[Làm Ruộng] Phật Hệ Ở Trong Hậu Cung Bạo Quân Làm Ruộng Hằng Ngày

Chương 46:

Lăng Hựu Niên

21/07/2024

Nhìn măng hầm nóng hổi trước mặt, lại nhìn An Thuận vui sướng giống như ngày hôm qua, Ôn Yểu vừa không cảm thấy ấm áp, cũng không cảm thấy vui, chỉ cảm thấy sau gáy lạnh lẽo.

"Hoàng thượng nhớ thương tài nhân,” An Thuận mặt mày hớn hở, ngữ khí nói chuyện cũng cực kì vui mừng: “Sợ tài nhân bận rộn công việc dời cung, trì hoãn ăn cơm, đặc biệt bảo nô tài đưa tới, tài nhân bận rộn hơn nữa cũng phải lo lắng thân thể của mình mới được."

Nhìn cá cả ngày, Ôn Yểu không hề bận rộn: "......"

Thật sự không phải nàng có lòng nghi ngờ nặng, thật sự là ban đồ ăn, còn là liên tục hai ngày ban cùng một món ăn, quá quỷ dị.

Quỷ dị đến, nàng vừa mới hơi buông lỏng muốn nhận định đồ ăn không thành vấn đề, kết quả đảo mắt liền ban thưởng một đĩa.

Nhìn khuôn mặt bánh bao đầy nếp nhăn của An Thuận, Ôn Yểu càng cảnh giác.

Chẳng lẽ, Dung Tiễn hạ độc chậm cho nàng? Trong chốc lát không lộ ra, thời gian lâu mới có thể độc phát, vừa không thấy được lại sẽ không làm cho người ta sinh nghi, dù sao nàng sắp dọn đi lãnh cung, chết cũng chết lặng lẽ không lên tiếng, tính toán thật sâu!

Thấy Ôn tài nhân lại có phản ứng giống như ngày hôm qua, trong lòng An Thuận rất buồn, Ôn tài nhân này nhìn rất thông minh, sao luôn chậm chạp như vậy?

Cũng may ông ấy buồn không bao lâu, Ôn Yểu liền phục hồi tinh thần, cười với ông ấy: "Làm phiền An công công, Hoàng thượng ân điển, tần thiếp thật sự sợ hãi."

"Tài nhân lúc này nói đùa,” An Thuận nói: “Hoàng thượng nhớ tài nhân, tài nhân cũng nhớ hoàng thượng, cũng là phúc của các nô tài."

Ôn Yểu không hiểu lắm, đây là phúc gì của bọn họ, chỉ là trên mặt nàng không lộ chút nào, theo thường lệ để Nam Xảo thưởng bạc.

Hôm nay An Thuận lại không vội vã đi, thấy khí sắc Ôn Yểu không tốt lắm, nghĩ đến là thật sự mệt nhọc, ông ấy do dự một hồi cuối cùng vẫn mở miệng: "Tài nhân dời cung sự vụ phức tạp, cứ giao cho người phía dưới đi làm là được, tài nhân vẫn là chớ mệt nhọc."

Mặc dù không biết vì sao An Thuận lại quan tâm đến nàng như vậy, Ôn Yểu vẫn nói cám ơn.

Tiễn An Thuận đi, nụ cười trên mặt Ôn Yểu nhạt đi không ít.



Đĩa măng hầm này tất nhiên cũng không ăn, lý do vẫn giống như hôm qua, cũng không ai hoài nghi.

Dùng xong bữa tối, Ôn Yểu cũng không mở miệng, chỉ dùng ánh mắt ý bảo Nam Xảo, Nam Xảo liền ngầm hiểu gật đầu, yên lặng đi đút cá chép đỏ.

An Thuận trở lại Thừa Càn cung đáp lời Hoàng thượng: "Ôn tài nhân rất vui vẻ." Chỉ là hôm nay vẫn có hơi bị ban thưởng sợ ngây người, chỉ là không khiếp sợ thời gian lâu như hôm qua.

Dung Tiễn đang xem lại sổ điều động nhân sự của Lại bộ, mi tâm vẫn luôn vặn, đáy mắt lại một mảnh lạnh lẽo, nghe được lời này của An Thuận, cùng tiếng lòng của ông ấy, đầu cũng không ngẩng lên, chỉ lạnh lùng hừ một tiếng.

Vui vẻ?

Thật sự vui vẻ, sao hắn lại không nhìn thấy thành ý của nàng?

Một hai người quen lừa trên gạt dưới, che giấu tai mắt người khác, xem Hoàng Thượng như hắn là vật trang trí sao?

Một tiếng hừ lạnh này, nụ cười trên mặt An Thuận lập tức cứng đờ, ông ấy thấp thỏm một lát, kiên trì nói: "Ôn tài nhân nhìn có hơi mệt nhọc, sắc mặt cũng rất mệt mỏi, nhưng...... Tài nhân vẫn rất quan tâm Hoàng thượng."

Dung Tiễn lại hừ lạnh một tiếng.

Quan tâm?

Sự quan tâm của nàng ở đâu? Trong miệng ông à?

An Thuận: "......"

Ông ất không dám nói nữa, chỉ cúi đầu, không dám thở mạnh, làm bộ mình là vật trang trí trong điện.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Làm Ruộng] Phật Hệ Ở Trong Hậu Cung Bạo Quân Làm Ruộng Hằng Ngày

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook