Kỹ Nữ Và Sài Lang – Np

Chương 18: Không Được Yêu Đương Sớm

Bất Khai Tâm Đích Phì Quất

03/05/2023

Thần Mặc lần mò bức nhục, nắm lấy cánh hoa mập mạp của cô đè ép về giữa, dâm thủy hoàn toàn thấm ướt mỗi đầu ngón tay, dẫn đến khi anh ta đè ép mở ra nhiều lần. Cô nói mình từ nhỏ đã không có lông, thở dốc bất an nắm chặt quần áo của người đàn ông.

Não Thần Mặc sung huyết, lồng ngực kịch liệt lên xuống, mở miệng hỏi cô.

“Còn nhỏ tuổi như thế, mò mẫm em hai lần đã chảy nhiều nước như vậy. Tao hay không, có phải là tao hóa không? Hửm? Nói cho thầy biết.”

Đầu ngón tay tiến quân thần tốc, nhanh chóng rút ra cắm vào trong cửa động, nước chảy ào ào, Ôn Kha ngay cả chân đều không nhịn được căng cứng. Cô thở gấp rên rỉ ra tiếng, âm điệu đứt quãng, khi Thần Mặc hỏi cô vì sao không có màng trinh cô đáp.

“Em… Em có bạn trai trong lớp… A a a… Thầy…”

“Tao hóa, còn nhỏ tuổi như vậy đã bị bạn trai thao rồi hả? Thầy có từng nhấn mạnh không được phép yêu sớm hay không…”



Anh ta tức giận, lực đạo trong tay càng lúc càng nhanh, cắm vào trong tiểu huyệt không ngừng vang lên tiếng nước, khi anh ta nhanh chóng đánh phá kích thích điểm G thì phun ra quá nhiều nước.

Thần Mặc mắng cô, nói cô thành tích không tốt còn yêu sớm, ngày mai phải xử lý vấn đề này thật nặng ở trường. Khi Ôn Kha sợ tới mức cao trào còn đang khóc, tiểu huyệt không ngừng giật giật, vừa nghe muốn mời cha mẹ, người phụ nữ vội vàng điều chỉnh tư thế, cởi trần truồng nằm sấp trên bàn, chủ động tách nhục huyệt ra, mời người đàn ông tiến vào.

“Cũng cho… Cũng cho thầy cắm vào… Đừng mời cha mẹ có được không…”

Thần Mặc ngồi ở phía sau cô, nghe Ôn Kha nói những lời này xong, đã bị tính dục chi phối mất đi lý trí, anh ta gần như hung ác nâng côn thịt tiến quân thần tốc cắm vào, lập tức cắm tới chỗ sâu nhất, eo tê rần, thiếu chút nữa bắn ra. Anh ta đánh lên mông Ôn Kha, có chút hổn hển, rất không dễ dàng mới tìm được lý trí, côn thịt thô dài nhanh chóng rút ra cắm vào.

Hộ khách từng thao Ôn Kha bình luận gần như là hai cực phân hóa, có người nói tiểu huyệt không khít không có cảm giác, có người nói tiểu huyệt chặt khít lại nóng, con mẹ nó thao vào bên trong tư vị rất sướng. Côn thịt nhỏ không quá 10 cm đám đàn ông đều cảm thấy Ôn Kha không đáng, lúc này Thần Mặc như nhặt được bảo bối, tàn nhẫn mạnh mẽ rút ra cắm vào người phụ nữ dưới người, ngay cả tiếng chuông cửa cũng không nghe thấy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kỹ Nữ Và Sài Lang – Np

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook