King Of Heroes - Kẻ Cứu Thế Gian

Chương 205: Tiếp Tục Giày Vò Phương Nhi [P.1]

Rumtr9x

09/02/2024

Trở về nhà tắm công cộng, Thiên Tú vào phòng ngủ đánh một giấc tới chiều tối mới thức dậy. Đói bụng ghé qua siêu thị gần nhà tắm mua thức ăn đóng hộp về ăn. Lúc tính tiền Tú nháy mắt với Quỳnh Hoa – cô bé thu ngân làm thêm mới bị Tú phá trinh tuần trước khiến nàng đỏ lựng hai má.

Cậu cười nói: “Xong việc ghé chỗ anh làm phát nhé.”

Quỳnh Hoa thẹn thùng: “Để… bữa khác… em tới ngày bị… đèn đỏ…”

Nghe xong Tú thở dài, nói: “Nếu vậy thì ngày khác vậy.”

Nàng như vô thức gật đầu.

Thiên Tú xoa xoa đầu nàng rồi ra khỏi siêu thị với bịch đồ hộp trên tay. Cậu chui vào chỗ bán vé quen thuộc ngồi ăn một mình, đang lúc ăn thì smartphone báo có tin nhắn của Nhã Quyên gửi đến, cầm lên xem vẫn là nội dung cô nàng bận học thêm không đến thăm nom cậu được. Quăng smartphone lên bàn, Tú cầm muỗng xúc cơm ăn tiếp. Sực nhớ nguyên ngày nay nàng á hậu Phương Nhi bị mình nhốt dưới hầm chưa ăn với tắm rửa gì nên Thiên Tú ăn xong mang hộp cơm khác xuống dưới hầm.

Cánh cửa nặng nề mở ra, Thiên Tú trông thấy Phương Nhi trần trụi đang co ro sợ hãi như một thói quen mỗi khi nàng nghe tiếng cánh cửa mở. Vừa nhìn thấy Tú thì nàng á hậu liền quỳ xuống dập đầu lia lịa cầu xin tha mạng, nàng hứa sẽ không tiết lộ gì về cậu cả. Đáp lại, Tú vẫn lạnh lùng ném hộp cơm và nói giọng lạnh tanh: “Cả ngày chưa được ăn gì chắc cô đói lắm nên ta mang đồ ăn tới đó. Ăn đi rồi nói chuyện tiếp.”

Phương Nhi uất ức muốn khóc òa lên nhưng vì đói cồn cào khiến nàng cam chịu nhục nhã mà cầm lấy hộp cơm lên ăn. Múc từng muỗng cơm cho vào miệng mà lòng quặn thắt, từng giọt nước mắt rơi lã chã đau đớn cho số phận mình phải chịu làm kiếp nô lệ tình dục cho vị vua Bán thần vô cùng ngang tàng. Phương Nhi ăn xong thì Thiên Tú đưa nàng khăn giấy để nàng chùi miệng. Sau đó, Thiên Tú niệm chú từ mặt đất xuất hiện vòng tròn lớn màu kim quang, trong cái vòng đó hóa hiện ra một cái bể tắm. Nước trong bể trong vắt, mùi hương dược liệu xông lên khiến Phương Nhi cảm thấy khoan khoái và dễ chịu, mọi u uất trong lòng có phần thuyên giảm. Tú cất tiếng: “Còn không mau xuống dưới đó tắm đi, sau đó còn phục vụ cho ta nữa.”

Nàng á hậu nghe xong thất kinh hồn vía, dùng hết sức đứng dậy bỏ chạy thì bị Thiên Tú bắt lại kịp thời và quăng nàng xuống bể tắm. Đích thân vị vua anh hùng phải xuống tắm rửa cho Phương Nhi vì biết nàng sẽ tắm câu giờ không chịu lên.



Phương Nhi bị trói hai tay đằng sau vâ bị ném lên cái giường mà nàng vẫn thường bị Thiên Tú cưỡng hiếp, côn thịt dưới háng người thanh niên cọ cọ lên gương mặt trắng nõn của cô bé, hơi thở giống đực nồng đậm làm nàng buồn nôn, người thanh niên vẫn như cũ không buông tha cô, cơ hồ muốn đem toàn bộ phần hông của mình dán lên má Phương Nhi, lông ở gốc côn thịt cứng như kim châm làm Phương Nhi đau đớn khóc nức nở.



"Côn thịt ta lớn hay không lớn? Đều bị cô làm cứng lên rồi, đợi lát nữa khi nó cắm vào âm đạo của cô, nhất định phải chịch rách miệng âm đạo hư hỏng." Thiên Tú sờ sờ kề sát môi mình lên môi Phương Nhi, nàng giãy giụa né tránh, cô bé căn bản không dám nhìn Thiên Tú, càng không dám đem tầm mắt mình dời đến cái thứ đáng sợ kia, cứ như là lần đầu nhìn thấy côn thịt vừa to vừa thô dài như vậy, thật đáng sợ.

Thiên Tú: "Hửm, để ta nhìn xem, cái lỗ âm đạo phía dưới có ướt không, nhất định đang rất chờ mong bị cưỡng bức mà?"

Không thể không thừa nhận, Phương Nhi sở hữu một đôi chân dài hoàn mỹ, mới chỉ vuốt ve mấy cái, người thanh niên liền gấp không chờ nổi liên tục sờ soạng lên chân nàng, đem đôi chân dài banh ra, lập tức âm hộ trụi lông của bé Nhi hiện ra đốt mắt Thiên Tú, cậu xoa nhẹ lên âm hộ cô bé, xoa lên âm hạch, mỗi lần đều xoa một chút, Phương Nhi đều ậm ừ run rẩy một cái.

"Ha, thì ra là thích bị sờ lên âm hạch, quả nhiên là dâm đãng, đừng nóng vội, một hổi nữa ta sẽ cùng cô lăn lộn, để cô kêu thoả thích." Thiên Tú thích thú kêu lên.

Nếu so sánh với vẻ ngoài anh tuấn của Thiên Tú, người thanh niên này chính là loại không có văn hoá, sử dụng các loại từ ngữ thô bỉ, hạ lưu đánh vào lòng tự trọng của Phương Nhi, thân là á hậu được mọi người bình chọn, nàng không ngờ rằng có ngày mình lại bị một tên biến thái cưỡng dâm.

Nàng hận không thể chết ngay lập tức.

"A! A!" Ngón tay người thanh niên cư nhiên cắm vào trong lỗ âm đạo Phương Nhi, dị vật xâm nhập bất ngờ làm cô bé hét lên, thanh âm lại chỉ có thể nghẹn ngào ở cổ họng, nàng theo bản năng giãy giụa né tránh.

“Bang! Bang!” Sức lực bàn tay Thiên Tú rất lớn, khi đánh lên cái mông trắng nõn của Phương Nhi, nháy mắt đã để lại mấy vệt màu hồng phấn, Phương Nhi nức nở không dám động nữa, trừng đôi mắt ướt nhẹp nhìn người thanh niên.

"Nhúc nhích cái gì! Đồ đê tiện, bên trong đều ướt, vặn cái gì mà vặn, không chờ nổi muốn côn thịt ta sao?" Tú quát lớn.

"Không!" Nàng á hậu giãy giụa muốn khép hai chân lại, đôi lông mày rậm người thanh niên nhăn lại, bàn tay to giơ lên, lần này Thiên Tú hướng đến trước ngực Phương Nhi đánh lên, hai bầu vú đong đưa một cái, lại đỏ thắm một mảnh.

Thiên Tú: "Là á hậu của đất nước? Lúc trước ta có xem qua ảnh chụp của cô trên Instagram, một thân váy trắng trông rất đẹp, lúc ấy anh đây liền nhìn ra cô em có đôi vú lớn, hiện tại xem ra, không ngừng lớn, còn rất đẹp!"

Khi Phương Nhi đang chịu đựng đau đớn ở ngực, sau đó Thiên Tú đưa ngón tay vừa móc bên trong âm đạo bé Nhi lên mũi ngửi.



"Thơm quá nha, có hương vị dâm đãng. Nơi này sao lại ướt rồi? Tới đây, để anh đây nhìn một chút." Thiên Tú bị mùi hương kích động liền cất giọng.

Phương Nhi lại giãy giụa né tránh không cho Thiên Tú đến gần mình, trên môi người thanh niên có dấu vết nước ướt nhợt nhạt, là Thiên Tú vừa mới đem ngón tay dính dâm thủy vào miệng ngậm.

Vị vua bán thần nhìn Phương Nhi đang run bần bật, liền mạnh tay nắm chặt lấy chân cô, mở ra hai cẳng chân, âm hộ liền bại lộ ra không khí, nhìn xem nước miếng Thiên Tú cũng sắp chảy ra rồi kìa.

"Cư nhiên là mầu hồng nhạt, ngay cả âm môi cũng xinh đẹp như vậy..."

"Không hổ là á hậu của đất nước, nhìn xem cái này của em so với Saika Kawakita đẹp hơn rất nhiều lần, thật mẹ nó đẹp." Thiên Tú tưởng tượng, nếu tí nữa côn thịt lớn của mình sẽ được cắm vào lỗ âm đạo non mềm này, người thanh niên kích động, hai mắt đỏ lên, Thiên Tú đem hai chân Phương Nhi tách ra, cúi người xuống cẩn thận quan sát âm hộ tuyệt mỹ.

Thánh địa tư mật của cô bé không có vết thâm gì cả dù cho Tú vẫn thường cắm rút côn thịt một cách tàn nhẫn, môi âm hộ khít chặt lại so với xử nữ không khác gì, nếu không phải Thiên Tú vẫn hay chịch cô bé rất nhiều lần thì cậu sẽ nghĩ nàng chính là xử nữ.

Chùm lông ở gốc côn thịt Thiên Tú cứng xoăn khô khốc nhạt nhẽo, âm hộ Phương Nhi không có có lông nên hiển bày xinh đẹp, âm hạch cũng lộ ra ngoài, vừa mới xoa nhẹ vài cái, tiểu trân châu lúc này đã đỏ tươi đến mê người.

"Mẹ nó, sao mà đẹp đến thế." Thiên Tú khen ngợi âm hộ Phương nhi hết lời, cậu nghĩ mình thật may mắn tuỳ thời có thể nắc nàng á hậu bất cứ lúc nào.

"Không sao a, hôm nay anh đây sẽ khiến em kêu rên thoải mái." Hai ngón tay cái của Thiên Tú đem hai môi âm hộ tách ra, lộ ra thịt non thần bí, mơ hồ có thể nhìn thấy cửa động, còn thấm mấy vệt nước, Thiên Tú vươn ngón tay nhắm ngay đến cửa động, hướng vào trong đi vào.

"A!!" Phương Nhi bị đau bất chợt kêu lên.

Ngón giữa thon dài thô bạo chỉ mới đi vào một nửa, đã bị âm đạo co chặt không thể động, Thiên Tú thử thọc vào rút ra vài cái, mới chậm rãi đi vào bên trong, thịt non ấm áp co chặt, sướng đến mức Tú hận không thể lập tức thay đổi ngón tay thành côn thịt lớn vào, Tú thở dài tỏ vẻ bất lực: "Chậc, thịt non bên trong hút chặt như vậy, làm ngón tay ta không thể rút ra được."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện King Of Heroes - Kẻ Cứu Thế Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook