[Làm Ruộng] Phật Hệ Ở Trong Hậu Cung Bạo Quân Làm Ruộng Hằng Ngày

Chương 39:

Lăng Hựu Niên

19/07/2024

Nàng hạ quyết tâm, Dung Tiễn nếu như không nói rõ ràng muốn nàng giáp mặt ăn hết đồ ăn, nàng liền đánh chết cũng không ăn một miếng.

Hắn thưởng thì thưởng, nàng có thể không ăn mà!

Nụ cười trên mặt An Thuận dừng lại chút, rồi sau đó cười càng rực rỡ hơn: "Lời khác ngược lại chưa từng để lại, Hoàng thượng chỉ là cảm thấy món măng hầm này ngon, có lẽ tài nhân thích ăn, liền nô tài đưa tới, tài nhân nếu có lời khác, không ngại ngày mai tự mình nói với Hoàng thượng."

Trái tim Ôn Yểu siết chặt, cuối cùng cũng có cơ hội thở dốc.

Không nói để nàng ăn trước mặt, nàng cho dù không ăn cũng không thể tính là kháng chỉ.

Nghĩ như vậy, sắc mặt Ôn Yểu cuối cùng cũng chuyển biến tốt hơn một chút, cũng mang theo nụ cười giả tạo, dẫn theo mọi người Trường Tín cung, hướng về phía Thừa Càn cung tạ ơn: "Thần thiếp tạ ơn Hoàng thượng ân điển."

Phản ứng này mới đúng, An Thuận rốt cục yên tâm, ông ấy hơi khom lưng nói với Ôn Yểu: "Nô tài thấy Ôn chủ tử còn chưa dùng bữa, nô tài cáo lui trước, không quấy rầy nữa."

"Làm phiền An công công tự mình đi chuyến này.” Ôn Yểu vừa cười khách sáo, vừa ý bảo Nam Xảo phong thưởng: “Tâm ý nho nhỏ, công công chớ ghét bỏ mới được."

Hà bao cho An Thuận cực kì có trọng lượng, ngay cả đám tiểu thái giám đi theo ông ấy, cũng đều thưởng cho mỗi người một nén bạc.

An Thuận cười nhận lấy hà bao, tiền hay không tiền không sao cả, dù sao ông ấy cũng không thiếu, chủ yếu là có thể được vào mắt Ôn chủ tử Thánh Thượng coi trọng cất nhắc, chuyện này tương đối quan trọng.

Lại nói hai câu, An Thuận cũng không đợi lâu nữa, ông ấy còn vội trở về cùng Hoàng thượng đáp lời đây.

Đám người An Thuận vừa đi, Trường Tín Cung liền vui mừng khôn xiết.

Đây chính là Hoàng Thượng từ khi đăng cơ tới nay, lần đầu tiên ban thưởng cho hậu phi, còn là thức ăn như vậy có ý nghĩa như thế, ban ngày chủ tử ở Thừa Càn cung được mặt mũi, hiện tại lại được thưởng, cả cung cũng tìm không ra người thứ hai giống như chủ tử bọn họ được sủng ái như vậy!

Bọn họ đều vô cùng may mắn khi vừa mới tỏ thái độ đã lựa chọn ở lại.



Cứ theo xu thế như vậy, chớ nói là chuyển đến Tùng Thúy cung, dù là chuyển đến biệt viện hoàng gia, Hoàng Thượng cũng tuyệt đối không quên được chủ tử bọn họ!

Các tiểu cung nữ tiểu thái giám vốn còn có hơi thấp thỏm bất an lo lắng về sau, lúc này có thể thả tâm vào trong bụng, một đám vui vẻ bừng bừng, làm việc đều càng ra sức.

Cung nhân vui vẻ, Ôn Yểu lại không hề vui.

Tuy nói An Thuận dẫn mọi người đi rồi, nhưng đĩa măng hầm này phải làm sao bây giờ?

Thu Văn nhìn ra chủ tử tựa như có băn khoăn, nhưng chuyện của chủ tử, nàng ấy lại không tiện hỏi, nhân tiện nói: "Chủ tử, đã giờ này rồi, ngài cũng nên đói bụng, bày bữa chưa?"

Ôn Yểu nhìn chằm chằm đĩa măng non xanh mượt trước mặt, nhíu mày, một lát sau mới gật đầu: "Bày đi."

Thu Văn đi ra phân phó cung nhân truyền đồ ăn, trong điện chỉ còn lại Trúc Tinh và Nam Xảo.

Nam Xảo thông minh nhất, nàng nhìn ra ngoài, lúc này thấy mọi người bận rộn công việc, ngoài điện cũng không có ai, liền nhỏ giọng nói: "Chủ tử cảm thấy có chỗ nào không đúng sao?"

Ôn Yểu gật đầu.

Nam Xảo sửng sốt.

Ôn Yểu không nói gì, chỉ dùng cằm nhẹ nhàng điểm điểm măng hầm trước mặt.

Nam Xảo nhìn đĩa măng hầm, vẻ mặt khó hiểu.

Cái đĩa này có vấn đề à?

Vấn đề gì?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Làm Ruộng] Phật Hệ Ở Trong Hậu Cung Bạo Quân Làm Ruộng Hằng Ngày

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook