Kim Chủ Và Gái Thẳng

Chương 9:

Môi Khí Vị Đích Lựu Liên

09/09/2023

Cô nằm ở trên giường hoài nghi nhân sinh, kim chủ vừa sửa soạn bản thân vừa đả kích sự tự tin mỏng manh của cô: “Nửa trận đầu được ba điểm, nửa trận sau được một điểm, hiệp phụ được 2 điểm, kỹ thuật quá kém, nếu được thì cô nên tập tạ đi, phòng gym ở ngay dưới lầu.” Nói xong, nàng thoải mái đi vào nhà vệ sinh.

“À quên nữa, kỹ thuật hôn cũng nên rèn luyện thêm.”

Làm một nháy vào buổi sáng cũng là một phần của bài thi, về việc này thì tối qua trước khi đi ngủ hai người đã thảo luận xong cho nên vào sáng ngày hôm sau gái thẳng đã bị nàng hôn tỉnh.

Không có ai chịu được việc nửa mơ nửa tỉnh bị lôi đầu dậy làm cu li nhưng đành chịu, ai biểu kim chủ giỏi quá làm chi. Các chức năng cơ thể của cô còn chưa hồi phục xong thì cơ thể vừa mềm vừa ấm của kim chủ đã chủ động tới gần, đôi tay của nàng tích cực kích thích thân thể của cô khiến cô chỉ có thể rạo rực.

Lúc này, động tác của cơ thể nhanh hơn não. Cô mơ màng đáp lại nàng. Cơ thể của kim chủ sờ rất sướng, nơi nào cũng nho nhỏ, mịn màng, cổ tay và cổ chân của nàng thì có thể nắm trọn trong một bàn tay. Cô vẫn muốn nói kiếp sau cô cũng muốn có được cơ thể như vậy. Cô nắm chặt cổ tay của nàng, không khống chế được siết chặt lại. Bỗng nhiên cô nhớ ra một tư thế, cô nắm lấy hai tay của nàng đè chặt lên đỉnh đầu. Kim chủ kêu rên một tiếng, hình như nàng đang rất hài lòng. Cô cúi đầu xuống, bàn tay còn lại mò vào bên trong.

Sờ mó vài cái, tiểu huyệt ấm áp đó liền co rút và hơi run rẩy như miệng của trẻ con mút lấy ngón tay của cô.

Tới lúc này thì mọi thứ đều ổn nhưng đáng tiếc tại vì mới ngủ thức dậy cho nên cánh tay của cô hầu như không có sức. Làm một lúc lâu nàng cũng chưa được lên đỉnh thì cô vốn đang mệt giờ lại càng buồn ngủ hơn, thậm chí cô còn nghĩ nếu được thì nằm ngủ trên ngực nàng như này cũng được. Dường như kim chủ nhìn thấu được ý đồ này của cô, nàng nhéo ngực cô một cái sau đó gặm nhấm nó y như mèo con.

“0 điểm là sẽ bị trừ lương đó nha.” Kim chủ nhẹ nhàng nói.

Hơi thở cực nóng phả ra từ mũi nàng lên ngực cô, gái thẳng nhịn không được rùng mình lấy lại tinh thần tiếp tục làm.

Kết quả là cho tới khi kim chủ đứng dậy đi tắm, cô vẫn đang thở hổn hển.

Kim chủ lau tóc bước ra từ nhà vệ sinh: “Tôi phải theo cha mẹ về quê một chuyến, mấy ngày này cô cứ, ừm… Ngoan ngoãn tập tạ đi?”



Đôi mắt của gái thẳng trở nên nghiêm túc.

Gái thẳng không thích vận động, bởi vì chiều cao này của cô nên từ nhỏ tới lớn cô đều bị ép phải tham gia đại hội thể thao.

Cô như con cá mặn trở mình, vùi mặt vào lớp chăn: “Biết rồi…”

Không biết đã qua bao lâu, rốt cuộc tiếng của máy sấy tóc cũng ngừng lại, có tiếng bước chân tới gần cô: “Vì để khơi dậy sự tích cực trong công việc của cô, tôi đã làm một bảng biểu, cô xem thử đi.”

Gái thẳng với vẻ mặt không còn gì nuối tiếc bò dậy nhận lấy, trong bảng biểu đó liệt kê rất nhiều kiểu làm tình, tương ứng với các số điểm khác nhau. Thấp nhất là hôn môi – 1 điểm, nhiều nhất là cao trào bằng cách khẩu giao – 15 điểm. Phía dưới bảng biểu còn có một dòng chữ màu đỏ “nếu như làm tới khóc thì mỗi lần sẽ cộng thêm 20 điểm”.

Đầu óc của gái thẳng còn chưa kịp tỉnh táo thì mặt của cô đã đỏ trước rồi.

Kim chủ nói: “Đạt được 50 điểm sẽ tăng 10.000.”

Gái thẳng lập tức ngẩng đầu, bóng lưng kim chủ phóng khoáng rời đi: “Cố gắng lên.”

“Yes sir! Tôi sẽ cố gắng sớm ngày biến thành cường công!”

Bồ Tát sống, đây quả là Bồ Tát sống!

Tục ngữ nói làm một việc yêu một việc, gái thẳng thay đồ tập yoga, cả một buổi chiều đều ngâm trong phòng gym. Làm công mệt thì có mệt nhưng xét về làm việc tay chân thì nó vẫn kiếm được nhiều hơn việc dọn gạch ở công trường.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kim Chủ Và Gái Thẳng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook