[Kunlu]Thái Từ Khôn Theo Đuổi Vợ

Chương 43: Vào Đoàn Phim

Bắp

13/11/2022

Lời tác giả: câu truyện mang tính tưởng tượng viết theo cảm xúc cá nhân của tác giả, các trình tự mốc thời gian cũng bị thay đổi không theo như hiện tại , kính mong các bạn độc giả vui lòng ủng hộ.

Tin tức tạm lắng xuống trong mấy ngày tết, thì tự nhiên lại bùng lên các diễn đàn mạng không ngừng đưa tin center quốc dân Thái Từ Khôn đang hẹn hò cùng tiểu hoa tuyến 2 Bạch Lộc.

Cả hai bị bắt gặp ở một sân bay, không những vậy còn có cả mẹ của Bạch Lộc- Bạch phu nhân.

Nói đến mẹ cô không mấy ai biết được bà là Hứa Giai Tuệ thiên kim tiểu thư nhà họ Hứa, một trong nhưng gia tộc lớn rất có tiếng nói.

Nhà họ hứa chỉ theo truyền thống kinh doanh, duy nhất chỉ có cô cháu ngoại Bạch Mộng Nghiên theo con đường nghệ thuật nhưng từ trước đến giờ cô chưa khi nào tiết lộ gia thế của mình, cho dù Bạch Thị ở thành phố A cũng rất phát triển. Nhưng cô cũng không nhận sự giúp đỡ từ gia đình, sau scandan gia thế của Bạch Lộc được tiết lộ thì một phần người hâm mộ đã dần đứng về phía cô.

Nhận thấy rằng Bạch Lộc không ỷ vào gia thế mà đi lên bằng thực lực của bản thân làm cho lượng fan hâm mộ của cô tăng lên không ít.

Tuy nhiên một số bộ phận nhạo báng bôi xấu cô cũng không ít, anti fan cũng tích cực đào lại chuyện tình tin đồn của cô cách đây vài năm. Tin tức cô từng hẹn hò với nam diễn viên cùng công ty Hứa Khải. Hơn nữa họ còn cắt ghép rất nhiều cách đoạn video clip cô cùng bạn diễn.

Tin tức, tạp chí nổ ra chưa được bao lâu thì phần lớn được Hứa thị ra tay giải quyết nhanh gọn. Đây cũng là lần đầu tiên Hứa thị xen vào lĩnh vực giải trí.

Bên cạnh đó Từ Lộ và Tống Quân Mặc cũng ra sứa giúp đỡ. Trong khi tất cả mọi người đều chú ý đến tin tức của họ thì lúc này tại chung cư của Bạch Lộc cả hai người đang vui vẻ cùng nhau nấu ăn, giống như những tin tức ngoài kia không có chút nào liên quan đến họ.

Sau khi ra khỏi sân bay cả hai người cùng nhau về thẳng chung cư.

Hiện giờ có rất nhiều phóng viên cùng cư dân mạng theo sát hoạt động của hai người, vì vậy mà họ cũng vô cùng cẩn thận.

Thế nhưng không vì vậy mà công việc hay lịch trình bị tạm dừng.

Thái Từ Khôn cũng cho ra rất nhiều dự án âm nhạc mới,độ phủ sóng của anh lan rộng, cùng với việc dính tin đồn hẹn hò, cho nên lượt tìm khiếm của anh đang bùng nổ khắp các trang mạng xã hội không chỉ trong mà cả ngoài nước.

Thái Từ Khôn muốn nhân dịp này sẽ công khai bạn gái, cho nên sau khi ăn cơm xong, hai người ngồi sô pha cùng nhau lướt điện thoại, Bạch Lộc còn đang ngỡ ngàng về tin tức hot seach ngày hôm nay thì một tin chấn động làm cô mắt chữ "a" mồm chữ "o" khi nghe bên tai anh nói rằng:

-Mình công khai chuyện tình cảm được không ?



-Tại sao, không phải như bây giờ đang tốt sao?

-Anh muốn cả thế giới biết em là bạn gái của anh. Anh không thích những người đàn ông khác lại gần em.

Bạch Lộc mới nhận một bộ phim mới nên cô vẫn chưa chuẩn bị cho việc này, cô nhất định chưa muốn công khai, cuối cùng Thái Từ Khôn cũng chịu thua cô, tạm thời hai người vẫn lén lút yêu đương.

Sang tháng Bạch Lộc sẽ vào đoàn phim, lần này sẽ mất dài ngày đi công tác cô muốn thông báo với anh trước. Dù không muốn xa cô nhưng anh cũng không còn cách nào khác. Trợ lý của cô cũng đã sắp xếp lịch trình xong xuôi, hai ngày nữa là xuất phát.

Cũng đã khá muộn mà chưa thấy anh có ý định trở về cô lên tiếng:

-Anh không định trở về sao.?

-Sao anh lại phải trở về, đây không phải nhà em sao? Anh hỏi ngược lại cô.

-Tiểu Nghiên vậy còn chuyện gặp mặt hai bên gia đình em tính khi nào.

-Lần này có lẽ em sẽ vào đoàn phim ba tháng, cho nên cứ đợi em kết thúc công việc mình sẽ quyết định nhé.

Thấy anh có vẻ cau mặt lại, biết được anh không vui cô bèn làm nũng:

-Em sẽ cố gắng rút ngắn thời gian nhanh nhất có được không, Có thời gian rảnh đều sẽ gọi điện cho anh. Nói rồi cô đặt trên má anh nụ hôn nhanh.

-Được rồi, được rồi, tất cả đều nghe em đã được chưa.

-Bộ phim lần này của em hợp tác với La Vân Hi tiền bối sao?

-Đúng vậy, đây là lần thứ hai em hợp tác với anh ấy. Lần trước cũng cách đây vài năm rồi, trong bộ phim " Nửa là đường mật, nửa là đau thương" em vào vai Giang Quân còn anh ấy vào vai Viên Soái. Em cảm thấy bộ phim đó chính là " Nửa đường mật" còn bộ phim lần này chỉ đọc kịch bản thôi cũng cảm thấy đây mới là phần hai" nửa đau thương còn lại".

Càng nói lại càng thấy anh trầm mặc lại, cô vội dừng lại cậu chuyện hỏi anh:



-Anh sao vậy?

-Anh đã xem tất cả các bộ phim của em rồi, anh có ấn tượng nhất với bộ phim "Châu sinh như cố"

-Vai diễn Thập Nhất quả thật rất tốt. Bộ phim mà anh không thích nhất là bộ mà em hợp tác với La tiền bối, sao anh cứ cảm thấy anh ấy có ý gì đó với em.

-Anh có phải nghĩ quá nhiều rồi không La Vân Hi anh ấy rất tốt, cũng biết quan tâm mọi người không phải chỉ mỗi em đâu, với anh anh ấy cũng như vậy.

-Dù sao thì anh cũng không muốn em quá thân thiết với anh ta.

-Có phải anh đang ghen không?

-Còn không phải vì em đi đến đâu cũng khiến người ta để ý sao.

-Em không có,

-Nói tóm lại, anh sẽ không để ai có cơ hội vây quanh em nữa.

Nói rồi anh bế cô trở vào phòng ngủ.

-Anh không trở về sao?

-Anh chưa bao giờ có ý định trở về cả.

-Thái Từ Khôn anh thật lưu manh.

-Chỉ lưu manh với một mình em.

Hai ngày sau cô đã có mặt ở Hoành Điếm để dự lễ khai máy phim,

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Kunlu]Thái Từ Khôn Theo Đuổi Vợ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook