La Bàn Vận Mệnh

Quyển 7 - Chương 572: Lỗ đen

Thuỷ Bình Diện

27/03/2014

Dương Thiên Vấn nhìn tinh không tinh thần phấn chấn phồn vinh mạnh mẽ trước mắt, mặt lộ vẻ mỉm cười, một bước bước ra, cảnh tượng trước mắt trong gương như bể tan tành, trầm thấp u ám, tràn ngập khí tức hủy diệt hỗn loạn tinh không. Đây mới là chân tướng giấu bên ngoài tinh thần phấn chấn. Đây mới là vẻ mặt chân thật của mảng tinh không này.

Mảng tinh vực khủng bố này so với vẫn thần tinh vực yêu cầu khủng bố trăm ngàn vạn lần. Dương Thiên Vấn cũng không biết một thân cấp cực phẩm Thiên thần khí Chân Ngô thần giáp có thể chịu đựng được hay không. Chỉ là ngoại trừ những thứ đó ra, hắn cũng không còn phương pháp nào khác. Dương Thiên Vấn cực thiếu phòng ngự pháp bảo có thể sử dụng. Chân Ngô thần giáp này bởi vì Minh Nguyệt thần hoàng giới thiệu, Dương Thiên Vấn mới đưa luyện hóa xong rồi sử dụng. Ở Thần giới, một bộ phòng ngự thần giáp như vậy, cũng cực kỳ khó tìm, không nói Thiên thần, coi như là Thần vương cũng chưa chắc có thể có được.

Bình Đông Thành mua được vậy một bộ Chân Ngô thần giáp phỏng chế phẩm chất cũng là hạ phẩm Thiên thần khí, ngoại hình tuy rằng giống nhau, thế nhưng bất kể là phẩm cấp, tính năng, cùng với năng lực phòng ngự lại là hoàn toàn không thể so sánh được.

Bên trong Minh Nguyệt thần hoàng này cất chứa phẩm chất chính là do thủ hạ tượng thần thái cổ của chúa tể phỏng chế mà làm ra, tính năng phẩm cấp gần coi như một chính phẩm. Thần giáp này do chính tượng thần của chúa tể phỏng chế phẩm chất. Một chiếc như vậy, không còn chi nhánh.

Đương nhiên hết thảy điều này, bản thân Dương Thiên Vấn cũng không biết. Cho nên hắn còn có chút nhút nhát với hoài cái này thần giáp có thể hay không chịu đựng được.

Dương Thiên Vấn lấy ra hai mươi mấy khối thần tinh, bỏ vào trong dây lưng.

Bổ sung năng lượng.

Huyền quang chi thuật, một lần nữa được sử dụng.

Cuối cùng ở chỗ sâu trong tinh không đã tìm được bóng dáng đoàn người Anh Thạch.

Dương Thiên Vấn bất ngờ phát hiện, cùng đạo hạnh tăng lên, phạm vi quang kính cũng hiện lên gấp nhiều lần.

Chân Ngô thần giáp bất diệt tăng trưởng thần quang đến bên ngoài cơ thể ba thước, hai cánh khẽ vỗ, cả người liền bay về phía bên trong tinh vực, ven đường có không gian loạn lưu động hấp lực đều bị tách ra phá tan. Tuy rằng tốc độ kia còn kém so với khi ở giới ngoại cấm bay, nhưng tuyệt đối không chậm --.

----------.

Lúc này, bởi vì có liên quan tới đốn ngộ, chênh lệch khoảng cách một trước một sau này vô cùng cực lớn. Mặc dù là tốc độ bọn họ cũng không nhanh, cũng không phải quá chậm. Gần một tháng, Dương Thiên Vấn lại không thể nào phẫn truy Trang Phỉức thì. Nếu như lại thế thì phiền toái. Dương Thiên Vấn phỏng đoán giới ngoại cấm là một khu vực cấm kỵ vô số không gian chồng lên, Cấm khu tràn đầy khí tức hủy diệt tánh mạng.

Phi hành đuổi theo, phàm là có gió lốc vũ trụ đánh úp lại, Dương Thiên Vấn liền thi triển đại thần thông ngũ sắc quang thần quang xoát tới. Ngũ sắc thần quang chính là Ngũ Hành pháp tắc luyện hóa mà thành, ẩn chứa Ngũ Hành tinh khí, Ngũ Hành vận chuyển, sinh sôi không ngừng, được xưng là dưới thánh nhân, không có gì không xoát. Làm sao có thể coi như không quan trọng?

Mặc dù là mạnh mẽ như vũ trụ gió lốc, nước lũ, hay là xé rách vết nứt không gian, đều không làm gì được Ngũ sắc thần quang. Sử dụng Ngũ sắc thần quang xoát, vết nứt không gian tiêu tán, gió lốc nước lũ tránh lui. Lại có thêm thần quang Chân Ngô thần giáp bất diệt, một đường bay tới cực kỳ thuận lợi, không bị nhân tố bên ngoài ảnh hưởng.

Năm ngày sau đó, Dương Thiên Vấn cùng nhóm người tuyến đầu còn cách gần hơn, chỉ còn lại mười mấy vạn dặm.



Tốc độ lúc này của Dương Thiên Vấn mới chậm lại. Đi qua năm ngày liên tiếp gấp rút lên đường, Dương Thiên Vấn tiêu hao cũng không nhỏ, đặc biệt lớn.

Lần sử dụng, không ngừng nghỉ. Lúc này vừa vặn thả chậm tốc độ, nghỉ ngơi phụ hồi hao tổn. Tuy rằng nơi đây đã không có hắc khí kinh khủng kia, nhưng Dương Thiên Vấn vẫn không dám hấp thu linh khí ngoại giới. Chỉ có dựa vào việc dùng công pháp vận chuyển để khôi phục bổ sung tiên nguyên lực tiêu hao.

"Lão đại, ngươi cảm thấy lần này sẽ có thu hoạch gì?" Tiểu Bạch có chút hưng phấn mà hỏi.

"Không biết, đánh giá không luận về sau thu hoạch. Nhưng nhưng trước mắt ở nơi này có không ít bảo bối." Dương Thiên Vấn cười híp mắt, vẫn nhìn cảnh vật chung quanh trả lời.

Tiểu Bạch nghe xong, con ngươi đảo một vòng. Lập tức hiểu ra ý tứ của Dương Thiên Vấn, lớn tiếng khen: "Hay là lão đại sáng suốt. Sao ta cũng không có nghĩ tớii?" Vũ trụ tinh không ra đời mới cũng có vô số Tiên Thiên linh bảo với linh vật sinh ra đời. Trong trường hợp đó, vũ trụ quy về mất đi, khi tinh không đi về hướng hủy diệt cũng sẽ có một chút linh vật ra đời.

Chỉ có điều, những thứ linh vật này còn lâu mới tốt giống như tinh không sinh ra vào thời điểm ra đời. Bởi vì chúng phần lớn tồn tại ở trong lỗ đen, hoặc là khắp chung quanh, hoặc là ở vào biên giới một ít vết nứt không gian hẹp dài mà vĩnh hằng. Muốn bắt được chúng, hầu như rất khó, đặc biệt là ở trong lỗ đen, có vô số lỗ đen sau khi trả qua thôn phệ áp súc, mà không hủy diệt tinh thần tinh hoa với thiên địa linh vật. Nhưng Dương Thiên Vấn lại chỉ có thể nhìn mà không đụng vào được.

Cũng là lỗ đen, lỗ đen tồn tại ở vũ trụ giới thế gian hoặc là Tiên giới còn lâu mới có thể so sánh với lỗ đen ở vũ trụ thế giới tối cao này.

Thiên thần rất miễn cưỡng đối phó được với lực hấp dẫn của lỗ đen. Nếu muốn tiến vào trong hắc động, không cần nghĩ Đi vào chỉ sợ cũng không ra ngoài được -.

-------------------.

"Mẹ, nơi đây cũng đôi chút đáng sợ." Dù sao cũng là thế gia đệ tử, không nếm qua quá nhiều khổ, có người bắt đầu phàn nàn nói.

"Đúng vậy, tiểu tử ngươi trên đường đi oán trách hai mươi lần. Ngươi không phiền, ta còn phiền sao." Bên cạnh người này là một vị công tử ca tựa hồ có quan hệ không tệ ngắt lời nói.

... ... ... ... ...

Anh Thạch có phương bàn bát giác dẫn đường, một đường đi tới cũng có kinh sợ mà không nguy hiểm.

"Chúng ta đã đến." Anh Thạch nhìn thoáng qua phương bàn bát giác trong tay, bắt nó thu vào phía trước ngón tay, nhẹ giọng thở dài.

Mọi người nhìn theo hướng Anh Thạch chỉ, lập tức có vài chục người không khỏi hít một luồng lương khí. Ở bên ngoài cự ly không biết xa bao nhiêu, có thể dùng nhìn bằng mắt thường, là một tiểu tinh hệ, một viên siêu đại hằng tinh dần dần đi vào hủy diệt cùng với mười sáu đại hành tinh có đường kính vượt qua siêu đại hằng tinh này. Chung quanh là ba lỗ đen khủng bố thật lớn đến khó có thể dùng tưởng tượng hoàn toàn nuốt hết tinh hệ này.

Trong đó mấy đại hành tinh ở vào vị trí gần với ba hắc động đã ở vào biên giới sắp sụp đổ. Cả mấy hành tinh này bị ba cổ lực hút cường đại đánh vỡ ra, vết rách đang từ từ mà mở rộng.



"Địa phương quỷ quái! Anh Thạch, ngươi sẽ không muốn chúng ta xông vào trong cái tinh hệ này chứ?" Bình Đông Thành hàm dưỡng vốn không cao. Thấy ba đại hắc động trước mặt vô cùng lớn, bất kể là ai cũng sẽ nhút nhát. Đừng nói một tiểu Thiên thần tính toán tài tình dùng ức kế Thiên thần, tại trước mặt đại hắc động vô cùng lớn cũng lộ vẻ cực kỳ nhỏ bé.

Xông vào? Vậy đơn giản là muốn chết! Lúc này đây coi như là Bình Đông Thành, Long Nguyệt Hiên từ trước đến nay nhìn nhau đều thấy không vừa mắt cũng sắc mặt tái nhợt, không phản bác.

Hách Như Hải rất trầm ổn cũng chần chờ hỏi: "Mời huynh chỉ rõ”. Nếu thật có thứ đồ vật giá trị, coi như là liều tánh mạng đi tới liều cũng có thể. Nhưng là nếu như không có giá trị mà đi chịu chết đó chính là tuyệt đối không cho phép.

Anh Thạch cười gượng gạo, lắc đầu thở dài: "Theo tiền bối Anh gia ghi lại ở bên trong chính là cửa vào di tích viễn cổ. Muốn đi vào di tích thì phải xông vào, tìm đường sống trong cõi chết." Về phần phương pháp cụ thể cũng không phải rất rõ ràng --.

--------------.

Trong kính Huyền Quang, Dương Thiên Vấn cũng thấy ba đại hắc động vô cùng lớn. Dương Thiên Vấn cũng sửng sốt nửa ngày. Căn cứ vào quan sát của Dương Thiên Vấn, lỗ đen này có đường kính vượt qua trăm vạn dặm! Ba lỗ đen dựng đứng trong tinh không, phảng phất như ba con quái thú khổng lồ giương răng nanh, dữ tợn đáng sợ.

Trước mặt hấp lực của loại lỗ đen, nửa điệu Ngũ sắc thần quang chỉ sợ cũng không tạo nên nhiều đại tác dụng.

Dương Thiên Vấn tự hỏi không cần tiếp tục vấn đề này, bởi vì dọc theo con đường này hắn nhặt được không ít tuyệt phẩm linh vật liệu, đã thu hoạch không nhỏ, ở trước mặt đại hắc động vô cùng lớn này, bất kể là nhân lực hay là thần lực đều chỉ nhỏ bé như con sâu cái kiến.

Tìm đường sống trong cõi chết? Những lời này có nhiều ý tứ hơn.

Kẻ đần chỉ sợ thật sự sẽ mang mạng mình cho bất kỳ giá nào, xông vào tinh vực mờ mịt không căn cứ này, kết quả nhất định sẽ chết.

sáu mươi vị cao thủ Thiên thần cấp thiết lập chỗ đứng bên ngoài tinh hệ, đều không có hành động thiếu suy nghĩ, ai cũng không phải phần tử não tàn, thật sự có suy nghĩ hy sinh vì nghĩa lớn, không đếm xỉa tánh mạng mình mà loạn xông vào.

Tất cả mọi người đều dùng lý trí mà tự hỏi. Đương nhiên cũng có một nhóm người dùng ánh mắt hoài nghi mà nhìn Anh Thạch. Ai biết có phải Anh Thạch thằng này nói dối hoặc che giấu một ít nội dung với manh mối trọng yếu, nói dối bọn họ không?

Bộ phận người có loại suy nghĩ này còn không ít, ít nhất chiếm hơn phân nửa.

Anh Thạch cũng không ngốc, biết rõ nếu như hắn không giải thích rõ ràng, hai huynh muội bọn họ có thể sẽ trở thành mũi tên của mọi người. Nhiều cao thủ như vậy đồng loạt ra tay, nhất định sẽ chết không có chỗ chôn. Sợ cũng không phải sợ, chủ yếu là không cam lòng, hơn nữa đặc biệt phiền muộn.

"Anh Thạch ta dùng bổn mạng thần hồn thề. Nơi này theo như lời tuyệt không có giả dối với giấu diếm, nếu không đảm nhận bị trời phạt!" Anh Thạch quyết đoán mà nhìn trời thề, vốn không thẹn với lương tâm, sợ cái gì?

Với tư cách thần nhân tu luyện thành công, vậy tuyệt đối không dám thề lung tung, nếu không tuyệt đối sẽ ứng với thề, bởi vì Thiên Đạo vận chuyển, đại đạo chí công, phàm nhân thề có thể nói láo, nhưng thần nhân thề sẽ chịu Thiên Đạo đốc xúc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện La Bàn Vận Mệnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook