không thú vị, nếu như cô thật sự muốn có nó, tôi chủ động nhường cho cô cũng được nhưng mà làm lớp trưởng thì không chỉ dựa vào thành tích học tập không đâu.”

“Được hay không thì người biết rõ nhất là tôi chứ?” Nàng vô cùng bình tĩnh thốt ra câu này, sau đó quay người đi lên chiếc xe chuyên đưa rước nàng.

Sự kiêu ngạo của gái thắng bị nghiền nát thành bột.

Từ Trung học cho tới nay nàng vẫn luôn là khắc tinh của cô, giờ đây kết cục của cô lại thành ra như thế này, lại còn rơi vào tay của nàng, bị nàng chế nhạo và bị nàng xoi mói. Cô nghĩ rằng chắc vì cô đã từng từ chối kim chủ nên giờ đây nàng mới cưỡng ép gái thẳng như cô làm công, nàng muốn sỉ nhục cô, vì để rửa sạch mối nhục, nàng ép thẳng thành cong rồi lấy đó để báo mối thù lúc trước cô từ chối nàng.

Thế là gái thẳng biến đau thương thành sức mạnh. Bình thường lúc tập gym gái thẳng sẽ tập 5 phút rồi nghỉ tí, tập 10 phút rồi nghỉ thêm tí, chậm rì rì mới miễn cưỡng tập được 1 tiếng. Hôm nay cô lại kiên trì tập liên tục trong nửa tiếng, nghỉ ngơi 15 phút sau đó lại tập tiếp. Cứ như thế lặp đi lặp lại, cho đến trưa cô mới mệt đến lả mồ hôi mà dừng lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kim Chủ Và Gái Thẳng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook