Kim Chủ Và Gái Thẳng

Chương 20:

Môi Khí Vị Đích Lựu Liên

17/05/2024

Hình như con người của kim chủ có một sự cố chấp kỳ quái nào đó với quy tắc. Nếu như lấy một câu chuyện ra để làm ví dụ thì bản thân cô là người bị bắt phải làm cướp, lúc đầu cô không muốn làm nhưng khi đến lúc thì cô đã nhận mệnh, muốn làm một vố thật to thì người chủ mưu là nàng lại muốn cô phải tuân thủ theo luật giao thông.

Mẹ nó, cô đã là cướp rồi thì tuân thủ luật giao thông làm cái chi. Gái thẳng cảm thấy tiếc thương cho số điểm đã bị trừ của cô vì vậy cô cử động tay nhanh hơn.

Sự đâm chọt nhanh chóng khiến cho dây thần kinh kéo theo phần thịt mềm nhanh chóng co rút, kim chủ cắn chặt răng, nhắm chặt hai mắt, đầu gối của nàng cũng hơi cong xuống. Cơ thể của nàng vô thức tránh né sự kích thích vì thế nên phần mông của nàng không ngừng cong lên trên, nhẹ nhàng ma sát với đùi của gái thẳng.

Nàng chịu đựng không thốt ra câu nào, không bao lâu sau nàng cảm thấy sướng đến mức toàn thân run rẩy.

Chắc là nàng sắp ra rồi, gái thẳng cử động chậm lại, cơ thể của kim chủ run lên một cái, một hơi thở bị nàng nghẹn lại nãy giờ cũng thoát ra theo khe hở của đôi môi, một tiếng, hai tiếng, ngắn ngủi nhưng run rẩy. Cơ thể của nàng cũng run nhẹ, sự ngừng lại đột ngột khi nàng sắp lên đỉnh khiến cho phần hông của nàng co rút: “Cô, cô…”

“Tôi làm sao?” Gái thẳng mỉm cười di chuyển ngón tay, vô cùng chậm rãi từ ngoài vào trong, lúc lướt ngang qua lối vào của tiểu huyệt, cô giả bộ không cẩn thận đâm vào trong, sau đó lại rút ra, tới chỗ hai cánh hoa thì mới dán sát hột le đâm vào trong. Mà mỗi lẫn ngón tay của cô đâm vào thì hai mắt kim chủ cũng mê loạn theo, nàng hít một hơi: “Cô có tin tôi sẽ trừ tiền lương của cô hay không…”

“Trong bảng biểu mà cô đưa cho tôi không có để vụ trừ lương, bà chủ, bảng biểu đó là quy tắc do chính tay cô lập ra đó nha.”

Ngón tay của cô chạm vào điểm G của nàng, bàn tay đang nắm lấy cửa của kim chủ siết chặt lại, chưa đợi nàng thở ra thì ngón tay của cô lại chạm vào đó một lần nữa, lần này cô dùng sức mạnh hơn một chút, kim chủ nói không nên lời nữa rồi, nàng chỉ có thể nhắm mắt chịu đựng sự tấn công của sung sướng.

Gái thẳng cố ý dùng lực nắn bóp đầu vú của nàng, động tác bên dưới cũng trở nên nhanh chóng.

Đôi môi của kim chủ đột ngột mở ra, nàng rên khẽ một tiếng. Gái thẳng thấy thế liền cười đắc ý: “Rên hay quá, tôi còn tưởng bà chủ không thích cơ.”



Động tác cử động ngón tay của cô càng nhanh và mạnh hơn, cao trào chồng chất khiến cho sự sung sướng của lúc này càng thêm mãnh liệt, vừa xót vừa mềm còn vô cùng nhạy cảm, lúc này hai mắt của kim chủ đang tràn ngập nước mắt, nàng không nhìn cô.

Khi thủy triều lại ập đến lần nữa, nàng mới đột ngột mở mắt nhìn lên trên trần của nhà vệ sinh, ngón tay của nàng đã hoàn toàn cuộn lại thành nắm đấm, từng dòng chất lỏng chảy ra từ cơ thể của nàng. Quá đủ rồi, ngón tay của cô cũng ngừng lại trước sự siết càng ngày càng chặt của cơ thể nàng.

Hai mắt kim chủ mơ mồ, thở hổn hển, gái thẳng rút tay ra, cô mang theo nụ cười của kẻ chiến thắng đeo lại mắt kính cho nàng.

Tầm mắt của nàng rõ ràng rồi, lúc này kim chủ mới trừng mắt nhìn cô.

Gái thẳng vô cùng vui vẻ lau đi những giọt mồ hôi trên trán của nàng: “Được rồi, tránh đường một chút, em họ của cô còn đang đợi tụi mình ở ngoài kìa.”

Gái thẳng nghĩ trong lòng, ngừng giữa chừng thật sự rất vui, đặc biệt là còn không quá mệt.

Người em họ streamer của kim chủ không có chú ý tới việc hai người đi vệ sinh quá lâu, gái thẳng trở lại chỗ ngồi, streamer vẫn còn đang chơi điện thoại, gái thẳng uống một ngụm cà phê rồi hỏi streamer: “Đang xem cái gì mà chăm chú thế?”

“Scandal của cô.”

Gái thẳng bị sặc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kim Chủ Và Gái Thẳng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook