Lạc Mất Một Tiểu Điềm Tâm!

Chương 56: Ở nhờ

July

01/08/2022

[...]

- Trời ơi... Tiểu Nhi, sao cháu lại ra nông nỗi này!!

Yên Nhi được đưa về nhà của Nhu Linh. Trước khi về đây Nhu Linh đã gọi điện cho mẹ mình chuẩn bị trước cho cô một phòng riêng. Vì nam nãy Yên Nhi đã từ chối ngủ cùng với cô ấy rồi.

- Dạ cháu chào hai bác, cháu chào mọi người. Xin lỗi đã làm phiền đến gia đình ạ.

Yên Nhi lễ phép cuối người chào tất cả người lớn đang có mặt trong Nhu Gia. Nhu phu nhân nhìn thấy bộ dạng thê thảm lúc bấy giờ của cô thì vô cùng thương xót. Lúc trước con bé này có thường ghé qua đây chơi vài lần, nhưng với tính cách ngoan hiền cô đã nhanh chóng chiếm được độ hảo cảm trong lòng mọi người. Cho nên ở đây ai ai cũng yêu quý Yên Nhi hết đấy.

- Không phiền, không phiền. Còn không mau dẫn bạn lên phòng thay đồ, tắm rửa đi Bie.1

Nhu phu nhân thúc dục con gái chiêu đãi bạn bè. Thật ra bà nhìn bộ váy cưới cồng kềnh, lấm lem bụi đất trên người cô đột nhiên bà cảm thấy nóng nực thay Yên Nhi.

- Đã nói đừng gọi con là Bie rồi mà. Nào nào chúng ta đi thôi Yên Nhi.



Bie là biệt danh thuở nhỏ của Nhu Linh. Chẳng hiểu vì sao mẹ lại đặt cho cô cái biệt danh này, gọi ra trông xấu quá đi thôi.

Làm gì thì làm Nhu Linh cũng không quên quan tâm đến bạn mình. Nhu Linh ở phía sau xách hộ tà váy cho Yên Nhi. Để cho cô có thể dễ dàng bước lên những bậc cầu thang.

- Có phiền cậu lắm không. Thật ra trong tài khoản ngân hàng của tớ vẫn có tiền, cậu cho tớ mượn một cái điện thoại để đăng nhập tài khoản ấy vào rồi tớ ra khách sạn ở cũng được mà.

- Tớ chỉ có duy nhất một chiếc điện thoại thôi. Cho cậu mượn lấy gì tớ dùng đây!!

Nhu Linh nói láo trắng trợn thật mà. Chỉ vừa mới tuần trước đây cô ấy đã khoe với Yên Nhi vừa sắm thêm một chiếc điện thoại mới. Là cái thứ ba trong tháng rồi đấy. Thế mà bây giờ lại bảo chỉ có mỗi một cái. Đúng là lừa người mà.

- Phòng cậu đây nhé...Đợi tớ mang đến cho cậu vài bộ quần áo mới!!

Yên Nhi bị đày vào một căn phòng khá rộng rãi thoáng mát. Là phòng dành cho khách ở Nhu Gia nên không đầy đủ tiện nghi bằng phòng chính. Nhưng vẫn có giường, tivi, nhà tắm và nhà vệ sinh được tích hợp lại với nhau, ở giữa hai gian được ngăn cách bởi một vách tường lớn. Và còn có cả máy lạnh và một chiếc gương khá lớn.

Cô đứng trước gương nhìn lại bộ váy cưới xinh đẹp này. Nó thật sự rất đẹp, đẹp không thể tưởng tượng nỗi. Chỉ là đẹp đến mấy thì một lát nữa cũng phải cởi ra mà thôi. Yên Nhi muốn ngồi lên giường nhưng lại sợ vết dơ trên váy cưới sẽ làm bẩn mất gra giường màu trắng tinh tươm kia.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lạc Mất Một Tiểu Điềm Tâm!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook