Làm Ơn! Để Nàng Yên

Chương 29: KINH THÀNH KHÔNG ĐƠN GIẢN ĐẾN THẾ ĐÂU (2)

chạng vạng

31/05/2016

Ngồi bên cạnh cửa sổ, hưởng những nguồn gió mát bên ngoài, nhìn những đóm sáng lập loè bên đường, bóng người bên đường vẫn qua lại. Khác với ở quê nơi này vào đêm hay ngày cũng là trên đường tấp nập. Nơi này cũng giống như ở Địa Cầu nơi vùng quê cũng khác xa với thành thị. Chỉ khác là nơi này trang phục cổ trang thôi.

Mà nghĩ tới là tức, trời ơi bao công sức của nàng ở thế giới bên kia trời ơi mạch máu của nàng lại đem như tiêu tan đến thế giới này thì thôi còn là số phận nữ phụ chết thảm. Tự nhiên muốn chửi tục à, giờ thì vui rồi, ai chẳng ham sồng, nhất là người chết một lần, tốt hiện tại phải tìm cách thay đổi số phận. Trời ơi là trời, lão thiên chết tiệt, lão thiên hồ đồ,………….

_Tiểu Tình đêm rồi mau nghĩ đi

_ân_xoay người về giường, lại nhìn ca ca đứng đó nàng mới nhớ trong phòng chỉ có một chiếc giường_ca ca ngươi…

_ngươi nghỉ đi, ta có nơi rồi..

_ngươi định lên cây ngủ sao?

_ không…

_ta không đùa đâu lên giường nhanh lên!!!

_hả???



_lên giường nghỉ đi, cả ngày nay ngươi cũng đã mệt mỏi rồi!!

_ta….

_tới đây, ban đêm khá lạnh lên giường đi!

_nhưng là nếu như….ta là nam nhân…ngươi….

_ngươi đang nghĩ cái gì?_trên trán bắt đầu lăn dài hắc tuyết, tên này đang nghĩ cái gì?_ta bảo ngươi lên giường ngủ, chứ không có ý gì khác. Dù gì chiếc giường này cũng rộng ngươi nằm một nửa, ta nằm một nửa, nếu ngươi đến thấy khó chịu có thể đem chăn gối đặt giữa. ĐƯợc chưa....

_ân thì ra là thế

_chứ ngươi nghĩ cái gì?_thầm thở dài, thôi đi xuyên qua nơi này lại có tên ngốc làm trò vui mỗi ngày cũng không tệ

(chạng vạng: *ghi ghi chép chép* để giành bằng chứng sau này có cơ hội mách người cần mách ^.^/ Tuyết Tình: này này ngươi cùng phe với ai?)

Tuyết Tư chần chừ một lút rồi lại lên giường. Nàng nhìn hành động của hắn lại lắc đầu, nàng là nữ 100%, không phải là phu quân của hắn, lúc nào cũng trưng bộ mặt cô dâu nhỏ bị phu quân ức hiếp thế kia làm cái gì? Ai xem đây? Nghĩ đoạn lại nằm xuống nhắm mắt cho khoẻ, nghĩ hoài chỉ tội mệt óc mình

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Làm Ơn! Để Nàng Yên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook