King Of Heroes - Kẻ Cứu Thế Gian

Chương 29: Khai Phá Lỗ Âm Đạo Của Mỹ Duyên [P.1]

Rumtr9x

17/10/2023

Mỹ Duyên nằm ngửa ra rồi Minh nằm sấp lên người nàng tìm môi nàng hôn, lưỡi cậu tìm lưỡi nàng. Hai cái lưỡi đang quấn lấy nhau, nàng đã biết cách nút lưỡi do được Minh chỉ dạy. Vừa hôn nàng Minh vừa bóp hai bầu vú to của nàng, hai khối thịt nhũ hoa tròn nhô cao lên, bên trên là hai núm vú hồng hào, to cỡ đầu ngón út.

Một tay Minh bóp một bên, bên còn lại cậu ngậm mút như trẻ con bú sữa mẹ, tay còn lại đưa xuống âm hộ nàng. Công nhận vú Mỹ Duyên to mà nó săn chắc và mềm. Hơi thở của nàng ngày một gấp gáp hơn, bầu vú cũng ưỡn lên hơn như muốn Minh bú mạnh hơn nữa. Miệng cô bé cũng bắt đầu phát ra những âm thanh ư ử nho nhỏ.

Rồi Minh trườn xuống phía dưới, cậu dùng hai tay banh hai chân bé Duyên ra thật rộng, nằm chồm hổm nhìn vào âm hộ nàng: lỗ âm đạo nhỏ xíu đã hé mở, hồng đậm còn vương mấy giọt dâm thủy, hai mép môi âm hộ hồng hào hở ra một tí, âm hạch bằng hạt gạo trắng bóc, bóng loáng vì nước lấp ló phía trong hai cái mép. Mùi da thịt cùng với mùi “hang động” đầy ắp thịt non của cô bé làm Minh nứng cực kỳ.

Cậu đưa lưỡi mình vào liếm, với kinh nghiệm của mình thì cậu không khó để kích thích bé Duyên lên đến đỉnh điểm. Cứ thế cậu mút, liếm, đưa lưỡi mình vào cái lỗ âm đạo bé tí kia mà liếm cho sạch cái âm hộ trinh nữ thơm tho của nàng nhưng càng liếm nước ra càng nhiều. Lúc này nàng thở một cách gấp gáp, hai mắt lim dim, hai tay bấu, vò đầu Minh như muốn lưỡi cậu đi vào sâu hơn trong hang thịt non cô bé.

Rồi bỗng Mỹ Duyên trân người lên rồi đổ gục xuống, thở hồng hộc như kiểu sắp hết hơi. Dâm dịch ấm áp tuôn ra, nàng đã có lần đầu tiên lên đỉnh vu sơn, Minh liền lôi côn thịt đang cương cứng từ nãy giờ của mình ra, thoa một ít dâm dịch từ lỗ thịt của nàng tiết ra. Cậu cầm côn thịt rà lên rà xuống theo đường chẻ ướt át ở giữa hai mép thịt âm hộ, cậu rà tới đâu thì nàng rướn người theo tới đó. Dù là vậy nhưng Minh vẫn phải kích thích nàng, cậu hạ người xuống bú mút hai núm vú của nàng. Chỉ vài lần, Mỹ Duyên đã sướng, rồi cậu banh chân nàng rộng ra thêm, lỗ âm đạo của nàng được mở rộng thêm chút nữa, Minh hướng dẫn bé Duyên lấy tay cô bé tự giữ chặt hai chân mình đang banh ra, cậu nói: “Giữ chân thế này... như thế khe thịt của em sẽ mở to ra thì anh đút vô mới dễ.”

Nghe lời chồng mình, cô bé giữ chặt hai chân mình banh ra hết cỡ, dâm thủy từ trong lỗ âm đạo lè nhè chảy ra. Côn thịt to dài của Minh ngóc đầu gật gù ra chiều đắc ý, cậu đã biết cái cảm giác sướng kinh khủng tê dại cả đầu óc khi đút côn thịt vào lỗ thịt non của con gái như thế nào vì cậu đã làm thế với Thuỳ Trang – chị gái của Mỹ Duyên.

Cao Thị Mỹ Duyên là hiện thân của người vợ hoàn hảo, thân thể xinh xắn, âm hộ đẹp. Minh trân trọng nàng lắm, cậu nằm lên người nàng kề môi hôn nhẹ lên môi bé Duyên rồi nói nhỏ: "Anh đút vô đây."

Nàng im lặng chờ đợi: “…”

Rồi Quang Minh nhổm người dậy, đặt côn thịt ngay lỗ âm đạo đang hé mở, nhẹ nhàng đẩy vào. Những dây thần kinh trên đầu côn thịt cậu bị từng thớ thịt non trong hang thịt bé Duyên miết mạnh làm cậu run lên. Cậu ngồi hẳn dậy, hai chân quỳ từ từ đẩy vào, những nếp thịt trong âm đạo cứ ma sát vào côn thịt làm Minh thấy sướng vô cùng.

Mỹ Duyên kêu lên: "Anh ơi… em thấy đau đau trong âm đạo."

Minh nói: "Em đừng lo, đau một lần rồi hết à! Nằm im ráng chịu đựng một chút nữa nhé!"



Nàng run run giọng đáp: "Vâng, nhưng đừng làm em đau nhé anh!"

Minh nói: "Ừ, em yên tâm."

Nói an ủi nàng vậy thôi chứ lúc Minh rút côn thịt ra thì cậu đẩy mạnh một phát bất ngờ: "Phụp!!!"

Côn thịt của Minh tiến thẳng vào sâu bên trong lỗ âm đạo và đâm thủng màng trinh của bé Duyên, hang thịt bé tí của nàng đã bị côn thịt nong giãn ra hết mức, tưởng chừng như sắp bị rách vậy. Do có kinh nghiệm từ lần phá trinh Thuỳ Trang nên Minh vội hôn khóa miệng Mỹ Duyên lại nên tiếng la của cô bé không phát ra ngoài, nàng đã chính thức trở thành đàn bà khi mới mười sáu tuổi.

Lúc này hai tay cô bé không giữ hai chân của mình nữa mà bấu chặt vào lưng Quang Minh, móng tay nàng đâm thủng da làm Minh đau điếng. Nước mắt từ trên khuôn mặt xinh đẹp ấy lăn dài, nàng đã trao đời con gái cho chồng mình. Không hiểu sao ngay lúc này Minh thấy thương yêu nàng vô cùng.

Quang Minh để yên côn thịt trong âm đạo Mỹ Duyên một lúc cho nàng quen sự xâm nhập ở bên trong bộ phận sinh dục của mình, cùng với đó là sự kích thích nhẹ nhàng nơi núm vú để làm cho nàng nhanh quên cơn đau. Cậu bắt đầu nhấp nhẹ, cảm giác côn thịt chui vào trong hang thịt non của người con gái mới quen cách đây ít giờ thật là tuyệt diệu làm sao: thật khít chặt, chật chội hẳn và có cảm giác như vách tường thịt non trong âm đạo của bé Duyên đang muốn bóp nát côn thịt của Minh.

Dù vậy chiều dài hang thịt của bé Duyên cũng không được sâu, côn thịt Minh chỉ cắm vào được hơn một nửa, cậu bèn cố gắng đẩy sâu thêm vào nhất có thể, toàn bộ vách thịt non bên trong hang giãn ra hết mức có thể để côn thịt Quang Minh xâm nhập, quy đầu côn thịt chạm vào đáy hang thịt là nơi tiếp giáp với cổ tử cung và đẩy vách thịt non nàng giãn ra, giãn ra làm Mỹ Duyên nhăn mặt nức nở kêu lên: “Đau... đau... anh ơi... dừng... dừng lại... anh ơi...”

Bàn tay xinh xinh của nàng dùng sức yếu ớt đẩy người Minh ra ngăn không cho cậu thâm nhập quá sâu nhưng chồng nàng thì vẫn tiếp tục đẩy tới. Lúc này tử cung bé Duyên bị đẩy lên cao, trực tràng bị ép ra phía sau, hang thịt của cô bé lúc này là rộng nhất, ngậm chặt một khúc thịt to dài. Minh đẩy đẩy vài cái để chắc rằng côn thịt của mình không vào sâu thêm được nữa, cậu cứ để im côn thịt trong hang thịt non để cảm nhận sự chật chội.

Minh bắt đầu nắc, sau mỗi cú nắc là một cái nhăn mặt đau đớn trên gương mặt Mỹ Duyên, những tiếng rên ư ử nhẹ nhàng cũng vang lên đều đều. Cậu tăng dần tốc độ cắm rút, đổi từ tư thế trai trên gái dưới sang doggy, nghe Minh chỉ dạy thì bé Duyên quỳ xuống chống hai khuỷu tay, hai đầu gối xuống giường trong tư thế bò, chổng mông về phía chồng nàng. Hai chân nàng dang rộng ra một chút để hang thịt mở ra tạo điều kiện cho côn thịt đi vào.

Ở tư thế này Quang Minh được chiêm ngưỡng trọn đường nét cơ thể của cô vợ thứ hai từ đằng sau: đó là cặp mông tròn trịa, trắng trẻo quyến rũ, tấm lưng cong mặn mà, hai mép thịt nhỏ giữa háng nàng nhô ra cùng cái khe ngắn. Điều này làm kích thích ham muốn của cậu lên đến cực điểm, khiến khoái cảm dâng trào và hứa hẹn một cuộc yêu hết mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện King Of Heroes - Kẻ Cứu Thế Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook