[Làm Ruộng] Phật Hệ Ở Trong Hậu Cung Bạo Quân Làm Ruộng Hằng Ngày

Chương 27:

Lăng Hựu Niên

17/07/2024

Sau giờ ngọ ngày hôm đó, Ôn Yểu dùng cơm trưa xong, ngồi ở hành lang phòng khách, nhìn Trúc Tinh và Nam Xảo hợp lực cấy ghép một gốc hoa nhài.

Hai người vừa làm việc vừa nói chuyện.

Nam Xảo: "Trường Tín cung chúng ta, rộng rãi thì rộng rãi, chỉ là hoa cỏ quá ít.”

Trúc Tinh: "Ta cũng cảm thấy, thật ra khối đất trống này rất trống trải, có thể cấy ghép nhiều hoa cỏ một chút, vừa xinh đẹp, lại không cảm thấy đơn điệu, chẳng phải là rất tốt sao?"

Thải Ngọc cầm trà đi ngang qua hai người, cười nói: "Nam Xảo tỷ tỷ và Trúc Tinh tỷ tỷ định làm thợ làm hoa sao, cả mảng lớn này đều trồng, phải mất nhiều ngày bận rộn chứ.”

Trúc Tinh cười trả lời nàng ta một câu: "Ta liền thích trồng chút hoa hoa cỏ cỏ, chủ tử cũng rất thích, nếu có thể lại trồng vài món ăn thì tốt rồi, trước kia lúc ở nhà..."

Nàng còn chưa dứt lời, đã bị Nam Xảo vỗ lại.

Trúc Tinh le lưỡi, bỏ qua việc trồng rau, tiếp tục nói chuyện trồng hoa cỏ cỏ, còn hỏi Thu Văn, nơi nào có thể trồng chút hoa cỏ.

Mới đầu Ôn Yểu cũng cảm thấy Trúc Tinh ở trong cung buồn chán đến nhàm chán, không quá để ý, liền nhắm mắt lại định chợp mắt một lát, còn chưa ngủ, trong đầu đột nhiên linh quang chợt lóe.

Đúng rồi!

Nàng mở mắt, trực tiếp từ trên ghế nằm đứng lên.

Hành động đột nhiên khiến Trúc Tinh và Nam Xảo đang nhỏ giọng thương lượng trồng hoa gì trồng như thế nào hoảng sợ.

“Chủ tử?” Trúc Tinh ném cái xẻng trong tay, chạy tới: “Sao vậy? Thân thể không thoải mái?”

Nàng ấy hiện tại đối với thân thể chủ tử rất lo lắng, sợ lại giống như lúc trước, không cẩn thận sẽ nằm ở trên giường nhiều ngày như thế.



Thật ra nàng ấy không biết, Ôn Yểu sở dĩ bị bệnh lâu như vậy nằm trên giường nhiều ngày như vậy, là bởi vì trong lòng đè nặng chuyện, cố ý giả bộ, muốn nhìn xem khi nàng bị bệnh, trong cung sẽ có phản ứng gì.

Bây giờ nhìn xem, kết quả cũng không tệ lắm.

Chỉ là nàng không thể tiếp tục bị động như vậy.

Lần trước có thể nói là ngoài ý muốn, nhưng Dung Tiễn hỉ nộ vô thường, không chừng còn có thể có lần sau, nàng vẫn là nhanh chóng tính toán tương đối ổn thỏa.

“Thay đồ đi, ngươi tới đây chỉnh trang cho ta, ta sẽ đến Hoa Dương cung.”

Trúc Tinh không rõ nguyên do, nhưng vẫn nghe lời chạy tới rửa bùn đất trên tay, tới hầu hạ nàng thay quần áo trang điểm.

"Giờ này đi Hoa Dương cung," Nam Xảo nghĩ nhiều hơn Trúc Tinh một chút, vừa giúp nàng chải đầu, vừa hỏi: "Chủ tử tìm Tuệ Phi nương nương có việc?"

Ôn Yểu trầm mặc một lát, vẫn nói dự định của mình cho Nam Xảo và Trúc Tinh.

Có một số việc không nói không được, hơn nữa hai người các nàng là người thân thiết nhất của nàng, ở trong cung này, chủ tớ ba người các nàng chính là một thể, không nói rõ ràng dự định của mình, vạn nhất gặp phải chút tình huống gì, sợ các nàng đều không phản ứng kịp.

Đương nhiên nàng không nói thế giới này là một quyển sách, mình là người xuyên tới, Dung Tiễn là bạo quân pháo hôi... Chỉ nói hậu cung sinh tồn gian nan, nàng không muốn tranh sủng, thầm nghĩ sống yên một góc an sinh sống qua ngày.

Lời này đối với Nam Xảo và Trúc Tinh lớn lên ở thảo nguyên, tôn trọng tự do mà nói, đều quá mức kinh thế hãi tục.

Tuy rằng thời gian tiến cung không lâu, nhưng Nam Xảo và Trúc Tinh cũng thật sự đã trải qua một phen nhân tình ấm lạnh.

Mấy ngày đầu, phủ Nội Vụ cũng tốt, Thượng Y cục cũng vậy, khắp nơi đều để ý Trường Tín cung bọn họ, mấy ngày nay, thái độ rất lạnh nhạt, chỉ thiếu dùng lỗ mũi nhìn người.

Tuy rằng vẫn không thể hiểu được cách làm của Ôn Yểu, hai người rốt cuộc là một lòng cùng chủ tử, cũng đều nghe theo phân phó của nàng, cam đoan sẽ không lộ tẩy gây phiền toái cho nàng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Làm Ruộng] Phật Hệ Ở Trong Hậu Cung Bạo Quân Làm Ruộng Hằng Ngày

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook