[Làm Ruộng] Phật Hệ Ở Trong Hậu Cung Bạo Quân Làm Ruộng Hằng Ngày

Chương 29:

Lăng Hựu Niên

17/07/2024

Mặt Ôn Yểu lại đỏ vài phần, cực kì ngượng ngùng nói: "Tần thiếp lúc ở nhà liền thích trồng chút hoa cỏ rau quả, nuôi chút mèo mèo chó chó, gà con vịt con, mấy ngày nay vào trong cung cũng rất muốn hoảng hốt, nhưng lại sợ ở trong cung nuôi những thứ này, quấy nhiễu thanh tịnh nương nương cùng các vị tỷ tỷ, nương nương cùng các vị tỷ tỷ đối đãi Tần thiếp tốt như vậy, Tần thiếp nếu thật sự quấy nhiễu các tỷ tỷ thanh tịnh, trong lòng thật sự thẹn thùng, liền muốn xin nương nương làm chủ, có thể để Tần thiếp dời đến biệt cung, cách xa một chút, sẽ...... sẽ không quấy rầy nương nương và các vị tỷ tỷ, bằng không, Tần thiếp thật sự là ngủ không yên.”

Những lời này, không chỉ có sắc mặt Cảnh Chiêu Nghi Giang Tiệp dư thay đổi, mà ngay cả Tuệ phi cũng lộ vẻ kinh ngạc.

Hoàng thượng vốn không vào hậu cung, thỉnh thoảng cũng chỉ là lúc đi dạo Ngự hoa viên mới có thể gặp được, Trường Tín cung tuy rằng cách Ngự hoa viên không tính là quá gần, nhưng vị trí cũng xem như rất tốt, dời đến biệt cung, chủ động yêu cầu cách mọi người xa chút, lời này cùng với việc mình cắt đứt đường lui của mình có gì khác nhau?

Tuệ phi thu lại kinh ngạc, chỉ làm bộ khó hiểu: "Ôn tài nhân đã quyết định?”

Ôn Yểu ngẩng đầu, vẻ mặt nghiêm túc nhìn Tuệ phi: "Ừ, để không quấy rầy nương nương và các vị tỷ tỷ, ta nguyện ý dời xa một chút.”

Ánh mắt nàng quá mức thuần túy, biểu tình quá mức hồn nhiên, Tuệ phi nhìn cũng không biết muốn nói nàng là ngây thơ đơn thuần, hay là muốn nói nàng ngu xuẩn thiển cận.

Chỉ là nàng nếu nguyện ý dời đi xa chút, đối với nàng ta mà nói, cũng là chuyện tốt, thiếu một người có khả năng tranh sủng, nàng ta tất nhiên vui mừng thấy kỳ thành.

Tuệ phi nhéo thái dương, ra vẻ trầm ngâm: "Việc này, bổn cung phải suy nghĩ một chút......”

Lời còn chưa dứt, nàng ta liền nhìn về phía Cảnh Chiêu Nghi: "Cảnh Chiêu Nghi cảm thấy thế nào?”

Đột nhiên Cảnh Chiêu Nghi bị hỏi sửng sốt một chút, sau đó cười nói: "Ôn muội muội vốn có sinh hoạt thói quen bất đồng tỷ muội chúng ta, chuyện này, nương nương có lẽ không giúp được nàng cái gì, chỉ cần dời đến biệt cung, thành toàn nàng trồng hoa lộng thảo nuôi mèo chó gà vịt yêu thích, cũng không khó, bằng không nương nương liền đồng ý nàng thôi, thấy Ôn muội muội như thế rất khiến người ta thương tiếc, nương nương xem như là thương nàng nhiều hơn.”

Trong lòng Giang Tiệp dư cười lạnh một tiếng.



Rõ ràng là ước gì Ôn tài nhân nhanh chóng cút đi thật xa, không cùng tranh sủng các nàng, hết lần này tới lần khác muốn nói thành toàn cho nàng, dối trá.

Đương nhiên, nàng ta mặc dù cảm thấy Cảnh Chiêu Nghi dối trá, nhưng cũng sẽ không đi khuyên Ôn tài nhân.

Chính nàng chủ động đề xuất muốn dời xa một chút, cũng không phải nàng ta ép nàng, nàng ta cũng mừng rỡ thiếu kình địch.

Chỉ là hiện tại xem ra, Ôn tài nhân này đầu óc không tốt, liệt nàng vào kình địch, là có hơi nhìn nàng quá cao.

Dưới sự khuyên bảo của Cảnh Chiêu Nghi và Ninh Tiệp dư và ánh mắt khẩn cầu sáng quắc của Ôn Yểu, Tuệ phi rốt cục miễn cưỡng gật đầu.

Tuệ phi nghĩ nghĩ nói: "Ngươi đã là yêu thích những thứ kia, bổn cung đã đồng ý ngươi, liền chọn cho ngươi cung điện lớn chút, cũng thuận tiện ngươi thi triển, được không?"

Vẻ mặt Ôn Yểu chờ mong và cảm kích gật đầu: "Tạ nương nương ân điển.”

“Bổn cung nhớ Tùng Thúy cung, chiếm diện tích khá rộng, bên kia còn trồng tùng bách, một năm bốn mùa thường xanh, phỏng chừng ngươi sẽ thích, chỉ là cách hơi xa chút.”

Ôn Yểu mừng rỡ, đang muốn xa một chút, càng xa càng tốt, tốt nhất xa đến mức Dung Tiễn và những phi tần này đều không nhớ nổi nàng mới tốt.

Vẻ mặt nàng vui vẻ gật đầu, giống như một đứa trẻ được ân điển đặc biệt: "Xa chút thì tốt, xa một chút thì sẽ không quấy nhiễu thanh tịnh của nương nương và các vị tỷ tỷ, tần thiếp cũng có thể yên tâm lớn mật chăm sóc những thứ kia!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Làm Ruộng] Phật Hệ Ở Trong Hậu Cung Bạo Quân Làm Ruộng Hằng Ngày

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook