Là Thầy Hay Là Chồng

Chương 29: Yêu nghiệt khi say

Diệp Hy

02/11/2018

Hôm nay Lâm An Vũ về trễ, Bội Vy thỏa sức mà xem phim Đoremon dài tập không bị anh ta chọc quê là đồ trẻ con nữa, haha vui quá! Tung ta tung tăng ngồi trên ghế, xem được hơn một nửa thì có điện thoại gọi tới. Bội Vy với lấy thì thấy số của Lâm An Vũ, cô thong thả nhấc máy:

"Alo"

Bên kia đầu dây âm thanh hỗn loạn, tiếng của một người đàn ông trả lời:

"Cho hỏi, em là vợ của thầy Lâm phải không?"

Vợ của thầy Lâm? Đây là số của Lâm An Vũ mà? Nhìn lại màn hình thì đúng là số của anh ta! Bội Vy thận trọng hỏi lại:

"Đúng vậy, xin hỏi sao anh lại cầm máy của chồng tôi?"

Hỏi xong câu này Bội Vy thực sự thấy buồn nôn, gọi Lâm An Vũ là "chồng tôi" đành chịu, lấy được thông tin trước đi đã. Người đàn ông giọng nói cũng khá quen, ông ta nhanh chóng nói:

"À, tôi là Trương Quán Vinh là đồng nghiệp dạy cùng trường với thầy Lâm. Cô có thể đến nhà hàng Thịnh Quản đón chồng cô được không? Thật ngại quá, anh ấy bị ép uống hơi say"

Nghe tới đây Bội Vy giật cả mình, là thầy Trương thảo nào giọng nghe quen thế! Làm sao giờ Lâm An Vũ cái tên hư thân mất nết này, không uống được còn bày đặt đi tới mấy cái bữa tiệc này làm gì cơ chứ, bây giờ... làm sao đón anh ta đây? Ở đó chắc chắn có nhiều thầy cô lắm, đến đó chả khác nào tự tìm chết bại lộ quan hệ mất. Mà không đến thì... mặc kệ Lâm An Vũ hay sao?

Nghĩ nghĩ một hồi Bội Vy quyết định ăn mặc kín đáo chỉ hở ra năm ngón tay thôi. Tự soi mình trong gương trùm kín mít từ đầu tới chân, đeo luôn cả cặp kính to bản, kiểu này... chắc không sao đâu nhỉ? Xách túi ra khỏi nhà, bắt taxi đến Thịnh Quản, Bội Vy nhìn thấy có rất nhiều thầy cô ngồi bên trong còn thầy Trương thì đang dìu Lâm An Vũ đứng trước cửa nhà hàng, hình như đang chờ cô. Nhanh chóng bước xuống xe, Bội Vy quay lại nói với tài xế:

"Anh chờ tôi mười phút, tôi sẽ quay lại ngay"

Đi tới chỗ thầy Trương, Bội Vy cố gắng để cho giọng của mình thật mềm mại:

"Chào anh, tôi là vợ của An Vũ. Thật sự cảm ơn anh đã gọi điện cho tôi, tôi còn đang lo anh ấy có biết đường về không nữa"

Thầy Trương thấy Bội Vy ăn mặc kỳ quái thì cũng khá khó hiểu, nếu người ta đã nói vậy rồi thì ông ấy cũng không tiện hỏi, đành nói:



"Chuyện nên làm mà, để tôi giúp cô đưa anh ấy lên xe"

Lên xe rồi, đi được một quãng Bội Vy mới mở khẩu trang ra nhìn Lâm An Vũ:

"Suýt nữa tôi tắt thở vì anh rồi"

Lâm An Vũ say khướt, trong miệng cứ lèm bà lèm bèm:

"Về v...ới v...ợ"

"Vợ tôi ch....ờ"

Không hiểu sao nghe tới đây, Bội Vy cảm thấy tim mình thắt lại....

Về đến nhà, Bội Vy vắt cạn sức lực mà đưa anh ta vào được tới phòng khách. Thả ngồi xuống sofa, Bội Vy lay lay Lâm An Vũ:

"Này, anh có sao không?"

"...."

Bội Vy hết cách, định để anh ta ở đó mà đi ngủ nhưng lại không đành lòng. Người anh ta toàn mùi rượu, mặt mày khô rát. Cuối cùng đành phải ra tay mà lau chùi giúp. Trong suốt quá trình, Lâm An Vũ ngoan ngoãn đến kỳ lạ. Thay cho anh ta được mỗi cái áo thôi, còn cái quần thì... thôi, khó quá cho qua đi ha! Tiếp đến là lau mặt, người khác khi say thì mặt mày u ám còn cái tên yêu nghiệt này khi say thì... quyến rũ muốn chết! Lau có cái mặt mà Bội Vy ngồi ngắm hết cả tiếng đồng hồ, trong lòng còn đắc ý "Chồng ta thật đẹp trai!!!"

Bội Vy thở dài một hơi, haizz bây giờ thì hiểu cảnh chăm sóc người say rượu thật chẳng dễ dàng gì! Không biết sáng mai anh ta thức dậy sẽ nói câu gì đầu tiên nhỉ?

---------------------------------------

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Là Thầy Hay Là Chồng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook