[Làm Giàu] Phúc Vận Kiều Nương

Chương 12

An Bích Liên

03/08/2023

Kỳ Quân cũng không phát hiện, trên đường mình đến thư phòng, Diệp Kiều vẫn luôn đi theo ở rất xa phía sau.

Trong lòng tiểu nhân sâm vẫn có chút không an tâm, cơ thể tướng công nhà nàng cũng không phải bệnh nhỏ tật nhỏ bình thường, mà bệnh có từ khi trong bụng nương mang ra, hơi không để ý sẽ có khả năng bệnh nhẹ biến bệnh nặng.

Tuy rằng bắt mạch, hỏa khí trong cơ thể Kỳ Quân đã tan bảy tám phần, nhưng Diệp Kiều vẫn không thể hoàn toàn an tâm, nên đi theo ở phía sau nhìn.

Từ sân Kỳ Quân đi thư phòng phải đi qua hoa viên nhỏ, Diệp Kiều đứng ở bên cổng vòm hoa viên, ló đầu ra nhìn, lúc nhìn thấy Kỳ Quân vào cửa sau mới xoay người chuẩn bị trở về.

Vừa quay đầu, lập tức thấy được Phương thị ôm Tiểu Thạch Đầu cười với mình.

Hôm nay ánh mặt trời rất đẹp, nên Phương thị ôm nhi tử mặc thành cái bánh bao nhỏ ra tản bộ, kết quả đứng ở trong hoa viên lại thấy được Kỳ Quân mang theo cái đuôi nhỏ.

Phương thị nhìn đến mới mẻ, lại không tiến lên chào hỏi.

Nhà này không ai không sợ Kỳ Quân, Phương thị cũng giống vậy, cho dù ngày thường đối đãi Kỳ Quân hiền lành với đại tẩu, nhưng mà có nhiều lúc có thể trốn thì trốn.

Chờ sau khi Kỳ Quân vào thư phòng, Phương thị mới đi ra, đối mặt với Diệp Kiều.

Diệp Kiều dừng lại bước chân, cười nói: “Đại tẩu.”

Phương thị cũng gật đầu với nàng, mà Thạch Đầu lại vẫy tay với Diệp Kiều: “Nhị thẩm thẩm!”

Âm thanh tiểu hài tử nghe vô cùng thanh thúy, cơ thể tròn tròn vì mặc một tầng lại một tầng quần áo hơi vặn vẹo, làm Diệp Kiều cảm thấy hắn cực kỳ giống gấu trúc thường tới nói chuyện phiếm với mình lúc trước.

Đều tròn vo, khiến người ta thấy thương.

Nhưng mà Diệp Kiều chỉ sờ sờ tóc của hắn, cũng không ôm lại.

Lúc trước tiểu nhân sâm từng ôm hắn, nhưng khi đó chỉ đặt ở trong lòng thời gian không đến nửa chén trà nhỏ, Tiểu Thạch Đầu đã ồn ào kêu nóng, từ đó về sau Diệp Kiều không hề dễ dàng ôm hắn, cũng không quá thường xuyên tới gần người khác.

Tướng công nhà mình không khỏe, nàng dựa vào gần chút chỉ cần không quá gần không quá lâu thì không saoo cả.

Nhưng nếu thay đổi người khác, đừng nói là tiểu oa nhi cường tráng, cho dù cơ thể người thường khoẻ mạnh, bị tiểu nhân sâm ôm nhiều cũng sẽ bị bổ nhiều đến mức chảy máu múi.

Tiểu hồ ly thường xuyên nói câu nói kia như thế nào ý nhỉ...

À đúng rồi, trời sinh một đôi, nhưng không phải nói mình và tướng công sao.

Phương thị không phát giác Diệp Kiều thất thần, nàng lắc lắc nhi tử nhà mình, cười nói với Diệp Kiều: “Đệ muội là tới xem nhị đệ sao?”

Diệp Kiều gật đầu: “Vâng.”

“Sao không đi vào?” Phương thị nhìn thoáng qua thư phòng kia.

Diệp Kiều thành thật trả lời: “Tướng công có chuyện phải làm, ta trở về chờ hắn là được.”

Phương thị cũng đoán được Diệp Kiều lo lắng Kỳ Quân nên mới đi theo, nhưng không có vạch trần, dù sao thì cơ thể nhị đệ không tốt là chuyện ai cũng biết đến, nhưng mà nói rõ ra tóm lại không tốt.

Người hoặc nhiều hoặc ít đều có chút mê tín, lời nói không dễ nghe có thể không nói thì không nói.

Bên ngoài lạnh, hai người không nói thêm gì, Phương thị ôm Thạch Đầu về sân trước.

Chờ Phương thị đi xa, Diệp Kiều mới nhớ tới, mình giống như không chào tạm biệt Phương thị cẩn thận, tuy rằng miệng nói, nhưng mà động tác tạm biệt mới vừa học được kia chưa làm được.

Trên mặt tiểu nhân sâm có chút đáng tiếc, lại nhìn nhìn thư phòng, lúc này mới xoay người trở về sân.

Mà thời điểm Phương thị ôm hài tử về phòng, nhìn trông tâm tình cực tốt.

Vừa vào cửa, đã thấy được Kỳ Chiêu đang uống trà.

Phương thị có chút kinh ngạc: “Đại Lang sao hôm nay chàng trở về sớm như vậy?”

Kỳ Chiêu cao lớn, khác với nhị đệ ốm yếu, cũng không giống thư sinh như Tam đệ, làn da Kỳ Chiêu đen hơn một chút, nhìn qua vô cùng cường tráng, lời nói ra cũng mang theo vẻ sảng khoái: “Chân quản sự trong thôn trang đau, chân này của hắn mỗi lần mưa gió đều đau, ta trở về thu dọn đồ vật, mấy ngày nay trời mưa sẽ phải đến ở thôn trang nhìn bọn hắn chằm chằm.”

Phương thị nghe xong đau lòng, vội vàng đưa Thạch Đầu cho hắn, mình thì qua chuẩn bị quần áo cho Kỳ Đại Lang, trong miệng nói: “Những việc này để quản sự làm không phải được rồi sao? Hà tất mọi chuyện đều cho chàng đi.”

Kỳ Chiêu đùa với nhi tử, nghe xong lời này trả lời cũng không chút để ý: “Cơ thể lão nhị không tốt, lão tam cầu học đọc sách, chuyện thôn trang chỉ có thể để ta coi chừng, tuy rằng nhà ta có cửa hàng, nhưng phần nhiều vẫn phải dựa vào thu hoạch thôn trang, nên tận tâm một ít.”

Phương thị vốn đau lòng, nhưng nghe xong lời này của Kỳ Chiêu, trong lòng lại đắc ý, trong miệng cũng nhắc mãi: “Đúng vậy, chàng phải làm thật tốt chuyện thôn trang, đừng để cha nương tìm ra sai lầm.”

Kỳ Chiêu chỉ coi là Phương thị đang dặn dò hắn, gật đầu đồng ý, cũng không biết trong lòng Phương thị có tính toán khác.

Nàng vốn là nữ nhi tú tài, cho dù thân nữ nhi chưa từng thật sự vào thư viện, nhưng mà rất nhiều quan niệm đã ăn sâu bén rễ.

Cho dù hiện giờ triều đình cổ vũ kinh thương, thương nhân không có chút lo lắng về sau, thậm chí làm lớn còn có thể lấy tiền quyên quan, nhưng Phương thị vẫn thầm coi thường trong lòng.

Cửa hàng trong nhà cho Kỳ Quân không giả, nhưng kia có cái gì tốt? Lại không thế nào kiếm tiền, sao mà so được với Đại Lang nhà mình cầm thôn trang.

Hơn nữa chỉ bằng cơ thể kia của nhị đệ... cho cũng uổng phí.



Chỉ là những lời này hiện tại Phương thị đều sẽ không nói, trước kia nàng từng nhắc một lần trước mặt Kỳ Chiêu, kết quả chọc Kỳ Chiêu không thoải mái, không cho Phương thị phá hư tình nghĩa huynh đệ bọn họ. Phương thị cũng không hề nói, nhưng vẫn luôn nghĩ ở trong lòng.

Càng nghĩ càng vui vẻ, có đối lập mới có sự đắc ý.

Vừa mới còn oán trách không vui Kỳ Chiêu đi thôn trang, hiện tại Phương thị vội vàng thu dọn đồ vật cho hắn.

Lúc này Diệp Kiều bị Phương thị nhắc mãi đang ngồi ở trúc ghế, khoác áo khoác, đôi mắt nhìn sắc trời, nhẹ giọng nói: “Đây là sắp mưa rồi.”

Tiểu Tố ngẩng đầu nhìn nhưng cũng không nhìn ra cái gì.

Diệp Kiều từng xem mây cuộn mây tan ngàn năm, cho dù hiện tại thành người thường, không có tu vi pháp thuật, nhưng thời tiết thay đổi rất nhỏ Diệp Kiều giương mắt nhìn là biết.

Mùa thu trời mưa vốn là chuyện thường, nhưng Diệp Kiều nhớ rõ Kỳ Quân không mang dù.

Đứng dậy khỏi ghế trúc, Diệp Kiều đi cầm một cây dù giấy, chuẩn bị đi thư phòng đón hắn.

Vừa hay đuổi kịp Kỳ Quân đang bước vào cửa viện, hai người đâm vào nhau!

Kỳ Quân không nghĩ tới vừa vào cửa đã nghênh đón tiểu nương tử hấp tấp của mình, bị đâm lùi lại hai bước, sau khi ổn định thân hình thì duỗi tay đỡ lấy nàng, kinh ngạc nói: “Kiều Nương nàng làm sao vậy?”

Tiểu Tố nhìn thấy Kỳ Quân, giống như là chuột thấy mèo, quay đầu lập tức chạy không thấy bóng dáng từ cửa hông.

Diệp Kiều đang mang theo dù, va chạm như vậy dù lập tức rớt tới trên mặt đất.

Nhưng nàng bị Kỳ Quân ôm eo, không cách nào đi nhặt, chỉ phải ngẩng đầu nhìn Kỳ Quân nói: “Trời sắp mưa, ta đi đón chàng.”

Kỳ Quân vỗ phía sau lưng nàng, cong khóe miệng lên: “Làm phiền Kiều Nương đến rồi, lần tới kêu Tiểu Tố hoặc là kêu Thiết Tử đưa là được.”

“Được.” Diệp Kiều đồng ý, đôi mắt lại nhìn về phía sau Kỳ Quân.

Ở xa có một người đứng đó, hình như có chút lớn tuổi, nếp nhăn trên mặt không ít, ăn mặc gọn gàng, trên tay đang cầm cái gì xem, vừa xem vừa cười, có đôi khi tiếng cười đến cả Diệp Kiều đều có thể nghe được.

Kỳ Quân sờ sờ đầu nàng, thấp giọng nói: “Đó chính là Tống quản sự tiệm rượu.”

Diệp Kiều kéo hắn đi vào trong phòng, nghe vậy không khỏi hỏi hắn: “Ông ấy cười cái gì vậy?”

Thật ra nam nhân rất ít mang chuyện bên ngoài về nói với người trong phòng, giống như Kỳ Chiêu, ngoại trừ một chút chuyện nhỏ vụn sẽ nói cho Phương thị, mặt khác đều rất ít nói cho nàng, dù sao thì nhóm phụ nhân không thể giúp quá nhiều chuyện, biết cũng chỉ có tăng thêm phiền não.

Chỉ là Kỳ Quân lại rất vui nói cho Diệp Kiều nghe: “Tiệm rượu nhà ta có cách kiếm tiền, ông ấy là quản sự, dĩ nhiên vui mừng rồi.”

Diệp Kiều chớp chớp mắt: “Tướng công chàng cũng muốn giống như đại ca sao?”

Kỳ Quân gật đầu, cùng nàng vào phòng, đóng cửa, hòa hoãn âm thanh nói: “Năm nay vẫn phải nghỉ ngơi nhiều, chờ sang năm mới có thể đi ra ngoài đi lại, chỉ là thời gian nhàn rỗi sợ rằng ít hơn hiện tại nhiều.”

Hiện giờ Kỳ Quân biết mình còn không thể tự mình đi cửa hàng nhìn, mắt thấy bắt đầu mùa đông, cơ thể này của hắn mỗi ngày không đòi sống đòi chết giống như lúc trước nữa, nhưng cũng không chịu được việc phải bôn ba, vẫn phải ở trong nhà.

Nhưng mà vẫn hơn đặt thời gian chờ chết như lúc trước nhiều, về sau tất nhiên Kỳ Quân phải có rất nhiều chuyện cần làm.

Kỳ Quân vốn tưởng rằng Diệp Kiều sẽ bắt hắn tĩnh dưỡng không cho hắn đi, thật ra vừa rồi Kỳ Quân đi gặp Liễu thị, Liễu thị đã kéo hắn khuyên can không cho hắn bôn ba, là Kỳ Quân bảo đảm mãi bà ấy mới buông lỏng.

Ai biết Diệp Kiều vậy mà gật đầu, cười khanh khách nói với Kỳ Quân: “Tướng công thích thì đi làm.”

Cái này khiến cho Kỳ Quân có chút ngoài ý muốn: “Nàng không khuyên ta?”

Tiểu nhân sâm không có quá nhiều ý nghĩ phức tạp: “Thích chuyện gì phải đi làm, hơn nữa chàng cũng chưa đi, một mùa đông cũng đủ rồi.”

Tuy rằng cơ thể Kỳ Quân tĩnh dưỡng một mùa đông không thể hoàn toàn tốt lên, nhưng mà đi ra khỏi cửa cũng không thành vấn đề.

Hơn nữa Diệp Kiều còn ôm một gốc Thạch Nha Thảo, gần đây thấy nó mọc không tồi, sang năm nên kết ra trái cây, đến lúc đó có Bạch Hồng Quả, Diệp Kiều cũng không cần lo lắng Kỳ Quân có thể có nguy hiểm tính mạng hay không.

Quan trọng nhất chính là Diệp Kiều cảm thấy Kỳ Quân thật sự muốn làm chút chuyện.

Tuy rằng tiểu nhân sâm vừa mới thành người, rất nhiều đạo lý đối nhân xử thế còn đang ở giai đoạn nỗ lực học tập, nhưng một đôi mắt hiểu hơn người khác nhiều.

Nàng nhìn ra được, lần đầu tiên gặp mặt Kỳ Quân tử khí trầm trầm, cho dù nói cười cũng mang theo tử khí, lúc này mới đầu Diệp Kiều mạo hiểm cuộn ở trong ngực hắn ngủ một đêm, chỉ sợ hắn không cẩn thận một chút sẽ không có thở.

Nhưng mấy ngày nay Kỳ Quân cầm những cái sổ sách Diệp Kiều xem không hiểu đó lật xem, đôi mắt nam nhân luôn rất chuyên chú.

Không có tử khí, không có tối tăm, ngược lại lại có thêm chút không khí tươi sáng.

Nếu hắn thích làm, vậy đi làm, hơn nữa ở trong lòng Diệp Kiều, tướng công nàng biết rất nhiều thứ, hắn đã nhận định thì không có sai.

Kỳ Quân cong lên khóe miệng, nhẹ giọng nói: “Cảm ơn Kiều Nương.”

“Nhưng chàng cũng phải đồng ý với ta, uống thuốc đúng giờ nghỉ ngơi thật tốt, nếu sang năm cơ thể còn không dễ chịu, nhiều chuyện quan trọng đều phải buông bớt.” Diệp Kiều túm hắn nói yêu cầu.

Kỳ Quân biết nàng nghĩ cho mình, lập tức trả lời: “Được, ta đồng ý.”

Cho dù Diệp Kiều không nói lời này thì hắn cũng sẽ làm như vậy, vì Kiều Nương nước thuốc đắng hơn nữa hắn cũng sẽ uống sạch sẽ.



Lúc này Diệp Kiều mới buông hắn ra, cười đi châm trà cho hắn.

Kỳ Quân lại ngăn cản nàng: “Chớ có vội, ta trở về lấy sổ sách, đợi chút còn phải nói thêm chút lời với Tống quản sự.”

“Đi thư phòng?”

“Không đi thư phòng, nếu trời muốn mưa, ở phòng nhỏ bên cạnh nói là được.”

Phòng nhỏ ở cách vách phòng ngủ, Diệp Kiều không định đi theo hắn, chỉ buộc chặt lại nút cổ áo cho hắn.

Nhưng mà Kỳ Quân cũng không biết trời có mưa hay không, dù sao thì hiện tại nhìn trời vẫn sáng sủa khí trong, nhưng nếu nương tử nói thì hắn sẽ nghe, cho dù đúng hay sai, ở trong lòng hắn đều là đúng.

Lỡ như thật sự không mưa thì cũng là do ông trời không cẩn thận đã quên.

Kỳ Quân đi cầm sổ sách, đang chuẩn bị đi, lại nghe thấy âm thanh Kiều Nương nhà mình: “Tướng công chàng đợi chút.”

Cho rằng Diệp Kiều còn có dặn dò gì, Kỳ Quân lập tức quay đầu đi nghe, ai biết mới vừa quay người lại lại nhìn thấy Kiều Nương nhà mình đứng ở trước mắt mình, ngẩng đầu nhìn hắn.

Rồi sau đó, nữ nhân nhón mũi chân, hình như đang thực cố gắng khiến mình cao hơn một chút.

Diệp Kiều rất kỳ quái, rõ ràng cơ thể người này không tốt mà lại cao đến như vậy, vừa rồi nhìn hai cái đùi trong thau tắm kia cũng rất dài.

Ừ, đúng là tướng công nhà mình thật là biến lớn mà.

Kỳ Quân có chút kỳ quái, nhưng cũng không hỏi, chỉ là đôi tay như đỡ Diệp Kiều, sợ nàng không cẩn thận ngã.

Diệp Kiều duỗi tay bắt lấy vạt áo trước ngực hắn, kiễng chân, khó khăn lắm có thể thơm đến cằm nam nhân.

“Chụt.”

Âm thành này nho nhỏ, lại làm Kỳ Quân sững sờ ở nơi đó.

Tuy rằng Diệp Kiều chạm vào một chút rồi rời đi, nhưng mà Kỳ Quân lại cảm thấy ở cằm vẫn có xúc cảm mềm mại, ấm áp như cũ, còn không hiểu sao cảm thấy tim đập nhanh vài cái.

Diệp Kiều đang ấn ở trên ngực nam nhân, lòng bàn tay cũng cảm nhận được sự khác thường của hắn.

Tiểu nhân sâm bắt đầu tự mình nghĩ lại, thơm một cái cũng khiến tim hắn đập nhanh? Cơ thể tướng công nhà mình vẫn phải cần dưỡng thật tốt.

Kỳ Quân lại theo bản năng ôm lấy cơ thể nữ nhân, cúi đầu nhìn nàng, rồi sau đó lập tức đối mặt với đôi mắt sáng ngời của Diệp Kiều, giống như đang đợi hắn khích lệ.

Nam nhân nỗ lực bình phục hơi của mình, âm thanh đều ó chút bay bổng: “Kiều Nương, nàng làm cái gì vậy?”

Diệp Kiều cười nâng mặt nhìn hắn: “Làm giống như chàng nha, vừa rồi không phải là trước khi đi chàng làm như vậy sao? Nhưng mà chàng quá cao, ta không thơm đến được, chỉ có thể đến được nơi đây.”

Kỳ Quân:...

Được rồi, hắn biết, nương tử nhà mình hiểu lầm.

Kỳ Quân rất thích thái độ tích cực dung nhập gia đình của Diệp Kiều, thái độ học tập vô cùng đoan chính, lúc này Kỳ Quân cũng đang kiểm điểm mình, chưa nói rõ ràng, làm Kiều Nương hiểu lầm.

Cũng may hiện tại giải thích cái hiểu lầm này còn kịp.

Nhưng mà không chờ Kỳ Quân nói chuyện, đã nghe Diệp Kiều nói: “Nhưng mà vừa rồi ta nhìn thấy đại tẩu lại quên mất, chàng yên tâm, ta lần sau bổ sung.”

Kỳ Quân: ...

Kỳ Quân lập tức ho nhẹ hai tiếng, cũng không vội ra cửa, mà kéo Diệp Kiều đi bên cạnh bàn ngồi xuống, nắm chặt tay nàng, đứng đắn nói: “Về sau chớ có làm như vậy.”

Đối với mình còn được, nếu nàng làm như vậy đối với Phương thị Liễu thị, sợ rằng khiến cho mọi chuyện rối tung lên.

Diệp Kiều cũng thấy có chút không thích hợp, nhỏ giọng hỏi: “Không đúng sao?”

Kỳ Quân lập tức nắm chặt đầu ngón tay nàng: “Đúng, nhưng về sau chỉ có thể làm với hai chúng ta.”

Diệp Kiều không hiểu lắm nhìn hắn.

Kỳ Quân nghiêm trang: “Chúng ta thành thân rồi.”

Thành thân, như là tìm được lý do chính đáng, vẻ mặt Diệp Kiều cũng bừng tỉnh.

Đúng vậy, bọn họ thành thân, này không phải thói quen của người bình thường, mà người thành thân mới có nhỉ. Thì ra sau khi thành thân phải làm nhiều thứ vậy sao, thật không biết vì sao tiểu hồ ly ham thích thành thân như vậy.

Kỳ Quân lại có chút cảm giác tội lỗi rất nhỏ, nhưng tất cả đều biến mất tiêu ở thời điểm tiểu nhân sâm lại hôn ở trên mặt hắn.

Thành thân cũng thật tốt.

Tác giả có lời muốn nói: Diệp Kiều: Bọn họ bảo ta thơm bà bà và đại tẩu đó.

Kỳ Quân: ... 【 Nhìn chằm chằm các ngươi 】

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Làm Giàu] Phúc Vận Kiều Nương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook