King Of Heroes - Kẻ Cứu Thế Gian

Chương 53: Trong Vòng Tay Anh [P.1]

Rumtr9x

17/10/2023

Cái nhấn đầu tiên khiến Lan Phương hơi giật mình, nhưng cái nhấn thứ hai của đầu côn thịt mới làm cô bé mở toang mắt ra, và cái nhấn thứ ba thì đầu côn thịt trơn trơn đã kịp nong giãn cái lỗ nhỏ thành một cái lỗ to đủ để đầu côn thịt bự đó chui vào trong. Nàng vừa há miệng kêu “Á” một tiếng thì một đoạn thân côn thịt đã chìm tiếp vào cơ thể nàng với thế không kịp ngăn cản. Cực khoái dù mãnh liệt vẫn không che được cơn đau buốt có phần dữ dội bên trong khe thịt.

Bé Phương há miệng ra kêu khóc, một phần sợ hãi vẫn còn rành rành từ lần phá trinh lúc trước khiến cô bé rúm người lại. Nước mắt nàng vừa bắt đầu chảy ra thì côn thịt to dài của Minh, dưới những cái nắc đẩy tới tấp, đã chui vào trong tận cùng khe âm đạo của nàng, một lần nữa lại nằm gọn trong đó, lấp đầy và nong đến nghẹt cứng toàn bộ chiều dài khe thịt đứa con gái mười sáu tuổi như nàng.

Đầu côn thịt một lần nữa lại tông vô cổ tử cung của Lan Phương khiến nàng ré lên vì thốn. Minh lúc này đã chồm tới nằm đè lên người nàng, cổ cậu hơi cúi xuống, miệng há ra hôn nàng, mà thực ra nhằm bịt miệng nàng lại. Cái hôn của Minh kèm theo tiếng ú ớ của nàng và những cú cong lưng thao mông điệu nghệ đẩy côn thịt tiến vào sâu hơn bên trong, kéo giãn chiều dài cái hang thịt của nàng. Cảm giác sướng khoái tuyệt vời lan tràn trên khắp côn thịt, ít nhất là trên đoạn côn thịt chui vào được bên trong cơ thể cô bé khiến Minh phải ngóc đầu dậy, há miệng ra rên lên một tiếng đầy khoái lạc.

Nàng lợi dụng khoảnh khắc này liền ré lên: "Á...a...a, đau quá anh ơi, hu hu… ư ư…"

Minh ngạc nhiên: "Còn đau hả em?"

Nàng gật đầu, Minh an ủi: "À, chắc tại vì mấy ngày kia chưa được làm tình nên khe âm đạo của em chưa quen dần ấy mà. Chịu đau chút rồi em sẽ quen thôi à."



Lan Phương ứa lệ gật đầu tính nói nhưng không thành lời vì miệng đã bị chồng nàng bịt kín lần nữa bằng nụ hôn trong khi mông Minh vẫn nắc như điên. Hai chân Minh dạng ra, hai đầu gối chống lên giường lấy thế thao mạnh tới. Từng cú nắc của cậu đều khiến cho cả cơ thể bé Phương giật bắn tung tới trước. Minh dùng hết sức của một thanh niên cường tráng hai mươi tuổi làm tình với cô vợ chỉ mới mười sáu tuổi. Trọng lượng cơ thể chênh lệch đã khiến nàng như một món đồ chơi dưới cách làm tình mạnh bạo của Minh. Chỉ có chơi bằng cách này Minh mới cảm nhận được hết những khoái lạc mà cơ thể mới lớn của bé Phương mang lại. Với cảm xúc cực mạnh từ thực tế mang lại, cậu cong lưng chăm chỉ phối giống cho vợ cậu.

Sau vài phút hì hục, cảm giác thắt chặt đến muốn nghẹn lại bên trong khe âm đạo khiến cho đầu côn thịt bắt đầu tê rần như người ta nén chặt thuốc nổ. Nhiệt độ nóng rực, kích thích đến “chết người” trong âm đạo lại như mồi dẫn lửa cho mớ thuốc nổ đó. Đang hì hục thao, Minh chợt dừng mọi thứ lại và rồi cảm giác trong cơ thể mình có một cái gì đó bùng nổ như lửa cháy thùng thuốc súng. Sự bùng nổ đó lan tràn dọc khắp thân côn thịt làm cho đầu óc Minh mụ hẳn lại, và rồi tinh dịch bắn ra từ quy đầu côn thịt vào trong cơ thể nàng. Từng loạt từng loạt bùng nổ, cơ thể bé Phương như bị một khẩu đại bác bắn hết lần này tới lần khác, những “loạt đạn” chứa đầy “nòng nọc” mập mạp của Minh liên tục tia thẳng vào cổ tử cung cưng cứng của nàng.

Nàng trân mình lên trong đau đớn và rát buốt, cảm nhận sức ép mãnh liệt nong muốn đứt khe âm đạo ra từng khúc, ép mạnh lên cổ tử cung làm cô bé thốn không tưởng tượng nổi. Trong rát buốt không thể tả bằng lời, nàng còn cảm nhận được tinh dịch nóng hổi đang tuôn vào trong người mình. Cái nóng đó cứ tích tụ, tích tụ lại, ngày càng nhiều trong bụng dưới của nàng, rồi từ đó lan tỏa, thấm sâu vào trong cơ thể. Và đặc biệt, cái chỗ nào đó sâu bên trong bụng dưới, chỉ mới vừa rồi còn đau thốn do bị tông trúng, lúc này nhờ cái nóng tích tụ lại đó, đang bắt đầu co giật, và cũng nóng rực lên theo như một sự cộng hưởng, hoặc cũng giống như lửa cháy lan trên đồng cỏ khô.

Nàng bắt đầu đê mê trong rát buốt, cảm giác đau và sướng hòa lẫn vào nhau thật sự mãnh liệt. Cả người nàng lần nữa như phát sốt, làn da đỏ rực, hai bầu vú phập phồng thở gấp, miệng há ra để hít không khí, lúc này chỉ thở bằng mũi đã không đủ. Hai tay hai chân bé Phương giơ ra ôm chặt lấy cái lưng, cái mông trơn ướt mồ hôi của Minh, siết chặt lại như muốn dán chặt cả cơ thể mới lớn của mình vô người cậu. Mô tả thì dài dòng, nhưng cực khoái trong thân thể Lan Phương thực tế lại bắt đầu nhanh như điện chớp. Tất cả diễn ra chỉ trong tích tắc, hoàn toàn tự nhiên theo bản năng, và lúc này nàng đã tràn ngập trong sướng khoái cùng cực.

Đang trên đỉnh vu sơn, Minh không ngờ nàng lại lên đỉnh lần nữa, cùng với mình. Cảm giác khi mình xuất tinh mà cô vợ này cũng lên đỉnh theo, thật là sung sướng đến khó tả. Cảm nhận từng cái co thắt của vách tường thịt non trong âm đạo nàng, siết chặt lấy côn thịt đang phập phồng căng ra của mình làm Minh sướng đến tê giật cả người, bắn nốt mớ tinh dịch còn sót lại sang cơ thể mới lớn của nàng. Thời gian như dừng lại đối với nàng và Quang Minh. Cả hai chỉ biết xiết chặt lấy nhau, da thịt áp chặt vào nhau, cả người co giật liên hồi, tận hưởng từng giây khoái lạc tột đỉnh…​

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện King Of Heroes - Kẻ Cứu Thế Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook