Làm Thế Nào Để Ngăn Nam Chính Phát Điên

Chương 14:

Bạo Sao Tiểu Hoàng Qua

31/07/2024

Chỉ cách má cô vài cm.

Bạc Lỵ đột nhiên rất mừng vì mình là một diễn viên, cảm xúc ổn định, khả năng kiểm soát khuôn mặt tốt, giỏi ứng phó với các tình huống bất ngờ.

... Tất nhiên, khả năng kiểm soát bàng quang cũng không thể coi thường.

Giống như mấy lần trước, cậu vẫn không nói một lời nhưng cô hiểu ý cậu mà không gặp trở ngại nào.

Cậu không tin cô.

Và hy vọng cô im miệng, rồi rời khỏi đây.

Sau khi Bạc Lỵ trở về lều của mình, mãi mà cô vẫn không không cách nào ngủ.

Chắc chắn Eric không phải là người bình thường.

Người bình thường không thể có khả năng phục hồi đáng sợ như vậy.

Điều đáng sợ hơn là rõ ràng cậu có thể nói nhưng lại không nói một lời, im lặng giống như một kẻ điên.

Bạc Lỵ không khỏi nghi ngờ, liệu trước khi xuyên không, cô đã làm điều gì đó khiến mình đến đây không.

Nhưng có vẻ như cô không làm gì cả, chỉ ném ba lô leo núi vào cốp xe, nằm ở ghế sau, tùy ý mở một bộ phim, vừa xem vừa đợi bạn đến.

Bộ phim đó đã có từ lâu, nhịp phim hơi chậm, cô xem một lúc thì ngủ thiếp đi, khi tỉnh dậy thì phim đã chiếu được một nửa.



Chỉ thấy nam chính mặc chiếc áo khoác dài màu đen, đội chiếc mũ phớt cũng là màu đen, khuôn mặt dưới vành mũ mờ ảo, đang đứng sau một người phụ nữ ăn mặc lộng lẫy, từ từ đeo găng tay da màu đen.

Ngay khi Bạc Lỵ nghĩ rằng đây là một bộ phim tình cảm của thế kỷ 19 thì nam chính đột nhiên siết cổ người phụ nữ đó từ phía sau, không chút do dự bóp chết cô ta.

Khi mọi người phát hiện ra, cô ta đã bị ném vào lò hơi của bữa tiệc, đầu bị nấu nhừ, váy ren bồng bềnh trôi nổi trong nước dùng, giống như lớp mỡ đông lại trên bề mặt súp.

Bạc Lỵ: "…"

Cô dừng lại việc đặt đồ ăn bên ngoài.

Cũng vào lúc này, cuối cùng cô mới để ý đến tên của bộ phim, "Bóng ma trong nhà hát."

Bạc Lỵ: "???"

Cô lên mạng tìm kiếm thì mới biết, đây là phiên bản phim kinh dị của "Bóng ma trong nhà hát", được quay vào những năm 1970, đạo diễn đã thêm rất nhiều cảnh máu me tung tóe vào phim.

Trong nguyên tác, nam chính yêu một diễn viên ba lê của Nhà hát Opera Paris, vừa dạy cho cô kỹ thuật ca hát, vừa đe dọa quản lý nhà hát, để cô thay thế nữ cao âm nổi tiếng biểu diễn trên sân khấu.

Tất nhiên, nữ cao âm không đồng ý. Vì vậy, khi cô ấy biểu diễn, không biết bằng cách nào, nam chính đã khiến cô ấy phát ra tiếng kêu kỳ lạ như tiếng ếch trước mặt khán giả, khiến cô ấy mất hết mặt mũi.

Trong bộ phim này, nam chính trực tiếp dùng dây thòng lọng siết chết nữ cao âm, rồi ném cô ấy vào lò hơi.

Trong nguyên tác, mặc dù nam chính bắt cóc nữ chính, giam giữ cô trong mê cung dưới lòng đất, ép buộc cô ở bên mình nhưng sau khi được cô hôn, anh ta đã từ bỏ ý định cực đoan này, đồng ý để cô ở bên nam phụ.

Trong bộ phim này, nam chính giống như một con quái vật vô nhân tính hơn, khi thật sự lộ diện, anh ta không chỉ đơn giản là lột mặt nạ, mà là xé toạc khuôn mặt của mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Làm Thế Nào Để Ngăn Nam Chính Phát Điên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook