[Làm Ruộng] Phật Hệ Ở Trong Hậu Cung Bạo Quân Làm Ruộng Hằng Ngày

Chương 32:

Lăng Hựu Niên

19/07/2024

Thừa Càn cung xa hoa túc mục, trong điện ngoại trừ An Thuận không còn cung nhân nào khác, càng lộ ra cung điện to lớn trống rỗng, lộ ra cô tịch lạnh lẽo.

Ôn Yểu rốt cuộc không phải cổ nhân, tôn ti cũng không khắc đến trong xương cốt hình thành bản năng, tuy rằng mấy ngày nay nàng đều rất chú ý, nhưng lúc này đột nhiên bị Dung Tiễn nói toạc ra, nhất thời quá mức khiếp sợ, liền quên hành lễ, chỉ sững sờ đứng ở đằng kia, nhìn Dung Tiễn sắc mặt âm tình bất định nhìn không ra rốt cuộc cảm xúc gì.

Dung Tiễn hôm nay vốn là vì Công bộ và Hộ bộ liên hợp dâng thư phản đối đề án tu sửa kênh đào, đen mặt nghe bọn họ ầm ĩ cả buổi sáng, xuống triều, Lý Duy Đức và Phó Hải Thăng còn đuổi tới ngự thư phòng can gián, hắn tức giận cả ngày cũng không dùng bữa.

Vất vả lắm đuổi hai lão ngoan cố này đi, hắn đang tức không thuận, người trong cung Tuệ phi hồi bẩm, Ôn tài nhân muốn tự xin dọn đến lãnh cung.

Từ trước đến nay chỉ có đế vương trừng phạt phi tần, tống vào lãnh cung, Ôn tài nhân này lại càn rỡ như vậy.

Thỉnh chỉ chuyển đến lãnh cung, xem hậu cung của hắn là cái gì? Lại đặt Hoàng Thượng hắn ở vị trí nào?

Hiện tại tuyên nàng diện thánh, lại còn không quỳ xuống, quả thực to gan lớn mật!

Thật sự cho rằng có Sa Lợi, nàng có thể không kiêng nể gì như thế?

Nhìn Ôn Yểu đứng sững sờ nhìn mình, ánh mắt Dung Tiễn càng ngày càng trầm.

Ngày tháng ba, Ôn Yểu Sinh bị khí lạnh kích thích ra một thân mồ hôi lạnh.

Nàng bị ý lạnh trong điện đông lạnh hoàn hồn, vội hành lễ: "Thần thiếp tham kiến Hoàng thượng.”

Nhìn bả vai gầy gò đơn bạc của nàng, mi tâm Dung Tiễn khép lại, thanh âm vừa trầm vừa lạnh từ bên môi tràn ra: "Trẫm hỏi ngươi, ngươi muốn dọn đi lãnh cung?

Ôn Yểu không rõ mình thỉnh chỉ dọn đến lãnh cung, có chỗ nào chọc Dung Tiễn mất hứng, nhưng hành động này nàng buộc phải làm, chỉ trầm ngâm một lát, liền đội áp suất thấp làm cho người ta hít thở không thông, trả lời: "Vâng, thần thiếp thuở nhỏ liền thích làm ruộng, Trường Tín cung cách các điện trong cung tương đối gần, thần thiếp sợ sẽ quấy nhiễu đến thanh tịnh Hoàng thượng cùng chư vị tỷ tỷ trong cung, muốn dọn đến Tùng Thúy cung, mong Hoàng thượng thành toàn.”

Dứt lời, nàng hạ quyết tâm, trực tiếp quỳ xuống cho Dung Tiễn.



Dưới gối nam nhi có vàng, nàng cũng không phải nam nhi, không phải chỉ là quỳ một cái, so với mạng nhỏ không đủ nhắc tới, là Ôn Yểu quỳ không hề áp lực.

Dù là như thế, nằm bò trên sàn gạch vàng sạch sẽ sáng ngời lạnh lẽo của Thừa Càn cung, Ôn Yểu vẫn bị đóng băng đến mức đáy lòng run rẩy, nàng không tự chủ nói thầm trong lòng một câu: sàn nhà này lạnh quá...

Dung Tiễn giận lôi đình đang muốn bộc phát: "......”

Ánh mắt giận dữ hiện ra, hắn cười khẽ một tiếng, như giận như trào phúng: "Ngẩng đầu lên.”

Ôn Yểu: "...?”

Thật sự không đoán ra Dung Tiễn rốt cuộc tính toán gì, Ôn Yểu đành phải dịu ngoan ngẩng đầu lên, vẻ mặt mờ mịt nhìn hắn.

Thấy thần sắc nàng còn có thể bình tĩnh như thế, độ cong khóe miệng Dung Tiễn giương lên càng lớn, chỉ là ý cười kia cũng không đạt tới đáy mắt.

“Nói lại những gì ngươi vừa nói đi.” Hắn nói.

Ôn Yểu: "Thần thiếp thuở nhỏ thích làm ruộng, để tránh quấy nhiễu thanh tịnh mọi người trong cung, muốn dọn đến Tùng Thúy cung, mong Hoàng thượng thành toàn.”

Nói xong, con ngươi óng ánh như nước suối của nàng nhìn chằm chằm Dung Tiễn.

Dung Tiễn cuối cùng hao hết kiên nhẫn, hắn nhìn thiếp cung Tuệ phi đưa tới, nhàn nhạt ngước mắt, sát ý nơi đáy mắt bắt đầu khởi động, đang muốn hạ chỉ.

‘Ồ, mới hơn nửa tháng không gặp, Hoàng thượng sao lại gầy nhiều như vậy?’

‘Dáng dấp cũng quá đẹp mắt, chỉ là quá gầy, nhìn quá làm cho người ta đau lòng, trong hoàng cung chẳng lẽ còn không cho hoàng thượng cơm ăn sao?’

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Làm Ruộng] Phật Hệ Ở Trong Hậu Cung Bạo Quân Làm Ruộng Hằng Ngày

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook