Làm Loạn

Chương 13: Ả Đàn Bà Kia Không Cho Ba Ăn No À?

Tinh Vân

04/03/2024

Trịnh Thắng đã vô cùng sợ hãi, nhưng trước mắt Thi Mị cũng không có bất kì cách nào, chỉ có thể chờ luật sư của đối phương tới rồi lại nói.

Nhưng vừa thấy luật sư của đối phương là La Việt - luật sư La có danh tiếng tiếng tăm, trái tim Thi Mị liền sa sầm, vị luật sư lớn này chưa từng thua một vụ kiện tụng nào, về cơ bản Trịnh Thắng đã không chiếm được chỗ tốt gì rồi.

“Ngài Cố.”

Lúc câu xưng hô này vang lên, Thi Mị gần như phản ứng theo bản năng nhìn về phía cửa đồn công an.

Hôm nay Cố Lệnh Thân mặc áo sơmi màu xanh da trời phối với quần tây đen, toàn thân có vẻ càng thêm thon dài rắn rỏi, dáng dấp nghiêm chỉnh tinh tế, cổ tay áo hơi xắn lên, vừa điệu thấp lại lịch sự tao nhã, có sự nho nhã thuộc về độ tuổi này, ánh sáng tà tà chiếu vào trên vai anh.

“Ồ, Cố tổng tới rồi.”

Cảnh sát nhận ra anh, thành thạo nói: “Ngài tới đón con trai mình à? Ngài đừng lo, con trai ngài đã bị cảnh sát giao thông giáo dục rồi, chưa đủ 18 tuổi đã dám lái xe cũng thật đủ gấu, nên tịch thu bằng lái thì cũng đã thu rồi, trợ lý ngài cũng đã giải quyết việc phạt tiền.”

Có ai mà không biết, đứa con trai 13 tuổi của Cố tổng đang trong thời kỳ nổi loạn, tuổi không lớn nhưng đã thành nhân viên thường trú của đồn công an, thường xuyên khiến ba cậu phải tự mình tới cửa kéo cậu ra ngoài.

“Ừm.”

Cố Lệnh Thâm lướt mắt qua, chú ý tới cô gái yên tĩnh đứng trong một góc, ánh mắt của hai người đụng nhau trong không trung.

Thì ra, đã một tuần rồi bọn họ chưa gặp nhau.

Vài giây sau, Thi Mị rời mắt đi trước.



“Em gái, em hãy khuyên nhủ bạn trai em đi, bảo cậu ta đi về nói với ba mẹ mình bán nhà bồi thường tiền đi, lái xe ở lề đường còn vượt đèn đỏ, tôi đã thấy nhiều người như mấy cô mấy cậu rồi, đúng là thanh niên bây giờ."

Rõ ràng cảnh sát đã cho rằng cô là bạn gái của Trịnh Thắng, Thi Mị cũng không cãi lại, lẳng lặng rũ mắt xuống.

“Trịnh Thắng, anh không sao chứ?”

“Tiểu Mị, anh xong thật rồi, Tiểu Mị, anh nên làm gì bây giờ đây?”

Trịnh Thắng đã bị dọa sợ choáng váng vì câu nói của cảnh sát, mất hồn mất vía ngồi xổm trên mặt đất.

“Ba!”

Một giọng nói ngổ ngược lười nhác vang lên, ngay sau đó bóng dáng của thiếu niên cũng lảo đảo tiến vào, bên cạnh còn có vài tên côn đồ bằng tuổi đi theo, trông rất đểu cán.

“Anh gọi tôi mà không thấy ngượng sao?”

Cố Lệnh Thâm nhìn con mình đi vào, mạch máu ở thái dương nhô lên đập, đôi mắt hiện lên sự nghiêm khắc của người làm cha: “Chưa có sự cho phép của tôi đã dám tự lái, còn để xảy ra tai nạn xe?”

“Lão Cố, lúc này cũng không nên trách con, rõ ràng là kỹ thuật lái xe của con ba siêu giỏi, toàn là do hai đứa ngu si (5) này tự đụng trúng."

(5) Nguyên văn là 憨批 : Là một thuật ngữ mạng ở Trung Quốc dùng để cà khịa trí thông minh của một ai đó.

Cố Trăn khinh thường trừng mắt nhìn Trịnh Thắng, nhướng mày lên rất cao.



“Im mồm.”

Người đàn ông quở mắng con trai một câu, thật sự rất dữ.

Thi Mị yên tĩnh cúi đầu đứng ở bên cạnh nghe anh răn dạy con trai mình, Lâm Mẫn Trạch đã từng nhắc tới chuyện Cố Lệnh Thâm có một đứa con trai, năm nay chỉ mới 13 tuổi, nghe nói quá khứ của Cố Lệnh Thâm rất phức tạp, một nhân tố phức tạp trong đó chính là con anh.

Người ngoài vẫn luôn có rất nhiều phỏng đoán về đứa con trai này.

Cho đến bây giờ vẫn chưa có ai dám chắc chắn nói, đứa con trai này là con ruột của Cố Lệnh Thâm, vì 17 tuổi đã sinh con quả thật là rất sớm, nhưng cũng không phải là không thể, đặc biệt là Cố Lệnh Thâm còn có đủ quá khứ tối tăm, đứa nhỏ này trưởng thành sớm một chút, 13 tuổi nhưng nhìn qua lại giống 16 tuổi.

“Ba, sao hôm nay ba dữ vậy, uống lộn thuốc chắc?”

Cố Trăn bị ba cậu mắng cho ngu người, ba cậu rất thương yêu cậu, bình thường phạm phải chuyện gì cũng chỉ ép cậu tự suy nghĩ lại rồi nhận sai, tuy là lần nào cậu cũng dám tái phạm thêm lần nữa, nhưng ba cậu quả thật chưa từng dữ với cậu giống hôm nay.

“Anh đứng vững lại cho tôi, cà lơ phất phơ vậy còn giống cái gì?” Cố Lệnh Thâm xoa huyệt Thái Dương, cái cằm kiên nghị căng cứng, trên ngũ quan khuôn mặt toàn là sự nghiêm khắc.

“Ba, nay ba nóng nảy bất thường thế.” Cố Trăn nhướng mày, dựa sát vào hơn, bắt đầu miệng nhanh hơn não (6), “Thế nào, ả đàn bà kia không cho ba ăn no à?”

(6) Nguyên văn 口无遮拦 khẩu vô già lan: Nói chuyện k suy nghĩ liền thốt ra, thường dùng cho nghĩ xấu là sẽ dẫn đến kết quả không tốt

Cố Lệnh Thâm lướt ánh mắt nghiêm khắc qua, Cố Trăn bèn rụt cổ lại, cuối cùng cũng câm miệng.

........

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Làm Loạn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook