La Bàn Vận Mệnh

Quyển 2 - Chương 130: Kết thù kết oán

Thuỷ Bình Diện

20/12/2013

tâm, mạnh thẳng tắp xuống phía dưới chạy đi. Cái độn thuật này là càng độn xuống càng độn sâu thì càng khó, tiêu hao của nó cũng là tăng theo hình dốc đứng, hơn nữa yêu cầu lĩnh ngộ đối với độn thuật cùng cảm ứng thiên địa ngũ hành rất cao.

“Ta không tin tưởng, linh thức của Phân Thần Kì thực cường hãn đến có thể do thám biết sâu mấy vạn thước dưới lòng đất!” Trong lòng Dương Thiên Vấn hừ lạnh, tiên thiên tử khí điên cuồng vận chuyển hẳn lên.

Quả thực, linh thức muốn xuyên thấu qua chướng ngại vật xem đồ vật là rất tiêu hao tâm thần chi lực, linh thức Phân Thần Kì chính là cường đại hơn nữa, cũng không thể xuyên thấu qua khoảng cách sâu vạn thước dưới lòng đất. Cho nên Dương Thiên Vấn chạy mất, ba đại cao thủ Phân Thần Kì trên mặt đất đấm ngực dậm chân, không ngừng dùng pháp bảo đánh mặt đất, phát tiết buồn bực trong lòng.

“Đáng chết, tiểu gia hỏa này là lai lịch gì, vậy mà có được độn thuật tinh diệu tuyệt luân như thế?” Người trung niên tiến công đầu tiên kia mắng.

“Liệt Hâm sư đệ, ngươi lần này quá xúc động rồi, độn thuật của người này chắc là ra từ Độn Giáp Tông, Độn Giáp Tông tuy không thể so với năm đại tông môn chúng ta, nhưng địa vị thực tế của nó lại không thấp hơn chúng ta, đắc tội bọn họ sẽ phiền toái.” Liệt Diễm lão tẩu thở dài.

“Hừ, không nghĩ đến bọn họ cũng sẽ phái người giả trang tán tu vào Thủy Tinh Thiên Địa, trách không được Huyết Ma lão ma đầu kia sẽ khách khí như thế đòi một cái danh ngạch cho hắn, khẳng định là có cầu với Độn Giáp Tông.” Liệt Hâm lạnh giọng hừ nói, trong mắt lóe ra một cỗ hung quang âm trầm.

“Chúng ta đi thôi, tiểu tử Độn Giáp Tông này, chỉ một thân kỳ môn độn thuật này, chúng ta sẽ rất khó ở nơi này làm gì được hắn. về sau có cơ hội, Liệt Diễm sư huynh ngươi nói sao?” Một cao thủ Hoa Dương tông khác Liệt Nhật nói.



“Các ngươi chính là quá xúc động rồi, Huyết Ma Đinh Ẩn là người nào, hắn chính là một lão ma đầu không có lợi không dậy sớm, vậy mà đối với tiểu gia hỏa này tựa như đặc biệt chiếu cố. Tiểu gia hỏa này khẳng định có cổ quái, bằng không, bằng hắn một tu sĩ Nguyên Anh kỳ, dám phản đối ba người chúng ta sao?” Liệt Diễm lão tẩu lắc lắc đầu hoài nghi nói. Không thể không nói gừng càng già càng cay, đoán quả thực rất chuẩn, chẳng qua không có ai có thể trả lời hắn mà thôi.

“Cho nên sư huynh mới sẽ lấy ra Tử Diệu Thạch trao đổi với hắn, chính là sờ không chuẩn nội tình hắn?” Liệt Nhật giật mình nói.

“Chúng ta đi thôi, dù sao người cũng chạy rồi, đợi đi ra ngoài rồi nói sau.” Liệt Diễm lão tẩu vuốt chòm râu nói, ba người bất đắc dĩ rời đi, chung quy không thể luôn luôn thủ tại nơi này chứ?

Dương Thiên Vấn thì là sợ hãi đối phương còn thủ ở đó, không dám hướng lên trên thò đầu ra, hơn nữa Tiểu Bạch đột nhiên đến một câu: “Lão đại, ngươi còn có thể chống đỡ bao lâu?”.

“Tạm thời không có vấn đề, bọn họ hẳn là đi rồi chứ?” Dương Thiên Vấn trả lời.

“Bọn họ đi hay không, ta không biết, nhưng mà ta biết chúng ta sắp phát tài rồi.” Tiểu Bạch không khống chế được hưng phấn nói.

Dương Thiên Vấn có chút ngoài ý muốn, trước kia cho dù là có được Toàn Cơ Tinh Thần Thạch hoặc là cỏ linh chi ba màu cũng chưa từng thấy Tiểu Bạch hưng phấn, chẳng lẽ nói có thứ tốt gì đặc biệt bị Tiểu Bạch phát hiện rồi? “Ngươi phát hiện cái gì rồi?” Dương Thiên Vấn tò mò hỏi, mười phần tò mò, thậm chí còn tim đập cũng bắt đầu nhanh hơn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện La Bàn Vận Mệnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook