Làm Loạn

Chương 25: Moi Móc Âm Hộ

Tinh Vân

04/03/2024

“Chú thấy sao?”

“Tôi kiểm tra một chút thì sẽ biết thôi.”

Cố Lệnh Thâm nhìn cô, đưa ngón trỏ vào trước, Thi Mị bỗng nhiên thấp giọng rên một tiếng, hô hấp dồn dập, ngón trỏ của người đàn ông dò xét một vòng phía ngoài cô, rất rõ ràng là không có màng trinh, ánh mắt của người đàn ông dần dần trở nên thâm trầm, cắm tiếp ngón giữa vào.

Dưới tiếng nước xì xì, hai ngón tay cắm vào, Thi Mị không ngờ anh lại trực tiếp như vậy, dâm đãng rên rỉ một tiếng ngay tại chỗ.

“Haa ~”

Vào lúc ngón tay vừa to lại dài như vậy cắm vào, quấy loạn ở trong thân thể của cô, Thi Mị không nhịn được ngẩng đầu sợ hãi rên lên một tiếng, bóng tối dường như bao trùm lên trước mắt, cảm giác toàn bộ thế giới đều không còn tồn tại nữa, ý thức giác quan cả người đều ở trên hai ngón tay của người đàn ông.

“Ch…… Chú…… Haa ~ Chú ơi, ngón tay giỏi quá……”

Ngón tay của anh to như vậy, dài như vậy, đút vào quấy nhiễu thịt hang một cách dã man, kỹ xảo rất thành thạo, một lượng lớn dâm thủy tràn ra theo bàn tay của người đàn ông, kèm theo tiếng nước òm ọp òm ọp, chỉ tay khô ráo của người đàn ông lập tức bị ướt.

“Thứ dâm đãng, lần trước quả nhiên là em đã gạt tôi, còn nói mình còn trinh.”

Cố Lệnh Thâm nhìn cô gái trong ngực, đôi mắt đẹp mất hồn, bờ môi đỏ run rẩy, vẻ yêu kiều như vậy, nhất định người đàn ông khác cũng từng có được, ở dưới háng tên đàn ông khác, trong lòng anh không biết làm sao lại thấy nóng nảy buồn phiền, lấp kín ở trong lòng, không xua tan được.

“ m hộ này chặt như vậy, đã bao lâu không bị đàn ông xoạc rồi?”

Nụ hoa của Thi Mị còn ướt và mềm hơn tưởng tượng của anh, cảm giác được sự ướt át của cô gái, khiến anh dần dần mất khống chế.

Trong đầu dường như có một dây cung bị đứt.



Nụ hoa mềm mại của Thi Mị bị hai ngón tay của anh moi móc vang lên tiếng phụt, thủy dịch không thể tránh khỏi bắn tung tóe trên mặt đất, phụ họa cho tiếng rên rỉ dâm đãng liên tiếp của cô gái, vọng lại trong toilet một cách gợi dục, cái cằm kiên nghị của người đàn ông cũng bắt đầu căng cứng, huyệt Thái Dương nhảy thình thịch.

“Đã lâu không bị xoạc rồi……”

Địu.

Sinh ra là để bị anh chơi mà.

“Haa ~”

Theo động tác thọc vào rút ra của ngón tay người đàn ông, sắc mặt của cô gái càng ngày càng hồng, tiếng thở dốc cũng càng lúc càng nhanh, theo tiếng nước không thể tả được của dâm thủy, đôi chân dài căng cứng kẹp lấy tay của người đàn ông, cũng không biết đã đá giày đi đâu, bàn chân trần truồng ở trên sàn nhà kìm lòng không được co quắp lại với nhau.

“Chú ơi, đừng moi nữa…… Haa……”

Khoái cảm mãnh liệt ùn ùn kéo đến, tiếng thở dốc của cô gái càng ngày càng dồn dập, hạ thể mở rộng một cách phóng đãng, tùy ý ngón tay của người đàn ông ra vào trong nụ hoa mềm mại của cô, trong miệng liên tục thốt ra tiếng hà hơi.

“Rất phê sao?”

Người đàn ông nhìn cô mắc cỡ đỏ mặt, yết hầu thành thục nhấp nhô, cánh tay cứng rắn dường như nổi cơ bắp lên, động tác thọc vào rút ra càng mạnh hơn, dâm thủy bắn tung tóe ra dưới sự va chạm dữ dội, trái tim Thi Mị đập bình bịch loạn xạ, vào mười lăm phút cuối cùng thì lên đỉnh, bật thốt ra tiếng rên kiều mị.

Cố Lệnh Thâm rút ngón tay ra, nhìn chất lỏng đầy lòng bàn tay, vẩy xuống đất.

“Mới đâm em vài cái, dâm thủy đã nhiều vậy rồi.”

Bầu ngực trắng nõn của cô lộ ra ngoài, hai núm vú hồng nhạt đang run rẩy, hôm nay Thi Mị không mặc áo quây, bên trong chỉ có hai miếng dán ngực (1), đã bị người đàn ông xé ra dán ở trên tường, lúc nửa kín nửa hở như vậy là hấp dẫn nhất.



(1) Miếng dán ngực:

“Chú ơi……”

Cô gái bị anh làm cho hồn vía lên mây, khuôn mặt hồng lên, tóc tai tán loạn, khoái cảm trong cơ thể còn đang tiếp diễn, hoàn toàn không còn sự nhã nhặn và điềm tĩnh khi ở triển lãm xe hơi mới nãy, khác gì người đàn bà phóng túng dâm loạn, giống như con rắn liên tục quấn quít lấy người đàn ông.

Bỗng nhiên, di động ở túi quần rung lên một cách điên cuồng.

Cố Lệnh Thâm nhìn thoáng qua, cháu gái gọi, nhất định là hỏi anh đang ở đâu.

Anh không bấm nhận, mà bỏ điện thoại lại vào túi.

Đêm nay, quả thật không phải thời cơ tốt để làm tình.

Người đàn ông lấy bật lửa và điếu thuốc ra từ túi quần, két một tiếng, làn sương màu trắng che giấu đi cảm xúc trên mặt anh, hương vị nicotin (2) bao phủ khắp nơi.

(2) Nicotin: Là một hóa chất có chứa nitơ, có trong thành phần của một số loại thực vật, bao gồm cả cây thuốc lá. Nicotin cũng được sản xuất tổng hợp. Mặc dù nicotin không gây ung thư hoặc gây hại quá mức, nhưng nó là chất gây nghiện mạnh và khiến mọi người phải chịu nhiều tác động cực kỳ có hại do phụ thuộc thuốc lá.

“Chú, chúng ta về trước thôi, nhất định m m đang đi tìm.”

Trên khuôn mặt của Thi Mị là rặng mây đỏ xinh đẹp, quần áo xốc xếch, bầu vú trắng nõn lộ ra ở trong tầm mắt người đàn ông, nhưng chỉ cần sửa sang lại chút là có thể ra ngoài.

Cố Cửu m có nằm mơ cũng không ngờ được, bạn tốt và chú của mình đã lén quấn lấy nhau, hai người kích tình nóng bỏng, thiếu chút nữa đã yêu đương vụng trộm trong toilet.

.......

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Làm Loạn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook