Ký Ức Về Anh

Chương 1

Trần Bích Trà_Trần Thị Thúy Ngân

17/07/2015

Cơn gió thoáng qua làm chiếc váy trắng xòe của Nim bay nhẹ trong gió. Mùi thơm nhè nhẹ, thoang thoảng của những bông hoa hướng dương làm cho Nim có cảm giác bao nhiêu buồn phiền trong cô đều tan biến hết. Nim đang đứng trong vườn hoa hướng dương mà do chính tay Nim và Lâm Phong trồng nên. Thiên đường hoa mặt trời! Hôm nay Nim có 1 cuộc hẹn. 

30 phút sau, 1 chàng trai trong chiếc quần jean và cái áo sơ mi đơn giản nhưng cũng đủ làm tôn lên tất cả vẻ đẹp mà anh có. Lâm Phong tiến đến, Nim nhìn anh cười nhẹ:

- Anh đến rồi à? Nim nói 1 cách chua xót. 

Anh nhìn Nim với ánh mắt buồn, ko phải là ánh mắt mà Nim đã từng cho là của riêng cô, chỉ của 1 mình cô thôi.

Anh tiến lại, lấy trong túi quần chiếc khăn tay mà Nim đã mua tặng anh nhân dịp sinh nhật. Anh lau nhẹ lớp sương sớm mỏng trên tóc Nim 1 cách thật nhẹ nhàng. Anh vẫn vậy, vẫn thật ân cần đối với cô, nhưng tình yêu của anh dành cho Nim liệu có còn sâu đậm như lúc trước nữa ko?



- Hôm qua em đã nhìn thấy anh và chị Cẩm Nhi đi ăn cùng nhau. Cô nói bằng giọng nghẹn ngào.

Anh thoáng giật mình sau câu nói của Nim. Nhưng anh vẫn im lặng, anh muốn giải thích hết tất cả với Nim nhưng làm sao đây, vì anh biết dù anh có nói gì đi nữa thì đối với Nim đó cũng chỉ là giả dối.

Bầu ko khí yên lặng hẳn đi, cô nhìn anh, cô muốn tìm kiếm cái cảm giác an toàn, ấm áp và hạnh phúc mà anh đã tặng cho cuộc đời bất hạnh của Nim. Nhưng sao mà xa lạ quá, anh ko còn là anh của lúc trước nữa hay đúng hơn anh ko còn là của cô nữa. Một giọt nước mắt nóng hổi khẽ lăn dài trên má Nim:

- Chúng ta chia tay anh nhé!  Cô khó nhọc nói ra điều đó cho dù trái tim cô đang đau đớn.

- Thiên Ngân à.......

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ký Ức Về Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook