Làm Ơn! Để Nàng Yên

Chương 41: TÌM NGỌC HAY TÌM NGƯỜI?

chạng vạng

31/05/2016

Tìm trở về đường đất, tất cả tài ai kia lại kêu ca mình biết đường. Hazi…ai bào hai huynh muội nàng lại tin người đến như thế?.

_Tiểu Tình đêm nay phải ngủ ngoài rừng_Tuyết Tư nhìn lên bầu trời lại tìm một khoảng trống dừng lại bảo đảm an toàn cho mọi người

_......_nhìn lên bầu trời, trăng cũng đã lên sáng toả cả góc trời. Thở dài ngồi trên tản đá ai dè lại bị tên chết bầm nào kia ngồi trước_.... ....đêm nay không những nghĩ nơi này mà còn phải kiếm thêm đồ ăn

_giọng nói lạnh nhạt, sắc mặt càng ngày lại u tối khi nhìn thấy vẻ mặt không ra người của ai kia

_Tuyết Tình ta nghỉ đề ta đi tìm đồ ăn các ngươi cứ tuỳ ý ở lại sắp xếp đồ đạc, nên ở qua đêm thôi. Trong rừng thật sự rất nguy hiểm_Tần Diễm áy náy nhìn người trước mặt, hắn cùng hai người kia đều là nam nhân se không có việc gì.

Dù sao ít nhất cả hai đều đã tôi luyện cơ thể chịu sương chịu gió, nhưng là nàng là nữ nhi, bên trong học viện lại có rất ít khi tôi luyện cùng các sư huynh chưa kể kinh nghiệm không có…….

_để ta đi với ngươi_nhìn sang Tần Diễm, thà đi với tên này còn hơn, ít ra nàng cũng không dồn máu lên não khi thấy bản mặt tên nào kia.

_ta cũng muốn đi_Lục Tử Dung đứng bật dậy kéo theo tay Tần Diễm thân mật

_......_im lặng, tốt nhất hiện giờ nàng nên tránh xa tên Lục Tử Dung ra nếu không đến lúc nào đó nàng mất kiểm soát ngay cả xác hắn đừng mong còn.

_Lục Tử Dung để tiểu Tình cùng Tần Diễm đi, ngươi nháo như thế chưa đủ sao? ở nơi nay mau cắm lều chờ họ về_Nhìn sắc mặt Tiểu Tình, tuyết Tư biết có ai đó đang hướng đến địa ngục mà không hay biết, được rồi là bạn bè hắn sẽ khuyên nhưng nghe không là tuỳ vào lỗ tai hắn thôi

_ta……..

_ngươi ở nơi này để ta cùng Tuyết Tình đi, không cần ngươi quản_Tần Diễm cũng đã tiếp lời, cùng lúc hắn ngắt luôn câu muốn nói của Lục Tử Dung. Lập tức hết câu lại xoay người rời đi.

_.... ........



_.... ........

Tần Diễm tức giận, Tuyết Tư cùng Lục Tử Dung đều biết. Trong nhóm ba huynh đệ, hắn (Tần Diễm) là người ít nói cũng như ít can thiệp nhất vào quan hệ giữa ba người.

Đã không lâu nhìn thấy hắn buồn bực như thế.

Nhưng là hắn có buồn bực kiểu gì thì nên bỏ tay bảo bối của Hắn (Tuyết Tư) ra không cần phải kéo đi như thế a~_Tuyết Tư nhìn bóng lưng khuất dần, trong lòng lại không yên, ai đã từng nói rằng Tần Diễm giận đáng sợ nhất? Hôm nay hắn chữa lại tiểu Tình giận mới đáng sợ hơn.

Bên này, Lục Tử Dung không biết làm sao, người chỉ đường là hắn, người dẫn đi là hắn, người làm mọi người lạc lại cũng là hắn.

Hắn nhìn thấy ánh mắt thâm trầm trong con ngư vàng rực kia, nhưng là hắn chỉ muốn làm cười. Đành giở những trò trêu chọc ai dè lại đổi lại là ánh mắt thù ghét của đám huynh đệ. Như thế cũng không sao, chính hắn lại làm cho Tình nhi của hắn ghét hắn hơn……………._Hiện tại đang ngồi trong một góc tối nào đó vẽ vòng tròn

Nhắc lại một chút………..

Lúc khi hai huynh muội Tuyết Tình quay lại. Lục Tử Dung một mực đòi xem nhiệm vụ, ba người chấp nhận đưa cho hắn dẫn đường, vì sau khi xem nhiệm vụ, Lcuj tử Dung đã khẳng định rằng hắn biết đường, khẳng định thuộc núi rừng này trong lòng bàn tay.

Tuyết Tư cùng Tần Diễm không nói gì, Tuyết Tình nhìn hắn rồi thở dài, ngật đầu, ai bảo hắn đem ánh mắt sáng nhất đưa cho nàng.

CHịu, hiện tại là thế này. Đường mòn không thấy lên rừng gặp toàn những loài dị thú hung dữ, tuy sức lực của cả 4 người có thể đối được nhưng là nếu nói đến song tu thì Tuyết Tình không dám giở ra, đem ma pháp âm thầm yểm trợ, cùng vũ kỉ kiếm pháp vô hình bảo đảm an toàn cho toàn đội. Nhìn đội mình thật thất vọng, hiện tại nàng nhận ra đội mình chỉ là đánh cận tuyến không pahir ở xa, tuy gặp đối thủ mạnh giữa Lục Tử Dung cùng Tuyết Tình nàng đây mới đủ sức đối phó nhưng là nếu là lực lượng ít còn nếu nhiều thì chỉ sợ là không pahir làm mồi ngon hay sao?

Theo lời chỉ dẫn của Lục Tử Dung mệnh danh thuộc lòng con đường này như rõ bàn tay nên cả đội ngày đi càng sâu vào rừng chẳng ai hay. Mỗi năm sát hạch thực tế tổ chức các địa điểm rất kỉ tránh gian lận nên khi đến mùa thi, các thí sinh căn cứ vào đề tài thi mà di chuyển. Chính vì thế mà loại kỉ lưỡng như Tuyết Tư ca ca nàng lại không biết đường đi.

Càng đi về phía trước, sương mù càng dày đặc. Ai ngờ đâu sau đám sương là một ổ quái thú cấp 10 sao, cuối cùng cũng thoát chết nhưng là tinh hạch nhiều, còn tinh thần, sinh lực đều suy súc mạnh. Ma pháp nhiều không phải vấn đề ở Tuyết Tình mà là vũ kỉ quá sức ở hai người kia.

CỨ thế tự lần mò đường ra, bên tai còn nghe tiếng trêu nghẹo của Lục Tử Dung bảo sao, tâm trạng zero của nàng tuộc dốc không thảm hại??????

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Làm Ơn! Để Nàng Yên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook