[Làm Giàu] Gả Cho Thủ Phụ Năm Mất Mùa, Cẩm Lý Kiều Thê Vượng Phu

Chương 20: Vào Thị Trấn (2)

Thiên Phiến

20/01/2024

Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

"Ngày mai phải đi thị trấn, để tránh phải chạy một chuyến nữa trong vài ngày, ta phải ngồi chép cho xong những cuốn sách này, nàng cứ đi ngủ trước đi."

Sở Nguyệt ngáp một cái.

"Nhưng đừng làm quá khuya đó."

Nhìn thấy nàng quan tâm đến mình, Lục Tinh Hà mỉm cười: "Được rồi."

Sở Nguyệt thực sự rất buồn ngủ, nàng nằm xuống là ngủ ngay, hoàn toàn không biết khi nào thì Lục Tinh Hà lên giường. Nàng chỉ biết khi mình tỉnh dậy vào sáng hôm sau, Lục Tinh Hà đã dậy rồi.

Nhìn ra bên ngoài, thấy trời đã rạng sáng, Sở Nguyệt nhanh chóng đứng dậy, đeo giày và vệ sinh, rửa sạch mặt, rồi đi vào bếp để chuẩn bị bữa sáng.

Bữa sáng gồm một nồi cháo gạo lứt, một đĩa rau rừng xào, và mỗi người còn được thêm một chiếc bánh.

Sau khi ăn sáng xong, Lục Tinh Hà đặt thịt heo rừng và các loại thảo mộc mà ngày hôm trước hái được trên núi xuống lên một chiếc xe đẩy gỗ mà họ mượn được từ trước. Hắn lại ôm một bó rơm trải đều trên miếng thịt heo. Sau đó, hắn đẩy chiếc xe đẩy, cùng với Sở Nguyệt, bắt đầu chuyến hành trình.

Cách thôn Bán Pha gần nhất là thị trấn Nam Bình. Bản thân thôn Bán Pha vốn nghèo, đường đi cũng khá khó đi, thậm chí không có xe bò để ngồi. Từ đây đến thị trấn Nam Bình cần mất khoảng một giờ đồng hồ.



Sở Nguyệt đi bộ, mồ hôi rơi vãi trên đường, nhưng nàng không nói lời nào, cả hai đều im lặng. Ngay khi rời khỏi làng, Lục Tinh Hà dừng chiếc xe đẩy lại.

"Muốn lên không? Ta có thể đẩy nàng đi tiếp."

Sở Nguyệt vội vàng lắc đầu: "Không cần, đồ trên xe đã đủ nặng rồi, ta tự đi được."

Lục Tinh Hà không ép buộc, chỉ yêu cầu Sở Nguyệt đặt cái rổ nàng đang cầm lên xe. Trong rổ là những chiếc khăn mà Vân Thúy Hà để Sở Nguyệt mang đi bán ở thị trấn, chúng không quá nặng hay chiếm nhiều diện tích.

Cả hai không nghỉ ngơi, đi một mạch đến thị trấn Nam Bình.

Thị trấn Nam Bình có thể coi là một trong những thị trấn phát triển tốt nhất trong số những thị trấn ở lân cận. Tại cổng vào của thị trấn, hai cột đá cao vút dựng đứng, nằm đối diện nhau, trên đỉnh hai cột đá có một tấm bảng gỗ với dòng chữ “Thị trấn Nam Bình” được khắc lên một cách trang trọng và tráng lệ.

Mặc dù có binh sĩ trực giữ ở lối vào, nhưng họ chủ yếu chỉ đảm bảo trật tự khi người lạ vào thị trấn, sẽ không quấy nhiễu dân chúng nhiều. Do đó, vào những ngày nóng nực như vậy, người dân thường ngồi dưới cái cây lớn nằm cách cột đá không xa đó để tránh nắng.

Sau khi đi cùng Lục Tinh Hà vào thị trấn, Sở Nguyệt đi thẳng đến nhà hàng lớn nhất ở thị trấn Nam Bình này - Hoa Vũ Lâu.

Lục Tinh Hà thường xuyên mang các con mồi mà mình đã săn được đến đây, việc kinh doanh của Hoa Vũ Lâu cũng đang rất phồn thịnh, họ gần như không từ chối bất kỳ loại thịt rừng nào.

Hai người đi vào từ cửa sau của Hoa Vũ Lâu, thì thấy được người quản lý của nơi này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Làm Giàu] Gả Cho Thủ Phụ Năm Mất Mùa, Cẩm Lý Kiều Thê Vượng Phu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook