Kim Ngọc Lương Duyên, Tuyệt Thế Hàn Vương Phi

Chương 194: Nhà tù bốc cháy 2

Cô Sơn Dã Hạc

21/03/2017

“Nô tì không biết, những người nằm vùng ở Đại lý tự không ai truyền tin tức trở lại, tin tức này là nô tỳ nghe Thiếu Khanh Đại lý tự truyền vào trong cung, hắn chỉ nói đại lao bốc cháy, nhưng không nói rõ nhị tiểu thư như thế nào ” Kiều Sở Tâm nhìn Lam Xảo Phượng trong gương đang nhíu chặt đôi mi thanh tú lại, trong nội tâm đã đoán được làm gì có ai lại truyền đi một tin tức vô vị như thế chứ?

Nghe xong, Lam Xảo Phượng cảm thấy có một cổ rùng mình dân lên từ bàn chân. Nàng không thể phủ nhận có một thế lực độc thủ đang đứng đằng sau thao túng tất cả

Nhưng nàng không cam lòng, cũng không tin Lam Linh chết đi như vậy.

“Tô Toàn, ngươi lập tức xuất cung, đến Đại lý tự xem thử Linh nhi rốt cuộc như thế nào rồi” Lam Xảo Phượng lập tức phân phó Tô Toàm.

“Dạ” Tô Toàn đáp 1 tiếng, nhanh chóng ra khỏi tẩm điện.

Lam Xảo Phượng nhẹ nhàng vuốt mi mắt, đưa tay vuốt vuốt huyệt Thái dương, lúc này nàng hoàn toàn khẳng định người sai khiến Thu Diệp hãm hại Lam Linh và người phóng hỏa đại lao là cùng 1 người, mục đích của hắn chính là muốn giết Lam Linh, phá hư kế hoạch của mình, nhưng hắn là ai? Hắn rốt cuộc muốn làm gì?

"Thái hậu, nhị tiểu thư cát nhân thiên tướng, sẽ không có việc gì." Kiều Sở Tâm đỡ tay Lam Xảo Phượng, giúp nàng xoa xoa huyệt thái dương, đồng thời lên tiếng an ủi.

“Hy vọng như thế, vì nếu không, tâm huyết nhiều năm của ai gia sẽ phải uổng phí rồi” Lam Xảo Phượng than nhẹ 1 câu, mặc dù không cam lòng, nhưng đến giờ khắc này, việc Lam Linh còn sống hay đã chết không còn do bà định đoạt nữa rồi, chỉ còn chờ theo ý trời thôi.

Yến Kinh Hàn vừa nhận được tin tức liền một mjach chạy tới đại lý tự, không để ý đến Ngụy Đình mặt mũi xấu hổ, nhanh chóng bước vào gian tù của Lam Linh, Triêu Dương Hạo Nguyệt theo sát phía sau, Ngụy Đình cũng cắn răng đi theo vào.

Lúc này, lửa trong phòng đã hoàn toàn được dập tắt, khói dày đặt từ từ tản đi, Triêu Dương Hạo Nguyệt nhìn cổ thi thể trên mặt đất đã bị đốt trọi, thoái nhìn nhau, tâm không khỏi run lên.

Những người gia an bài ở đây không ai truyền được tin tức về, có thể thấy bọn họ đã sớm bị bịt miệng, như vậy người đứng sau lưng có khả năng đã cường đjai vượt mọi dự liệu của họ, vậy khối thi thể kia có khả năng không phải là vương phi?

Triêu Dương âm thầm cầu nguyện trong lòng, hắn hy vọng chuyện này chỉ là do có người muốn giật dây hòng che mắt mọi người, hắn hy vọng vương phi vẫn còn hảo hảo sống sót, hắn hy vọng vương phi có thể hóa hiểm vi di trở về vương phủ cùng với vương gia, vì nếu không, vương gia có thể sẽ không bao giờ cười lại được nữa.

Yến Kinh Hàn đi vào nhìn cẩn thận cổ thi thể trên mặt đất, sau đó đem gian phòng đã bị đốt cháy nhìn kỹ một chút, trong nội tâm đã hiểu rõ, nhưng hắn cũng không có lên tiếng.

Ngụy Đình theo sát sau lưng Yến Kinh Hàn, trên người đã sớm dính đầy khói bụi, nhưng vẫn không che được khuôn mặt trắng bệch, trong con người đen lại ngập tràn vẻ áy náy, thấy Yến Kinh Hàn dời mắt về phía mình, một lần nữa ngã quỵ trên mặt đất, “Vương gia, vi thần có lỗi đã phụ sự phó thác của vương gia, tội đáng chết vạn lần! Vi thần vốn định lấy cái chết để tạ tội, nhưng thỉnh vương gia hãy để cho vi thần sống thêm vài ngày, sau khi bắt được hung thủ thần sẽ lập tức đi tạ tội với vương phi ”

“Đứng lên đi, người trước tiên tìm chứng cứ chứng minh khối thi thể này là của vương phi đi, chuyện khác nói sau” Yến Kinh Hàn lạnh lùng quét nhìn Ngụy Đình một cái, nhàn nhạt nói một câu, sau đó nhấc chân đi ra ngoài.

Nghe vậy, Triêu Dương Hạo Nguyệt thoáng vui mừng, nhưng Ngụy Đình trong nội tâm lại ngẩn ra, sau đó nhanh chóng bò dậy, đi theo sau lưng Yến Kinh Hàn, chặn lại nói: “Vương gia, ý của ngài là...” Ngụy Đình như muốn nói nhưng lại thôi, hắn sợ đây chỉ là do hắn suy nghĩ quá nhiều, hắn quá hy vọng Hàn vương phi vô sự còn sống, chỉ có như vậy thì nội tâm của hắn mới tốt hơn một chút.

"Ngụy Đình, ngươi thân là đại lý tự thiếu khanh, nên hiểu mọi việc chú ý chính là chứng cớ, chứ không phải suy đoán vô căn cứ." Yến Kinh Hàn dừng bước, nhìn xem Ngụy Đình như có dụng ý khác, nói một câu.

Nghe vậy, Ngụy Đình tựa hồ mới hiểu rõ ra, chặn lại nói: "Vi thần hiểu." Ngụy Đình có chút oán hận, chính mình khi nào thì trở nên ngu xuẩn như vậy, thậm chí ngay cả ý tư trong lời nói của vương gia mà nghe cũng không hiểu.



Theo Ngụy Đình, vương gia gần như đã xác định được thi thể kia không phải là vương phi , như vậy vương phi nên còn sống, mà vương gia cũng không muốn lập tức để cho người khác biết, bởi vì để tinh trạng lập lờ nước đôi như vậy dễ làm việc hơn.

Đi ra khỏi cửa chính nhà tù, Yến Kinh Hàn liền gặp Mộ Dung Tiếu Trần, thấy hắn bước nhanh đến, bước chân dồn dập, vạt áo quằn quại, không thể che dấu được sự vội vàng trong lòng lúc này.

Mộ Dung Tiếu Trần nhìn Yến Kinh Hàn một cái, cũng không hành lễ với Yến Kinh Hàn, liền vội vã vào nhà tù, trong lòng của hắn thấp thỏm không thôi, bởi vì người của hắn toàn bộ không có một chút tin tức, mặc dù hắn đã được chứng kiến thân thủ của Lam Linh, nhưng nghĩ tới người giật dây quá cường đại, Mộ Dung Tiếu Trần không cách nào không lo lắng, vừa nghe được tin tức của Ngụy Đình, liền vội vã chạy tới.

Yến Kinh Hàn nhìn bóng dáng Mộ Dung Tiếu Trần nhanh chóng đi vào cửa lớn nhà tù, mày kiếm khẽ cau, trong mắt thoạt hiện ra vẻ không vui, nhưng hắn cũng không có lên tiếng, mà là đối Ngụy Đình khai báo vài câu, liền dẫn Triêu Dương Hạo Nguyệt nhanh chóng rời khỏi đại lý tự.

Lúc Tô Toàn đến Đại Lý Tự, Mộ Dung Tiếu Trần cũng đã rời khỏi, hắn chỉ đơn giản hỏi thăm Ngụy Đình vài câu, sau đó liền hồi cung phục mệnh Lam Xảo Phượng.

Xảy ra chuyện lớn đến như vậy, Lam Xảo Phượng không có cách nào ngủ được, liền bảo Kiều Sở Tâm hầu hạ ăn mặc chỉnh tề, ngồi chờ Tô Toàn trở lại.

Một lúc lâu sau, Tô Toàn cuối cùng cũng trở lại, nhưng tin tức của hắn làm cho tim của Lam Xảo Phượng như muốn nhảy ra ngoài.

Lam Xảo Phượng đương nhiên không tin Lam linh có thể chết đơn giản như vậy, thế nhưng cỗ thi thể bị đốt trọi kia có phải là Lam Linh hay không, điều này Lam Xảo Phượng không dám khẳng định, nếu như mọi chuyện đều là thật, nàng phải làm gì tiếp theo bây giờ? Nhưng nếu câu trả lời là không, vậy thì Lam Linh rốt cuộc đã bị mang đi nơi nào, nàng ta còn có thể bình an quay trở lại hay không?

Nói về Yến Kinh Hàn, Lam Xảo Phượng càng thêm bất an, hắn như thế nào không vui cũng không buồn, càng không phải là giận không kềm chế được, tụa hồ như Lam Linh dù có chết cũng không có liên can gì tới hắn, chẳng lẽ những việc trước đây đều là do hắn cố ý diễn cho nàng xem?

Song trước chưa yên, sóng sau lại tới, Lam Xảo Phượng trong nội tâm oán hận không thôi.

“Tô Toàn, lập tức truyền tin cho bọn họ, bảo họ thăm dò tin tức của Linh Nhi” Lam Xảo Phượng lập tức phân phó Tô Toàn, chưa đến cuối cùng, nàng sẽ không tin Lam Linh có thể chết đi như vậy.

"Thái hậu, nếu như cỗ thi thể kia chính là..." Tô Toàn nhìn Lam Xảo Phượng, chỉ nói phân nửa.

Nghe vậy, thanh âm Lam Xảo Phượng lập tức trầm xuống, "Ai gia không tin linh nhi liền chết như vậy, dựa theo những gì ai gia nói, lập tức đi làm!"

"Dạ!" Tô Toàn không nói gì nữa, dạ một câu, nhanh chóng ra chính điện.

Mộ Dung Tiếu Trần nhanh chóng trở về phủ đệ của mình, đem Thần Tinh gọi vào thư phòng của mình.

Mặc dù cổ thi thể kia có quần áo hệt như Lam Linh, nhưng Mộ Dung Tiếu Trần có thể hoàn toàn khẳng định cổ thi thể kia không phải là Lam Linh, bởi Mộ Dung Tiếu Trần biết Lam Linh dùng châm làm binh khí, trên người nàng lúc nào cũng có châm. Mà loại châm ấy dùng lửa bình thường sẽ không thể nào thiêu cháy được, mà cỗ thi thể kia trên thâm không có một cây châm nào. Điều này đã nói lên, đó không phải là Lam Linh, lam Linh nhất định vẫn còn hảo hảo sống tốt.

Bất quá bây giờ ngẫm lại, Mộ Dung Tiếu Trần cảm giác mình nếu như quan tâm sẽ bị loạn, lấy thân thủ cùng thông tuệ của Lam Linh, nàng làm sao có thể bị lửa đốt cho chết cháy? Muốn chết cháy cũng chỉ có thể làm chết cháy người khác!



Biết Lam Linh còn sống, Mộ Dung Tiếu Trần đột nhiên phát hiện trước mặt của hắn đang mở ra một cơ hội trời cho, cơ hội đã gần ngay trước mắt như thế, hắn nhất định phải vững vàng bắt lấy!

Thần Tinh nhìn thấy thần sắc của chủ tử nhà mình , cũng đã thầm đoán được Lam Linh nhất định còn sống, vì nếu như không, dựa vào tình cảm của chủ tử dành cho nàng, chủ tử nhất định tim đau như dao cắt, đâu thể như lúc này miệng khẽ nhếch cười như vậy?

"Lập tức phái người âm thầm thăm dò tin tức Linh nhi, nhất định phải tìm được trước Yến Kinh Hàn cùng Lam Xảo Phượng!" Mộ Dung Tiếu Trần phân phó Thần Tinh, lại nói tiếp: "Lập tức đem tin Hàn vương phi táng thân biển lửa truyền đi, để kinh thành dân chúng đều cho rằng Hàn vương phi đã mất ."

Trong lòng Mộ Dung Tiếu Trần mà nói, Hàn vương phi cùng Lam Linh không phải là một người, Hàn vương phi là vương phi của Yến Kinh Hàn, còn Lam Linh mới chính là nữ nhân mà hắn yêu ba năm nay, danh hiệu vương phi này cũng chỉ là tạm thời, mà trận hỏa hoạn này vừa đúng sẽ giúp nàng từ bỏ danh phận này.

"Dạ!" Thần Tinh lập tức lên tiếng đi làm.

Mộ Dung Tiếu Trần chưa bao giờ hoài nghi năng lực làm việc của thủ hạ, hắn tin tưởng có thể dẫn trước Lam Xảo Phượng và Yến Kinh Hàn tìm được Lam Linh, đến lúc đó, hắn sẽ mang nào cao chạy xa bay, thân phận Hàn vương phi cũng tốt, nhị tiểu thư Lam tướng phủ cũng được, đều sẽ không cùng nàng có nửa điểm quan hệ, hắn chỉ biết, nàng sẽ là thê tử của hắn.

Yến Kinh Hàn sau khi hồi phủ, cũng lập tức phái người âm thầm thăm dò tin tức Lam Linh.

Mặc dù theo Yến Kinh Hàn, Lam Linh có đủ năng lực tự vệ, thế nhưng người giật dây rõ ràng quá cường đại rồi, Lam Linh ở trên tay hắn, khả năng cũng không phải lo lắng tính mạng, nhưng hắn nhất định có mục đích khác, hắn nhất định phải mau chóng tìm được nàng.

Yến Kinh Hàn phân phó Hạo Nguyệt một câu, sau đó liền trở về gian phòng của mình, từ nàn trang điểm lấy ra một hộp gấm nhỏ, mở nắp hộp ra, lấy quả tín hiệu Vô Ưu cung ngày xưa Lăng Sương đưa cho

Lam Linh cũng không có đem đống tín hiệu kia trên người, mà là để ở trong phòng, ngừa trường hợp phát sinh sự cố Yến Kinh Hàn không tìm được Lăng Sương.

Yến Kinh Hàn cầm lấy tín hiệu đi ra sau gian phòng, bắn ra ngón tay, tín hiệu lập tức bay về phía bầu trời, một lát sau, phát ra một làn khói hồng chói mắt.

Yến Kinh Hàn nhìn xem kia tia sáng chói mắt biến mất ở không trung, này mới thu hồi ánh mắt, rủ mắt chắp tay, chờ Lăng Sương đến.

Vô Ưu Cung thế lực ra sao Yến Kinh Hàn đương nhiên phi thường rõ ràng, nếu Vô Ưu Cung cung chủ đã bảo Lăng Sương Lăng Lộ hai người bảo vệ Lam Linh, như vậy các nàng khả năng sẽ biết một chút về người giật dây, hắn muốn tự mình hỏi Lăng Sương một chút.

Nhưng mà, đợi ước chừng nửa canh giờ, Lăng Sương cũng không có xuất hiện, này làm cho mày kiếm Yến Kinh Hàn càng nhíu thật chặt!

Lăng Sương thời gian dài như vậy cũng không có xuất hiện, điều này nói rõ cái gì? Giải thích rõ nàng không cách nào thoát thân? Giải thích rõ nàng bị người chế trụ? Còn là nói rõ Lăng Sương Lăng Lộ hai người các nàng cũng bị kia người giật dây mang đi?

Yến Kinh Hàn siết tay thành quyền, người nọ nếu như ngay cả Vô Ưu Cung cũng dám động, kia thế lực của hắn chỉ sợ cũng không phải là có thể sử dụng một loại "Cường đại" để hình dung.

Hắn đến cùng là ai? Hắn lao tâm tổn lực tìm Lam Linh mang đi lại là vì cái gì?

Từng tia bất an nhanh chóng quấn quanh trái tim Yến Kinh Hàn!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kim Ngọc Lương Duyên, Tuyệt Thế Hàn Vương Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook