Lâm Mộc Báo Thù

Chương 612: Lâm Mộc có thể thấy được sư huynh muốn làm chuyện lớn!

Tg Hà Linh

30/09/2022

Hai người cùng có chung một sư phụ, đương nhiên Thẩm Trạch Thiên cũng sở hữu Phong Lôi Đao Pháp.

“Sư huynh, thanh tra Lỗ mạnh hơn anh sao?” Lâm Mộc thắc mắc.

Theo suy nghĩ của Lâm Mộc, yêu cầu của sư phụ khi nhận đệ tử rất cao, vậy thì Thẩm Trạch Thiên cũng phải rất mạnh mẽ mới đúng.

"Khi anh ở trung kỳ Linh Phách Cảnh thì anh vẫn mạnh hơn anh ta, nhưng sau khi đạt đến đỉnh phong Linh Phách Cảnh thì anh ta lại tiến bộ nhanh hơn anh, mà anh vẫn chưa thành thạo được tầng thứ ba của Phong Lôi Đao Pháp cho nên đã bị kìm hãm trong hai năm qua, đợi đến khi anh luyện thành tầng thứ ba của Phong Lôi Đao Pháp thì anh sẽ có thể áp chế anh ta một lần nữa.” Thẩm Trạch Thiên nói.

Advertisement

Lâm Mộc giật mình gật đầu.

"Sư đệ, Phong Lôi Đao Pháp này chắc là thuộc cấp Thiên Giai, tuy nó rất mạnh nhưng cũng rất khó tu luyện, tầng thứ nhất là mới nhập môn, cũng khá dễ, nhưng càng về phía sau thì sẽ càng khó." Sư huynh giải thích.

“Sư huynh nói như vậy, em cảm thấy rất nhiều áp lực.” Lâm Mộc cười nói.

“Em có thể luyện thành tầng thứ nhất của Phong Lôi Đao Pháp nhanh hơn anh, anh tin tưởng sau này em cũng sẽ thuận lợi hơn anh.” Thẩm Trạch Thiên nói.

“Nhân tiện, sư huynh, em thấy Liên minh đã gửi một thông báo tới, nói rằng chuẩn bị triển khai dọn dẹp thành phố và sẽ thành lập nơi trú ẩn lâu dài ở năm thành phố.” Lâm Mộc nói.

"Đúng vậy, anh cũng đã đề cập đến chuyện này với em trước đây, lần này anh trở lại cũng là vì điều này. Lần này, Liên minh sẽ điều động tất cả lực lượng, cho nên tất cả các thành viên sẽ tập hợp lại và chờ xuất phát." Thẩm Trạch Thiên nói.

"Còn em thì sao? Em có được đi không? Lần này đi săn thể biến dị có thể đổi lấy Liên minh tệ." Lâm Mộc rất mong đợi.

Thẩm Trạch Thiên nói: "Lần này là điều động tất cả người thuộc Liên minh, nhưng em chỉ vừa mới tham gia liên minh chưa đầy ba tháng, em vẫn chưa được xếp hạng chính thức, về lý thuyết thì em không cần phải đi. Tất nhiên, nếu như em thật sự muốn đi, có thể hỏi Vũ Nghị Trưởng, dù sao chuyện này cũng cần rất nhiều nhân lực, thời đại loạn thế cũng không giống với bình thường.”

“Vâng, em sẽ đi hỏi.” Lâm Mộc đáp.

Thẩm Trạch Thiên cười nói: "Một chiêu dùng thể biến dị đổi lấy Liên minh tệ này quả thực là biện pháp hay, có thể huy động được rất nhiều người và khiến cho mọi người tham gia một cách tích cực vào việc đối phó với các thể biến dị."



"Bao gồm việc cho phép những người tu luyện ở bên ngoài liên minh đến đổi xác thể biến dị thành liên minh tệ cũng là một cách để huy động sự nhiệt tình của những người đó."

“Trước đây, các ẩn môn lớn và một số bộ phận người tu hành bên ngoài không có nhiều sự tích cực trong việc tham gia đẩy lùi biến dị, thậm chí một số người còn dùng đến thủ đoạn gian lận nữa, bởi vì đối phó với thể biến dị rất nguy hiểm, và họ cảm thấy rằng không có lợi ích gì khiến họ phải chiến đấu cả”

"Nếu có thể dùng thể biến dị đổi lấy Liên minh tệ, bọn họ đương nhiên sẽ tích cực hơn nhiều, cũng sẽ tham gia nhiều hơn, việc liên minh tệ chỉ có thể đổi lấy huyết tinh cũng không còn quan trọng vì thứ đó cũng có thể dùng trong việc tu luyện, cho nên bọn họ đương nhiên muốn có nó!”

"Mặt khác, liên minh tệ của bọn họ sẽ không đổi được những tài nguyên khác trong liên minh, việc này sẽ giúp cho liên minh không bị mất cân bằng.”

Sau khi nghe đến đây, Lâm Mộc cũng đã hiểu.

Thẩm Trạch Thiên cười nói: "Sư đệ, nói thật với em, bây giờ ngay cả anh cũng rất có động lực! Mục tiêu của anh là kiếm đủ một trăm vạn Liên minh tệ để đổi lấy một viên đan dược Thiên Giai, Bồi Nguyên Đan!"

"Bồi Nguyên Đan sao?” Lâm Mộc lẩm bẩm.

Viên đan dược này, Lâm Mộc đã từng nhìn thấy ở trong Tàng Bảo Các của Liên minh trước đây.

Sau khi được người ở cảnh giới đỉnh phong sử dụng, nó có thể hỗ trợ đột phá nút thắt và tăng xác suất đột phá.

“Trước đây, muốn kiếm đủ một trăm vạn Liên minh tệ thì anh không dám nghĩ nó sẽ phải mất bao lâu, nhưng hiện tại chắc là có thể dễ dàng kiếm được hơn.” Thẩm Trạch Thiên mong đợi nói.

Lâm Mộc có thể thấy được sư huynh muốn làm chuyện lớn!

“Đúng rồi, sư huynh, hai mươi ngày qua có gì mới không?” Lâm Mộc tò mò hỏi.

Sau khi Thẩm Trạch Thiên nghe thấy điều này, vẻ mặt của anh ta trở nên nghiêm nghị.

"Có, theo như anh được biết, một số người biến dị đã bắt đầu thành lập lực lượng, có người biến dị cấp cao làm thủ lĩnh, bọn họ không còn là những kẻ lạc bầy nữa, thậm chí trong số người biến dị còn có một số rất mạnh mẽ, cũng tập hợp được rất nhiều thú biến dị và nghe theo sự chỉ huy của thủ lĩnh."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lâm Mộc Báo Thù

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook