Làm Loạn

Chương 11: Khẩu Giao Khi Vợ Chưa Cưới Của Anh Gọi Tới

Tinh Vân

04/03/2024

Đương nhiên không có ai trả lời cô hết.

Bộp, điện thoại bị cúp.

Thi Mị nhả côn thịt ra, cái miệng nhỏ đã tê rần, cô miễn cưỡng chống thân thể mình dậy, ánh mắt dừng ở trên người Cố Lệnh Thâm vẫn chưa có dấu hiệu tỉnh giấc, mái tóc dài vốn mềm mại giờ đây có hơi rối bù, cô ngồi ở trên giường ôm đầu gối, tựa cằm lên đầu gối, lẳng lặng nhìn ngũ quan của anh.

Người đàn ông đang ngủ say trên giường bỗng nhiên nâng tay lên, gác lên trên hai mắt mình, yếu hầu cũng trượt lên trượt xuống theo lồng ngực đang phập phồng, cực kỳ gợi cảm. Thi Mị bị giật mình bởi động tác bất thình lình này của anh, nhưng thấy anh lại lâm vào hôn mê không có dấu hiệu tỉnh lại, cô mới thấy hơi yên tâm.

Đắp chăn lên thân hình cường tráng của người đàn ông, chỉ có hai đôi chân dài không che đậy được bị lộ ra, sau khi bộ vị khiến người khác xấu hổ kia bắn tinh đã lấy lại sự bình tĩnh.

Thi Mị thu dọn đồ vật trên đó rồi mới xuống giường, ánh mắt lại nhìn lướt qua người đàn ông, đặt bao cao su mới nãy ở bên cạnh anh, kích cỡ của bao cao su này là loại lớn nhất, rất phù hợp với kích cỡ phía dưới của anh.

……

Sau khi Cố Lệnh Thâm tỉnh lại, quả nhiên phát hiện cái bao su đặt ở trên giường anh, vân xoắn ốc, trên đó có gai lồi, rất đa dạng, quan trọng nhất chính là, kích cỡ của cái bao cao su này rất lớn, vừa lúc xấp xỉ với kích cỡ của anh.



Vẻ mặt khó lường của người đàn ông bỗng chốc cứng lại, nhìn bao cao su trên tay một cách sâu xa, không tự chủ được nghĩ đến mộng xuân tối hôm qua, với cả nữ chính trong giấc mộng xuân.

Cố Lệnh Thâm xuống giường, đứng dậy cầm điếu thuốc và bật lửa ở trên bàn, dưới chân tùy tiện mang một đôi dép lê kiểu ở nhà, nửa người dưới chỉ mặc một cái quần lót boxer brief, cơ bắp ở thân trên cường tráng lộ ra đường nét rõ ràng dưới ánh sáng, mãi đến khi hút xong một điếu thuốc, anh mới xoa nhẹ huyệt Thái Dương, cảm xúc ở dưới đáy mắt không nhìn ra nửa phần gợn sóng.

Thật ra cũng không có gì cả.

Chỉ là một giấc mộng xuân mà thôi.

Ba giờ chiều, Cố Lệnh Thâm tự mình đưa cháu gái về nước, với cả bạn học Thi Mị của cháu gái nữa.

Sau khi về nước tất cả dường như đã trở về như lúc ban đầu, quỹ đạo cuộc sống cũng không thay đổi chút nào, giống như giấc mộng đẹp ướt át ở nơi đất khách quê người kia chỉ là ảo giác của anh, thật ra trước nay chưa từng có thật, thiếu nữ trong xinh đẹp lộ ra vẻ phong tình đặc biệt, lại có sự thanh thuần rất khó hiểu ở đảo Phuket đó, cô gái lẳng lơ từng trình diễn cảnh tượng nóng bỏng kiều diễm trong giấc mơ của anh, ăn mòn lực kiềm chế từng vô địch của anh, sẽ không để lại một tí dấu vết nào trong trí nhớ của anh.

Nhưng lúc đó Cố Lệnh Thâm không biết, có vài người một khi đã để lại dấu vết ở trong lòng thì sẽ dần dần tạo thành kịch độc, sau đó bạn sẽ mãi mãi không thể nào quên được, cũng không cai nổi, thậm chí khiến bạn si mê như bị điên, khiến bản thân trở nên khác với bản thân của lúc trước.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Làm Loạn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook