[Làm Giàu] Xuyên Thành Nữ Chính Bị Bán Đi

Chương 11: Nếm Thử (1)

Khải Phu Vi An

26/07/2023

Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Vương ma ma thuận miệng hứa hẹn nói: “Đến Vương gia, ta sẽ giúp đỡ giải thích sự tình này với quản gia. Quản gia có dùng ngươi hay không thì phải xem năng lực của nhà ngươi rồi. Làm yến tiệc cũng không phải chuyện nhỏ, chuyện này liên quan đến tương lai của trưởng nữ, tuyệt đối không được phạm sai lầm, nếu không đến ta cũng sẽ chịu thiệt!”

An Lâm Lang vui mừng khôn xiết, lập tức hứa hẹn rằng: "Cứ yên tâm, chuyện mà ta không thể làm thì quyết không dám nhận.”

Trước khi đi, An Lâm Lang quay đầu lại, đột nhiên nhìn thấy có người đứng trong sân nên giật mình. Nàng thấy nam nhân đó mặc một chiếc áo khoác đã sờn một nửa, trên vai dính vài hạt tuyết rơi. Những cây trúc xanh trong tuyết đứng thẳng như thể được chạm khắc từ một cây ngọc bích vậy.

Qua một lớp hàng rào, Châu Công Ngọc thấp giọng hỏi: “Mẫu thân sao rồi?”

An Lâm Lang đứng ở bên ngoài, còn chưa kịp nói, mấy bà đã chen vào: “Trời ạ, đây là nam tử Phương gia sao?”

Đôi mắt nhìn Chu Công Ngọc sáng ngời một cách lạ lùng. Mấy người đó chưa bao giờ được nhìn thấy một nam tử tuấn tú ở nơi thôn quê nhỏ bé như thế này: "Ôi chao, người này đẹp như thần tiên vậy. Để ta nói cho ngươi biết, mẫu thân ngươi không bị gì nghiêm trọng đâu, bà ấy chỉ bị ngã thôi. Bà ấy cũng mới tỉnh dậy rồi, từ nay về sau chỉ cần chăm sóc tốt là sẽ ổn thôi, nhất định không có chuyện gì.”

Biết bà Phương đã tỉnh, cuối cùng Chu Công Ngọc cũng cảm thấy yên tâm hơn. Hắn đã đứng bên ngoài ngôi nhà kể từ khi bà Phương được đưa về. Sức khỏe vốn đã yếu ớt, nay sắc mặt lại xanh mét. Sau khi cảm ơn mấy nữ nhân kia, hắn nặng nề ho lên một tiếng rồi quay trở lại căn phòng phía Đông.

Mấy nữ nhân nhìn chằm chằm vào bóng lưng ấy cho đến khi hắn đi khuất, sau đó họ vội vàng gọi An Lâm Lang rời đi.

Thời gian gấp rút. Bà Phương bị thương, ông Phương nhất thời không phát hiện An Lâm Lang đã biến mất. Mấy nữ nhân đưa An Lâm Lang đến đầu thôn, tình cờ được người nhà Trương Vương trong thôn cho đi nhờ xe vào trấn.



Đến phủ của Vương Viên Ngoại, người làm bếp vội vã chạy tới, vội vàng kéo hai bà vào bếp.

"Aido, Vương ma ma, Trương ma ma đã đi đâu vậy! Bếp sau không có người, sắp rối tung hết cả lên rồi! Quản gia ở sau phòng bếp, sắp phát điên lên rồi! Hỏi Phương thẩm đã đi đâu đấy!"

"Sao quản gia lại hoảng hốt như vậy chứ?"

Vương ma ma là ma ma phòng bếp, một người phụ trách mua đồ, một người phụ trách phòng bếp nhỏ. Tuy không được coi là đại quản lý nhưng ít nhiều gì lời nói cũng có sức nặng. Chuyện là bà Phương gặp tai nạn, hai bà tình cờ gặp nên đã giúp bà Phương đi gặp đại phu. Sau đó, lại tình cờ gặp ông lão Phương đến trấn để đòi bạc nên mới có chuyện đến thôn Phương gia.

Quản gia nghe vậy nên rất kinh ngạc, tất nhiên ông ta cũng thấy lo lắng: “Phía sau phòng bếp làm sao vậy? Gọi toàn bộ quản gia tới!”

Người nói cũng chỉ là một nữ nhân đang nhóm lửa ở bếp sau, sao có thể biết nhiều như vậy. Ngày nào bà ta cũng làm việc dưới trướng của Vương ma ma nên đương nhiên sẽ nghiêng về phe của Vương ma ma rồi. Bà ta vội vàng túm lấy Vương ma ma ở phía trước: "Lão tỷ, nhanh lên! Quản gia đang tìm người đấy, hỏi người làm gì mà không quản việc!"

Vương ma ma không để ý tới những chuyện khác, vội vàng chạy lên phía trước.

"Buổi trưa khai tiệc nhưng bây giờ đã là mấy giờ rồi?” Bếp sau xảy ra chuyện, quản gia vội vã tới mức liên tục đi vòng trong phòng thúc giục nhanh lên.

Nói xong, một nhóm người băng qua đường đi đến gian bếp nhỏ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Làm Giàu] Xuyên Thành Nữ Chính Bị Bán Đi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook