Làm Ơn! Để Nàng Yên

Chương 38: CHƯƠNG 39

chạng vạng

31/05/2016

Tiểu Tình_bên kia Tuyết Tư nhìn nàng mãi đứng bên rừng cây ,lại đưa cánh mắt về nơi xa nhất trong rừng.Đành đến bên nàng.

Đúng là lòng hắn đau, đau đến khi con người kia lại cố ý không cảm nhận được tình cảm này. Nàng quá nhỏ, đúng nàng đã quá nhỏ để hiểu cái gọi là luyến tình. Hắn chờ, hắn sẽ đợi, đợi đến một ngày nàng rơi vào vòng tay hắn. Nàng cười nàng nói, mỗi ngày như thế chỉ để ta bên cạnh nàng, chỉ có thể ta mới có cảm giác đang chờ đợi một tia hy vọng. Cảm xúc của con người này sẽ chẳng để nàng biết có lẽ mãi mãi là thế. CHỉ cần để ta bên nàng.

_ngươi nghĩ gì?_giọng nói lại trầm ấm ôn nhu

_ca ca_nhìn người trước mặt, hắn có ngoại hình rất giống nàng, mắt vàng tóc vàng, giọng nói đã vỡ ra trở nên trưởng thành, cơ thể hắn cũng đã phát triển nhanh chóng đúng mẫu người tốt cho các nữ nhân lựa chọn. Nhưng là hắn vẫn mãi đi bên nàng đến chết vẫn muôn đi bên nàng sao????_ca ca ngươi nói đội chúng ta đâu?_khôi phục lại vẻ mặt tươi cười nhìn hắn

_bên kia_đưa tay chỉ về một hướng, ánh mắt cũng trầm xuống

_....._nhìn theo tay hắn, một người một bộ lục như quý danh công tử đứng một bên với người áo đen, khuôn mặt lại không biểu cảm ánh mắt như nhìn phía bên này mà theo

Nếu nàng nhớ không nhầm người áo lục kia nàng đã gặp mà là còn gặp nơi rất đặc biệt, khảo sát lần hai……….Lúc đó sau khi quay về cả ba năm trời nghĩ là không gặp lại nữa, một năm sau nhập học Tuyết Tư nói hắn có hai bằng hữu, một người là Tần Diễm, người bên kia là Lục Tử Dung.

Vì trước kia cả hai người đều có công việc riêng trong gia tộc nên đã rời đi học viện tiếp tục tới hai năm. Người áo đen nàng không nhớ rõ lắm nhưng là Lục Tử Dung nàng có chút nghi ngờ về vết thương trên mắt hắn. Rất giống……vết thương cánh hoa từ nàng gây ra (không nhớ mời xem lại chương 35. 36)



_thì ra ngươi là Tuyết Tình, tiểu muội của Tuyết Tư sao?_khi nàng đang dò xét hắn hắn đã đến bên mỉm cười đáp lễ_thật bất ngờ khi gặp ngươi nơi này_mỉm cười một cái mị hoặc

_ân, Lục Tử Dung huynh khoẻ_nhẹ cúi người hành lễ, rồi lại xoay sang bên Tần Diễm_ Tần Diễm huynh khoẻ

_HÀn cô nương khoẻ_hắn quay người đáp lễ, hắn biết muội muội của Tuyết Tư qua lời hắn kể trong nhưng bức thư, hắn có thể biết cũng hiểu tình cảm của tên này dành cho nàng, chỉ sợ đã vượt quá xa tình huynh muội.

Nhưng khi đứng trước mặt nàng đây thật sự hắn cũng nên nghen tị một chút rồi, vì chính nàng đã làm hắn xao động, từ ánh mắt lời nói, cử chỉ. Tâm hắn thật sự đang rung lên.

_các ngươi đã biết nhau rồi. Hàn Tuyết Tình là muội muội ta, trong đội trước giờ chỉ có huynh muội ta tự làm, hiện tại nếu các ngươi muốn rút ra nếu sợ phiền phức thì vẫn kịp_hắn bực đúng hẮn dấm chua là thế rồi sao? Tuy nói là bạn thân nhưng là hắn ghét nhất là tên Lục Tử Dung kia, khi hắn kể về bảo bối lại có cảm giác như hắn(Lục Tử Dung) tạt bát nước lạnh vaò mặt hắn làm hắn phải dừng lại.

Hắn tức, hắn nổi điên khi hắn(Lục Tử Dung) phá hỏng kế hoạch của hắn, chính vì thế cả hai thường có những cuộc đấu tay đôi không ra hình tượng vốn có của mình. Hắn(Hàn Tuyết Tư) muốn giết hắn(Lục Tử Dung), còn bên kia có kém gì đâu. Ngoài thường là hào hữu rất tốt, chính Tần Diễm mặt lạnh cũng nhận điều đó nhưng là với chuyện tiểu muội của Tuyết TƯ thì như kẻ thù địch

Nếu Hàn Tuyết Tình biết điều này chắc nàng sẽ bỏ luôn ca ca nàng mà rời đi đấy!!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Làm Ơn! Để Nàng Yên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook