Làm Ơn Hãy Tránh Xa Tôi Ra

Chương 21: Đánh ghen

Tô Tử Hy

04/06/2023

Thiên Ý chưa kịp load não thì bọn họ đã kéo cậu ra khỏi tay của Lý Phong, họ đặt cậu ngồi lên ghế cách chỗ hắn an toàn rồi mới nhào vô đánh nhau như chó với mèo.

Vì không ai chịu thua nhau người nào sức lực cũng ngang bằng nên đã bẻn nhau sứt đầu mẻ trán.

Cậu cũng cố khuyên nhũ và chặn họ lại nhưng da dày sức trâu quá chẳng hề có hề hứng gì.Bọn họ cầm hết ghế bàn đến nồi niêu bay vào đánh nhau quyết liệt làm ngôi nhà tành bành như bãi chiến trường, đứng nhìn cảnh tượng từng đồ từng đồ một trong nhà hết bị gãy đến hư mà túi tiền cậu đau như cắt.Tức giận đến nghẹn họng, cậu hét đến chói tai

" CÁC CẬU DỪNG LẠI HẾT CHO TÔI!!!"

Năm tên to con nghe xong liền rén đến cụp đuôi, ngoan ngoãn đứng yên như vô tội. Thiên Ý tức giận đùng đùng, hùng hổ bước đến đập bàng khiến bọn họ phải quỳ xuống nhận tội. Tên nào tên nấy cũng liếc mắt căm thù lẫn nhau như vẫn không chịu khuất phục.

" Các cậu hay lắm, dám hùng hổ bay vào đánh nhau trong nhà mà còn phá đồ đập niêu"

Bấy giờ năm thiếu gia này mới chú ý nhìn xung quanh,họ không ngờ chỉ mới đánh nhau có một tí thôi mà cái nhà đã nát bét như chuồng heo rồi. Đồ đạc thì bay tứ tung chẳng còn cái nào nguyên vẹn hết, nhưng vết tích trên cơ thể của họ cũng không hề nhẹ. Người thì chảy máu đầu, người thì bầm môi, bụp mắt nhìn họ tả tơi đến không tưởng.

" Bộ mấy người là trẻ con hết à!"

" Xin…xin lỗi"

Bọn họ ra vẻ tội nghiệp hối lỗi, tên nào tên nấy cũng từ sói già hoá cún bự mà cụp đuôi. Biết vợ giận rồi nên đâu dám chống cự, phải tìm cách dỗ vợ rồi mới tính tiếp.

Dịu Hưng nhanh chóng lấy ghế cho vợ ngồi, Lưu Minh thì chạy đến xoa bóp vai nhỏ cho vợ.Hai anh em song sinh thì dịu dàng Massage chân, chỉ còn Tần Duy là không biết nên làm gì nên chỉ đành đi rót nước bưng lên.Thấy vợ yêu không có dấu hiệu từ chối thì họ cũng biết đã thành công lấy lòng.

Đúng là mùi hương phenomenon của Thiên Ý rất thơm, nên chỗ nào trên cơ thể cậu cũng tỏa ra một mùi thơm ngào ngạt. Không chỉ mùi hương mà ngay cả da thịt cũng mềm mại mọng nước còn hơn cả da phụ nữ khác hẳn làn da rắn chắc thô sơ của bọn họ. Ai nấy cũng đang cố hết sức nâng niu bảo bối mỏng manh này, chỉ sợ mạnh tay một chút thì cũng đủ là tổn thương nghiêm trọng.

Nhưng đâu phải nâng niu lấy lòng là không được sờ mó lung tung, chỉ có một mình Tần Duy là không được đụng vợ mà chỉ biết tiếc nuối vì phải đứng ăn hủ mắm chua lè.



Nhưng Thiên Ý cũng không phải một người thích được đụng chạm quá nhiều,còn gặp cậu đang là một omega trong một bầy alpha cường tráng nếu bọn họ mà lên cơn thì chẳng khác gì cá nằm trên thớt.Để ngăn tình trạng xấu này diễn ra thì cậu đã quyết định sẽ tha cho bọn họ,dù gì đồ cũng đã hư nhà cũng đã banh chành đành phải chịu thôi

Lũ sói nghe thế liền mừng rỡ như trúng số nhưng cậu chỉ mới vừa tha cho bọn họ thì bọn họ lại tiếp tục thói xấu tật hư mà nắm lấy cậu không buông. Họ lôi cả chuyện vừa nãy bắt gặp cậu ngồi trên ghế với Lý Phong ôm ấp say đắm mà thi nhau ghen tuông, hết đòi hôn đến ôm khiến Thiên Ý muốn chạy cũng không được vùng vẫy cũng không xong.

Lý Phong vì việc làm của một kẻ đầy tội lỗi và phản bội nên đã bị trói hội đồng sang một bên, đương nhiên Lý Duật kì này chẳng thèm ra giúp anh mình mà còn chung tay đồng loã

Trong tình thế vô cùng nguy hiểm, Thiên Ý đã bị cả bọn đè ra cưỡng hôn mãnh liệt, bầu không khí tràng mùi hương Viognier nồng nặc cùng với những tiếng hôn ướt át. Để đánh dấu chủ quyền của bản thân không cho những tên ruồi hôi bẽn lẽn đến gần các anh chồng đã nhanh tay xé toạc áo quần của cậu ra, hôn chùn chụt khắp mọi nơi. Khiến cậu không khỏi giật mình mà nhanh chóng che phần dưới lại

" Này..ưm ư..dừng lại đi..này có nghe không vậy..hức!!"

Bọn chúng thích thú lộ răng nanh, mặc kệ những lời nói chống cự của Thiên Ý mà đũng quần của chúng cũng đã nhô như một túp lều lớn. Đôi mắt sói già đang quét nhìn một lượt từ trên xuống thì bỗng dừng lại ngay cương vật nhỏ nhắn hồng hào không một tí lông.

Nó xinh đẹp dễ thương đến mất bỏng cả mắt, đôi tay chai sừng lại không kiềm được mà đưa tay vuốt ve cậu bé. Cả bọn cứ chúm lại nhìn chằm chằm vào chỗ ấy của cậu khiến Thiên Ý thẹn đến đỏ tái mặt. Hai núm vú nhỏ phím hồng cũng bị ve ngắt đến cương cứng. Vì bẩm sinh là một omega nên khi được tiếp xúc da thịt thì người cậu lại ửng đỏ thẹn thùng nhìn cực kì dâm đãng. Cảm giác vừa bị ve hạt đậu nhỏ vừa vuốt cậu bé khiến người cậu như có dòng điện đi qua mà không khỏi rên rỉ ê a sung sướng.

Biết bảo bối nhỏ đã mắc bẫy nên họ đã nhanh tay banh quả đào núng nính để chiêm ngưỡng hoa cúc nhỏ đáng yêu. Cơ thể vì bị kích thích quá lớn nên hoa cúc cũng co bóp không ngừng làm chảy d*m thủy ồ ạt ra ngoài.

Bỗng nhiên cảm giác sung sướng đến bùng nổ lóe sáng trong mắt cậu, cơ thể theo đó mà ưỡn người lên phía trước rồi bắn tung tóe vài dòng tinh dịch nóng hổi vào người đối diện mình Lý Duật

Hắn nhếch mép mỉm cười gian xảo, tiện tay quẹt một ít tinh dịch rồi bỏ vào miệng nếm thử

" Tinh dịch của vợ yêu thật ngon nha~"

" Câm miệng..hức ai là vợ cậu chứ..ư mau buông tôi ra!"



" Đã như vậy rồi mà còn muốn chống cự? Vợ yêu thật ngoan cố"

"Cấm các người gọi tôi là vợ!!! Không cho phép!!"

Mặc dù ngước nhìn thấy anh trai của mình cũng đã cương cứng đến đau đớn nhưng việc làm phản bội đã khiến máu điên của hắn lại bắt đầu nổi dậy. Hắn cố tình ôm Thiên Ý vào người, dơ hai cặp đùi thon dài ra hai bên để lộ ra cậu bé nhỏ nhắn cùng với cúc huyệt dâm dã ngay trước mặt đối phương

Cả bọn nhếch mép cười khinh tên phản bội, nhưng chỉ có mình cậu là nhục nhã đến không còn lỗ để chui. Đang suy tư xấu hổ thì cúc huyệt lại bị một thứ gì đó thô dài xâm nhập, bất giác giật mình đến hoảng sợ ngước xuống thấy Dịu Hưng đang say mê dùng ngón tay thăm dò bên trong.

Mỗi lần ngón tay chai sừng đi đến chỗ nào của vách thịt thì thịt non lại bú mút mãnh liệt, nó như chứa hàng ngàn cái miệng nhỏ vừa ướt át mà lại nóng bỏng. Tần Duy thì không rảnh mà chỉ ngồi xem, một bên tay hắn thì đang bận vân vê đầu ti sưng to như trái cherry, miệng thì bú mút núm ti mạnh bạo như muốn hút hết sữa bên trong ra.

" Aa..ưm ư..đừng..đừng mà..không được.. không được.. Á!!...đừng cho vào thêm nữa mà~"

Cúc hoa vì bị chơi đùa mạnh bạo nên bắn dịch dâm đầm đìa, ướt hết cả tay của tên Dịu Hưng cậu bé cũng vì thế mà bắn tinh loãng đến run rẩy

" Chà cơ thể của vợ yêu thật dâm đãng, chỉ mới cho thêm ngón thứ hai thôi mà đã bắn tinh ra rồi nha~"

" Hức ư..câm..câm miệng đi..đồ đê tiện.."

" Đê tiện? Chồng không thích cái tên đó, thích được gọi là chồng yêu hoặc lão công hơn"

Hắn nói xong liền nháy mắt tình cảm nhưng tốc độ càng phá hoa cúc vẫn không hề nhẹ nhàng đi tí nào. Cúc huyệt chưa kịp thích ứng với hai ngón tay thì tên đó lại cho thêm ngón thứ ba, thứ tư cho đến khi giãn đến mức vừa ý.

Nhìn cảnh tượng bỏng mắt này mà Lý Phong giận đến tím tái mặt mày, gân xanh nổi đầy lên hết. Nếu không tại vì bọn khốn kia trói cậu quá chặt thì bây giờ cậu đã được thưởng thức con mồi béo ngậy thơm ngon này rồi. Dù đã cố vùng vẫy để thoát ra nhưng mà sợi dây quá chắc nên cậu không thoát ra được

Mặc dù trên mạng có đầy đủ tất tần tật mọi loại MV sex đồng tính, nhưng khi được tận mắt chứng kiến hoa cúc dâm đãng của vợ mình thì làm sao mà bản thân hắn kiềm chế được cơ chứ. Người anh em của cậu ở đũng quần từ lâu đã cương đến đau bi. Máu mũi bất chợt chảy từ từ xuống cằm, hóc mắt đỏ ngầu như sắp phát điên, hơi thở nặng nề xì khói như một con thú dữ đang phát dục nhưng lại phải kiềm nén quá lâu trong người.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Làm Ơn Hãy Tránh Xa Tôi Ra

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook