[Làm Ruộng] Phật Hệ Ở Trong Hậu Cung Bạo Quân Làm Ruộng Hằng Ngày

Chương 34:

Lăng Hựu Niên

19/07/2024

An Thuận đưa mắt nhìn Ôn tài nhân rời đi, sự khiếp sợ trong lòng mới hiện ra từng chút một.

Ông ấy quay đầu nhìn cửa lớn Thừa Càn cung, lại nhìn Ôn tài nhân dần dần đi xa, mặt mày xoắn thành một cục, ngoại trừ khiếp sợ còn có vui sướng.

Cuối cùng cũng có một người có thể khiến cho Hoàng thượng tiêu giận!

Người khác không biết, nhưng ông ta biết rất rõ, vừa rồi lúc Ôn tài nhân chưa tới, ông ấy đều cảm thấy Hoàng Thượng lúc nào cũng có thể hạ chỉ, ban thưởng Ôn tài nhân ba thước lụa trắng.

Ông ấy không nghĩ tới chính là, Ôn tài nhân nhìn là một người mềm mại hòa nhã, lá gan lại lớn như vậy, đối mặt với thịnh nộ của Hoàng Thượng, không sợ không hoảng.

Chỉ là ông ấy càng nghĩ không hiểu chính là, rõ ràng Ôn tài nhân trả lời giống nhau như đúc với Tuệ Phi nương nương, thế nào mà Tuệ Phi nương nương nói lại khiến hoàng thượng phát giận lớn như thế, Ôn tài nhân vừa đến, hoàng thượng liền tiêu giận đây?

Không chỉ có tiêu giận, vừa rồi ông ấy đưa Ôn tài nhân đi ra thời điểm, có len lén nhìn thoáng qua, nhìn qua tâm tình Hoàng Thượng đã tốt hơn không ít.

Nghĩ tới nghĩ lui, An Thuận chỉ cho ra một kết luận, đó chính là, Hoàng Thượng đối xử với Ôn tài nhân khác biệt, cho nên lời giống nhau, người khác nói, kết quả mới có thể khác nhau một trời một vực như thế.

Cuối cùng, trên khuôn mặt nhăn nhúm của An Thuận hiện ra một nụ cười.

Tiểu Đông Tử thấy sư phụ cười vui vẻ như vậy, vội lại gần nhỏ giọng hỏi: "Sư phụ, vui vẻ như vậy, xem ra là đã xảy ra chuyện tốt..."

Hắn ta luôn ở bên ngoài, căn bản không dám vào điện, vì vậy cũng không biết vừa mới trong điện xảy ra chuyện gì, càng không biết tâm tình Hoàng Thượng lúc này đã chuyển biến tốt đẹp.

Phất trần trong tay An Thuận vỗ hắn ta một cái, cười nói: "Làm tốt giá trị của ngươi, ngày sau chuyện Ôn tài nhân nên chú ý chút là được.”

Lời này, Tiểu Đông Tử nào có nghe không rõ, hắn ta vội nói cám ơn với sư phụ...



An Thuận khoát tay áo: "Đừng nói nhảm nữa, đi ngự thiện phòng xem thử, bữa tối đã chuẩn bị xong chưa, chuẩn bị tùy thời truyền đồ ăn.”

Tiểu Đông Tử lên tiếng, xoay người tự mình đi ngự thiện phòng.

Sau khi Tiểu Đông Tử rón rén chạy đi, An Thuận lại im lặng cười cười.

Ôn Yểu đương nhiên không biết sau khi nàng đi An Thuận phản ứng thế nào, trong lòng nàng hiện tại tràn đầy hưng phấn.

Dung Tiễn đã chính miệng đồng ý, nàng có thể an an sinh sinh, chờ ba năm sau đại phóng hậu cung xuất cung tiêu diêu tự tại, ba năm này xem như là đang bế quan dưỡng thân thể.

Bởi vì vui vẻ, đoạn đường này, Ôn Yểu đi cực nhanh, thầm nghĩ nhanh chóng trở về tẩm cung, nhanh chóng thu dọn đồ đạc dọn đến lãnh cung.

Không đợi Ôn Yểu trở lại Trường Tín cung, Hoàng thượng triệu kiến nàng cũng đồng ý thỉnh chỉ dọn đến Tùng Thúy cung của nàng, đã truyền đến cả cung đều biết.

Hoàng thượng mặc dù rất ít khi vào hậu cung, nhưng tiền triều hậu cung, ai mà không nhìn chằm chằm Hoàng thượng?

Nhất là chúng phi tần hậu cung, lúc nào cũng chú ý hướng đi của Hoàng thượng.

Sáng nay lúc lên triều, hoàng thượng nổi giận, xuống triều lại phát giận ở ngự thư phòng, thông minh chút đều biết, lúc này phải cực kì cẩn thận, tuyệt đối không thể chạm vào hoàng thượng.

Lại nói tiếp, Ôn tài nhân này, hôm nay đi Hoa Dương cung thỉnh chỉ Tuệ phi, nói gì mà thích làm ruộng, muốn dọn đến Tùng Thúy cung vốn có danh xưng lãnh cung.

Có phi tần chủ động dọn đến nơi xa xôi như vậy, phi tần các cung khác mặc dù cảm thấy không thể tưởng tượng nổi, nhưng cũng vui mừng thấy kỳ thành.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Làm Ruộng] Phật Hệ Ở Trong Hậu Cung Bạo Quân Làm Ruộng Hằng Ngày

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook