[Kunlu]Thái Từ Khôn Theo Đuổi Vợ

Chương 61:

Bắp

16/02/2023

Sau khi trở lại Bắc Kinh, lịch trình của Thái Từ Khôn rất bận, Bạch Lộc cũng không mấy khi gặp được anh, cũng đã lâu cô không liên lạc với bạn thân của cô Từ Lộ, vừa định gọi cho cô ấy thì điện thoại có chuông đến thật bất ngờ lại chính là Từ Lộ.

Từ Lộ thông báo việc kết hôn của mình và Tống Quân Mặc cho cô, mời cô đến dự, tiệc cưới lại chính là được tổ chức theo phương thức truyền thống ở thành phố A,

Lại là thành phố A, Bạch Lộc cũng thấy mình có duyên với thành phố này rồi.

Từ Lộ tiết lộ cho cô việc cô ấy đã có thai được hai tháng nên muốn nhanh chóng tổ chức đám cưới.

Cuối cùng thì người đàn ông độc thân hoàng kim trong giới kinh doanh cũng kết hôn, hôn lễ tổ chức long trọng tại biệt thự Tống gia,

Hỗn lễ diễn ra một cách trang trọng, cô dâu và chú rể, nhân vật chính của buổi tiệc hôm nay thật rất xinh đẹp và tuấn tú!

Cô dâu đơn giản với chiếc váy cưới màu trắng óng ánh do những viên kim cương đính trên đó, gương mặt thanh tú tuy chỉ trang điểm nhẹ nhưng vẫn rất xinh đẹp, suối tóc bồng bềnh thả dài một cách tự nhiên. Chú rể hôm nay – Tống Quân Mặc- chủ tịch tập đoàn Tống thị, một người có tiếng trong giới làm ăn lịch lãm và cuốn hút.

Bạch Lộc và Thái Từ Khôn đều có mặt, hai người đều phụ trách làm phù dâu và phù rể.

Hôm nay Bạch Lộc mặc trên người bộ lễ phục màu lam, được cắt may tinh tế, làm nổi bật làn da trắng nõn thu hút rất nhiều ánh mắt.

Bộ vest cắt may tinh tế phù hợp từng đường nét của Thái Từ Khôn toát lên khí chất vương giả không thể nhầm lẫn với ai được.

Ngoài người thân thì rất ít người biết mối quan hệ giữa Thái Từ Khôn và Bạch Lộc.

Nhìn thấy rất nhiều ánh mắt hướng về phía cô Thái Từ Khôn có chút khó chịu. Cô đang đứng nói chuyện rất vui vẻ cùng vài người bạn, trong đó có vài người cũng là người trong giới, cảm nhận có một ánh mắt nóng dực đang nhìn về phía mình cô bất chợt quay đầu lại, chạm vào ánh mắt của anh, anh không tránh né mà nhìn thẳng vào ánh mắt của cô, từ từ bước về phía cô.

Cô có chút giật mình nhưng cũng rất nhanh lấy lại bình tĩnh. Vừa chớp mắt đã thấy anh đứng ngay cạnh mình, cô còn đang luống cuống thì đã thấy anh lên tiếng chào hỏi trước:

-Thật may mắn khi gặp được các tiền bối ở đây, mong được mọi người chiếu cố.



- Bạch Lộc dạo này chị khoẻ chứ đã lâu không gặp. Anh hướng ánh mắt về phía cô chào hỏi.

Có chút bất ngờ nhưng Bạch Lộc cũng nhanh chóng trả lời lại:

-Ừh. Cảm ơn. Cậu dạo này vẫn tốt chứ.

Hai người nói chuyện vài câu Bạch Lộc xin phép đi vệ sinh, cô sợ không khí ngột ngạt này, giả vờ trước mặt bạn bè cô có chút khó chịu.

Ngay sau khi Bạch Lộc đi Thái Từ Khôn cũng lấy cớ mà rời khỏi.

Hôn lễ diễn ra trong sự chúc phúc của gia đình bạn bè thân thiết. Cô cũng cảm thấy vui thay cho Từ Lộ cuối cùng sau bao nhiêu năm thì Tống gia cũng chào đó cô ấy.

Hôn lễ kết thúc cô còn đang đợi xe ngoài cổng thì bỗng trước mặt cô xuất hiện một chiếc xe sang trọng.

Cô cũng đã không mấy xa lạ với những loại siêu xe này, chỉ không thể ngờ là bất ngờ như vậy, bọn họ bây giờ đang ở ngoài đường, cô sợ tin tức này không may lọt vào ống kính của đám phóng viên thì chắc chắn ngày mai tin tức về cô và anh sẽ tràn ngập trên mạng xã hội.

Để tránh cho ai đó bắt gặp, cửa xe vừa hạ cô nhanh nhanh chóng chóng vào xe, Thái Từ Khôn thấy bộ dạng cô lấm la lấm lét như vậy thì bật cười.

Anh không muốn hai người cứ lén lút hẹn hò như vậy nữa, nhưng lại không muốn cô suy nghĩ nhiều.

Ở thời điểm hiện tại anh đã chuẩn bị sẵn sàng cho việc công khai mối quan hệ của hai người.

Duy chỉ có cô vẫn còn một số vướng bận cho nên anh buộc phải chiều theo ý cô.

Hai người về đến biệt thự thì cũng đã khuya, nhanh chóng tắm rửa nghỉ ngơi để ngày còn trở về nhà họ Thái.

Việc gặp mặt hai nhà cũng đã quyết định, nhân tiện cô sẽ về cùng gia đình nhà anh luôn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Kunlu]Thái Từ Khôn Theo Đuổi Vợ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook