Lạc Nhật

Chương 6: Chuẩn Bị Đi Ma La Sơn Mạch Tu Luyện

Tà Thần

22/01/2022

Đại trưởng lão nói:

- Tốt thôi! Ngươi về suy nghĩ cho thật kĩ. Đây là phần thưởng cho ngươi. Đây là hai viên Luyện Cơ đan, nó có thể giúp ngươi vững chắc hơn ở cảnh giới Luyện Thể. - Đại trưởng lão nói xong lấy ra một lọ đan dược bên trong có hai viên Luyện Cơ đan.

- Đa tạ đại trưởng lão! - Lạc Nhật cúi đầu cảm tạ.

- Ừ! - Đại trưởng lão và nhị trưởng lão có vẻ rất hài lòng với biểu hiện của Lạc Nhật. Còn tam trưởng lão Hàn Lăng thì không biết đang suy nghĩ gì trong đầu.

- Hàn Nguyệt ở đây ta có ba viên Luyện Cơ đan con đem về mà dùng.- Đai trưởng lão nói với Hàn Nguyệt.

- Đa tạ đại trưởng lão! - Hàn Nguyệt nói.

Xong xuôi đại trưởng lão quay sang Tam trưởng lão Hàn Lăng nói:

- Đây có một viên Luyện Cơ đan, đệ đem về cho Hàn Phong. - Đại trưởng lão vừa nói vừa lấy ra một lọ thuốc giống hệt lọ thuốc của Lạc Nhật chỉ khác nhau ở chỗ trong lọ thuốc của Lạc Nhật có hai viên, còn trong lọ này có một viên.

- Ta sẽ đưa cho nó. - Nói rồi tam trưởng lão phẩy tay bỏ đi. Đại trưởng lão thấy vậy thở dài nói:

- Phần thưởng ta đã trao rồi các ngươi về tu luyện đi. Lạc Nhật, có gì khó khăn cứ đến tìm ta. - Đại trưởng lão nói vậy là để cảnh báo mọi người nếu muốn chọc đến Lạc Nhật thì cứ chuẩn bị thừa nhận lửa giận của ông ấy.

Lạc Nhật nghe vậy xong nói:



- Đa tạ đại trưởng lão.

Ban đêm Lạc Nhật đang nghĩ có nên đáp ứng yêu cầu của đại trưởng lão hay không? Nếu mình đáp ứng thì sẽ bị cột vào chung một chỗ với Hàn gia. Còn nếu không đồng ý thì trong lòng sẽ có khúc mắc, việc này ảnh hưởng đến sau này trùng kích cảnh giới cao hơn, thậm chí sinh ra tâm ma. Nên biết tâm ma rất đáng sợ nó có thể vô thanh vô thức ảnh hưởng đến võ giả. Tu vi càng cao tâm ma càng đáng sợ, nếu đang trùng kích cảnh giới cao mà gặp tâm ma cắn trả nhẹ thì trọng thương, nặng thì mất mạng. Đương nhiên có công pháp chuyên khắc chế tâm ma, nhưng mà loại công pháp này rất hiếm có, không phải muốn là có được.

Sau khi suy nghĩ một lúc Lạc Nhật quyết định gia nhập Hàn gia. Nghe nói Hàn gia có một lão gia hoả thọ nguyên gần hết, cùng lắm đến lúc đó luyện cho tên kia một lô đan dược, còn Hàn Nguyệt mình cũng dự định cho cô ta một chút gì đó để cô ta có thể trùng kích cảnh giới cao hơn, dù sao cô ta cũng là người cứu mạng mình. À còn có cả Hàn Thiên nữa ông ta cũng từng cứu mạng mình.

Khi có được quyết định thì Lạc Nhật yên tâm tu luyện Trảm Thiên Kinh. Lạc Nhật quyết định trùng kích Luyện Thể Cảnh hậu kì, trận chiến ban ngày tuy giúp ích cho Lạc Nhật nhưng cũng chỉ như vậy. Không ngoa khi nói Lạc Nhật là lão quái vật sống vô số năm tháng. Trận chiến ban ngày trong mắt Lạc Nhật còn không được gọi là trận chiến chỉ như cùng tiểu hài thử ba tuổi chơi đùa cho vui.

Lạc Nhật nghĩ: “ công pháp thì đã có Trảm Thiên Kinh, bây giờ chỉ thiếu tâm pháp, thiếu thủ đoạn giữ mạng. Đúng rồi! Ta có Độc Quỷ công nếu không đánh lại người khác thì có thể độc chết hắn. Còn có Liên Tâm quyết giúp bảo vệ tâm thần bảo vệ thức hải. Thân pháp thì ta có Quỷ Ảnh bộ thứ này giúp ta ẩn thân vào bóng tối để chạy trốn hay truy sát địch nhân đều được. Ngoài ra ta còn có Minh Nguyệt giới chỉ không chỉ giúp ta có chỗ đựng đồ mà nó còn giúp ta thu liễm khí tức, trừ khi ta chủ động thả ra khí tức nếu không coi như là Tiên Nhân Cảnh Ngũ Tinh cũng đừng hòng nhìn ra tu vi của ta.”

Lạc Nhật quyết định sau khi gia nhập Hàn gia thì Lạc Nhật sẽ đi vào trong Ma La sơn mạch tu luyện một thời gian, đồng thời chuẩn bị khuấy cho Vô Cực đại lục náo nhiệt lên. Cái gì thiên tài đền phải quỳ dưới chân ta.

Hôm sau Lạc Nhật đi nói quyết định của mình cho đại trưởng lão biết khiến ông ấy rất vui mừng. Vậy là Hàn gia lại chuẩn bị có thêm một cường giả chống đỡ. Đương nhiên là Lạc Nhật không được có mệnh hệ gì và không phản bội lại Hàn gia. Nghi thức nhập tổ quy tông cho Lạc Nhật sẽ được cử hành vào ba ngày sau ở trong đại điện của Hàn gia.

…..

Trong phòng của tam trưởng lão Hàn Lăng. Gia gia của Hàn Phong đang nhàn nhã ngồi uống trà, đứng bên cạnh là Hàn Phong. Sắc mặt của hắn không được tốt cho lắm bởi vì sỉ nhục bị Lạc Nhật đánh bại. Thấy cháu trai mình như vậy Hàn Lăng nói:

- Ngươi khó chịu cái gì? Ta vừa cho người đi điều tra Lạc Nhật không phải là Luyện Thể Nhị Tinh mà là Luyện Thể Lục Tinh, ngươi thua cũng không oan, người ta là giả heo ăn thịt hổ ngươi đánh không lại cũng là chuyện bình thường. Bây giờ ai ai trong Hàn gia này mà không biết chuyện đó.

Hàn Phong còn khó chịu:

- Nhưng mà gia gia sao người lại để cho hắn vào Hàn gia, vậy chẳng phải ta không thể công khai đối phó với hắn sao?



Hàn Lăng nghe vậy lắc đầu nói:

- Có hai lão gia hoả Hàn Vân và Hàn Thiên đồng ý ta không đồng ý có tác dụng sao? Với lại ngươi nhìn lại mình đi Hàn Vân thà trao Hàn gia cho Hàn Nguyệt cũng không nguyện ý trao cho ngươi sao ngươi không thể suy nghĩ lại mình xem tại sao lại vậy?

Thấy Hàn Phong suy tư Hàn Lăng nói tiếp:

- Không phải do ngươi chỉ mải mê ăn chơi sao? Nếu ngươi có được Hàn gia thì sau một đêm Hàn gia này còn gọi là Hàn gia sao?

Nghe Hàn Lăng nói vậy Hàn Phong vội nói:

- Gia gia bây giờ chúng ta nghĩ cách để khử Lạc Nhật đi rồi nói những chuyện đó sau được không gia gia?

- Được cái gì mà được? Sao ngươi không biết nghĩ cách đi? Suốt ngày chỉ nghĩ đến những thứ gì không!

Hàn Phong nghe vậy thì kinh hỉ vội vàng nói:

- Để con đi thuê sát thủ Ngưng Đan Cảnh đảm bảo khử được hắn.

- Được rồi làm cho sạch sẽ vào!- Hàn Lăng nói

- Yên tâm đi gia gia!- Hàn Phong kinh hỉ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lạc Nhật

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook