[Kỳ Hâm] Vợ Người Ta

Chương 6: Vì em mà si tình

Thanh Xuân Của Các Hủ Nhà TNT

07/06/2021

Âm thanh bên ngoài vang lên:" Vợ a ~"

Là Mã Gia Kỳ kêu Đinh Trình Hâm, anh bước vào trong khu vườn thì nhìn thấy cậu đang ngồi ngẩn ra. Mã Gia Kỳ nhìn nhìn cậu:" Em bị làm sao? "

Đinh Trình Hâm lắc đầu, rồi nhớ lại chuyện thỉ nhỏ lúc nãy mà buông miệng hỏi:" Anh, ở đây có nuôi thỏ sao? "

" Thỏ? Không có, làm sao vậy? ", Mã Gia Kỳ khó hiểu hỏi.

Đinh Trình Hâm suy nghĩ gì đó. Nhưng nhanh chóng cậu liền gạt nó sang một bên, Đinh Trình Hâm đứng bên trong nhà kính, hướng ra bên ngoài hỏi:" Anh đến tìm tôi hả? "

" Ừ, anh vừa xong công việc, đang định đưa em về nhà ông nội một chuyến ", Mã Gia Kỳ gật đầu nói.

"Ông nội của anh? ", Đinh Trình Hâm hỏi.

Mã Gia Kỳ chỉ gật đầu.

Đinh Trình Hâm đứng lên, phủi phủi những ngọn cỏ dính trên quần áo, sau đó hướng Mã Gia Kỳ mà đi đến. Mã Gia Kỳ giúp cậu chỉnh lại đôi giày bên ngoài, giúp cậu mang nó.

Cả hai song song đến đường chính của biệt thự, ở đây đã có sẵn xe huyền phù chờ đợi. Anh đưa cậu ngồi lên xe, anh đi qua bên chỗ ghế lái, khởi động xe, đem cậu trở về Mã gia.

Mã Gia Kỳ là người phải làm việc, phải kiếm tiền nên anh muốn mua một căn nhà ở trung tâm thành phố. Thuận tiện đi lại trong công việc hơn, vả lại lúc trước quen biết Đinh Trình Hâm, anh vì muốn theo đuổi tên nhóc này nên đã lựa mua căn nhà gần như là theo yêu thích của Đinh Trình Hâm, cũng may là nhà không quá xa công ty.



Còn Mã gia, nơi đó có những người lớn tuổi. Thường thì những người lớn tuổi này chỉ thích nơi yên tĩnh, không muốn có người làm phiền nên Mã Gia Kỳ đã thuê một nhà kkiến trúc sư, thiết kế một căn nhà đơn giản ở vùng bên ngoài ngoại ô. Ở đây không quá ồn ào, không khí cũng rất dễ chịu. Thường thường thì sẽ có những người thích yên tĩnh hoặc là yêu thích tiếng sóng vội vã sẽ đến đây để nghỉ dưỡng.

Đường đi cũng khá xa, nên tầm khoảng một tiếng đến một tiếng rưỡi mới đến. Đinh Trình Hâm ngồi trên xe, lúc nhìn ngó bên này, lúc thì loay hoay lục đục tìm thấy thứ lạ lạ trên xe, còn bậy giờ thì ngủ ngon không biết trời đất gì. Mã Gia Kỳ bên cạnh cũng chỉ cười trừ thôi.

Trải qua một tiếng hơn thì đã đến vùng biển ngoại ô này, đường xe chạy là đường dọc bờ biển nên nghe thấy tiếng sóng rất rõ. Đinh Trình Hâm đang ngủ thì bị tiếng sóng làm tỉnh giấc. Cậu lờ mờ ngồi dậy, nhìn qua phía bên trái là liền nhìn thấy đường biển dài. Đinh Trình Hâm đây không phải lần đầu nhìn thấy biển nhưng so với biển mà cậu thấy thì ở đây đẹp hơn nhiều.

Hiện tại bây giờ là giờ trưa, ánh mặt trời đã lên gần đến đỉnh rồi. Mặt biển bị những cơn sóng làm dao động, kèm theo là ánh nắng chiếu sáng của trời cao lên mặt biển, làm cho mặt biển càng chói sáng hơn. Chưa kể, cho dù ngồi xa cỡ nào cũng có thể nhìn thấy biển rất trong, cực kỳ trong suốt luôn.

Đinh Trình Hâm như bị cả bãi biển ở đây thu hút vậy, Mã Gia Kỳ thấy cậu ngồi ngẩn ngơ nhìn biển, anh hỏi:" Buổi chiều có muốn xuống biển dạo không? "

" Muốn! " Đinh Trình Hâm mạnh miệng trả lời.

" Được, buổi chiều anh dẫn em đu ", Mã Gia Kỳ cười híp mắt nói.

Mã Gia Kỳ này, từ khi sinh ra đến lớn lên cũng không cưng ai bằng cưng Đinh Trình Hâm. Cũng như lần đầu gặp mặt, chỉ là vô tình gặp thôi, lúc đấy là hai người đứng ở hai nên đường. Đinh Trình Hâm đang cùng bạn bè cười cười nói nói, Mã Gia Kỳ không hiểu sao lúc đầy vừa nhìn thấy cậu liền như kẻ si tình, chung tình chỉ hướng đến Đinh Trình Hâm mà yêu mỗi mình cậu. Anh liền tự hứa là nếu như được cùng ở một chỗ liền yêu chiều cậu hơn bất cứ ai.

Tính đến thời điểm hiện tại, cho dù Đinh Trình Hâm vẫn chưa làm việc gì khiến anh trách móc nhưng cho dù cậu có phạm lỗi thì anh chắc chắn sẽ beo chư cho cậu. Này gọi là si tình quá rồi ~~~

Mã Gia Kỳ mang xe chạy đến thêm một đoạn nữa thì đến nhà của ông nội. Nhà của ông nội không to không lớn như nhà của Mã Gia Kỳ, nhưng nhìn nó lại mang cảm giác yên tĩnh giành cho người lớn tuổi khi về già.

Mã Gia Kỳ đem xe vào trong bãi đậu, rồi nắm tay Đinh Trình Hâm, dẫn cậu vào trong nhà. Ngôi nhà này chỉ có mẹ, ông nội và dì quản gia theo ông nội đã mấy chục năm. Tuy thời đại này nhà nào giàu có hoặc kinh tế vừa đủ sống thì luôn sắm cho mình một người máy để phục vụ, nhưng ông nội không thích máy móc, vẫn là người với người sẽ coa cảm giác ấm áp hơn nhiều.



Hôm nay nghe Mã Gia Kỳ dẫn cháu dâu về, ông nội cùng mẹ đều ở nhà chờ đợi. Lúc Đinh Trình Hâm vừa bước vào nhà thì ông nội ngồi đó vui vẻ lên tiếng:" Tiểu Đinh đã lâu không gặp cháu. "

Người này chắc là ông nội, còn người này nhìn có nét giống Mã Gia Kỳ, vậy chắc là mẹ rồi a.

" Ông nội, mẹ ", Đinh Trình Hâm nhìn người ông lớn tuổi ngồi ghế ở giữa, rồi nhìn người phụ nữ có chút nét giống Mã Gia Kỳ chào hỏi một tiếng.

" Đi đường xa chắc mệt rồi, con ngồi đây đi. Bác Phương, lấy giúp cháu mấy ly nước với ạ. " Mã phu nhân dịu dàng kéo Đinh Trình Hâm ngồi gần mình

Mã Gia Kỳ thì ngồi ở ghế còn lại, anh kêu cậu qua đây ngồi. Đinh Trình Hâm vẫn là ngoan ngoãn cùn Mã Gia Kỳ ngồi. Mã phu nhân cận lời:" Thằng nhóc này, ngươi ở nhà ôm ấm không đủ sao. Đã đến đây rồi còn không cho thằng bé ngồi cùng ta!!! "

" Em ấy vừa hết bệnh, tốt nhất nên ngồi với con ", Mã Gia Kỳ vẫn không thèm cho cậu ngồi cùng mẹ mình.

" Ta là mẹ ngươi a ~ ", Mã phu nhân nói.

Mã Gia Kỳ bên này trả lờlời:" Con là chồng em ấy a ~"

" Được rồi, tiểu Đinh với Gia Kỳ cũng đã đến chơi. Sao phải cãi vã chuyện nhỏ nhặt này chứ! ", Mã lão lúc này chặn cuộc cãi vã của hai người lại.

Ông nhìn đồng hồ:" Cũng giờ trưa rồi, tiểu Đinh cũng đường xa sắp đói,chúng ta cùng ăn cơm đi! "

________________ Còn tiếp__________________

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Kỳ Hâm] Vợ Người Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook