Làm Trước Yêu Sau

Chương 10

Summer

30/06/2021

Sau khi hai người ra khỏi rừng cây, Thẩm Úc trực tiếp mang người ra cổng trường, tìm một quán cơm ăn cơm trưa.

Thẳng đến khi giờ nghỉ trưa kết thúc mới mang người trở về.

Tiết buổi chiều, sau lưng Lâm Hiên cảm giác được tầm mắt nóng rực từ người nọ liền cảm thấy mặt đỏ tim đập.

Cũng không tự giác mà nhớ tới những trò lưu manh mà Thẩm Úc làm trưa nay ở phòng ăn.

Hóa ra hôm nay Thẩm Úc đấm tên mập là bởi vì mình.

Sau đó lại không biết xấu hổ mà đòi mình thưởng...

Ở trong phòng, Lâm Hiên bị Thẩm Úc sờ soạng khắp người từ trong ra ngoài.

Còn bị hắn mút đầu v* đến bây giờ còn sưng.

Thẩm Úc còn một hai đòi mình ngồi trên đùi hắn ăn cơm, nhưng mỗi khi chính mình vừa đem đồ ăn bỏ vào miệng, hắn liền thò qua tới... cướp đi...

Cho nên bữa cơm này cọ tới cọ lui hết nửa ngày...

Buổi tối tan học, Thẩm Úc trực tiếp cự Tuyệt bọn Lý Nham rủ đi ăn cơm, tự giác theo chân Lâm Hiên về nhà.

Tài xế tắc xi là một chú nói nhiều, trùng hợp hôm nay tâm tình Thẩm Úc cực tốt, câu được câu không mà trò chuyện nửa ngày, mãi đến khi xe dừng lại mới thôi.

Lâm Hiên đứng ở cửa mở cửa, Thẩm Úc từ phía sau ôm lấy cậu, có chút tủi thân mà mở miệng: "Hiên Hiên nhà chúng ta làm sao thế? Sao không nói chuyện với ca ca?"

Hiên Hiên? Ca ca? Lâm Hiên sửng sốt, vành tai theo thói quen lại nổi lên một tầng hồng nhạt.

Thẩm Úc hình như đúng là lớn hơn mình một tuổi.

Nhưng là, người này có thể bớt xấu hổ một chút hay không hả?

Lâm Hiên: "Tớ thấy cậu nói chuyện vui vẻ quá nhỉ."

Thẩm Úc từ phía sau hôn lên vành tai cậu: "Vui chứ, nhưng không phải bởi vì nói chuyện. Vui vẻ, là bởi vì Hiên Hiên nhà chúng ta."

Cửa mở ra, "...Tớ chẳng tin..."

"Thật mà...."

- -



Thẩm Úc một đường đi theo Lâm Hiên vào phòng, Lâm Hiên mới vừa buông cặp sách đã bị Thẩm Úc ôm lấy, "Hiên Hiên, ca ca không nhịn được."

Không đợi Lâm Hiên trả lời, cằm của cậu đã bị Thẩm Úc giữ lấy. Lâm Hiên chỉ có có thể bất đắc dĩ hé miệng, tùy ý để môi lưỡi đối phương liếm khắp khoang miệng mình, rồi lại không ngừng mút liếm đầu lưỡi của cậu.

"Hức..."

Lâm Hiên nhịn không được mà nhắm mắt lại, thừa nhận cái hôn nóng bỏng này, ngoan ngoãn mà nuốt hết nước miếng của Thẩm Úc, giống như còn càng ngày cơ khát, muốn càng nhiều... càng nhiều...

Lâm Hiên không nói cho Thẩm Úc biết, ngày hôm nay từ lúc bị Thẩm Úc hôn đến bây giờ, *** dâm của cậu không biết xấu hổ mà vẫn luôn chảy nước....

Còn ngứa đến không chịu được...

Trời mới biết lúc ở quán ăn, đầu v* của cậu bị Thẩm Úc liếm mút, Lâm Hiên vô cùng sảng khoái, còn dâm tiện mà muốn càng nhiều...

Thẩm Úc hôn càng lúc càng sâu, không ngừng nuốt lấy nước miếng ngọt ngào trong miệng Lâm Hiên, cùng lúc cũng đút nước miếng của mình cho bảo bối Hiên Hiên nuốt xuống.

Chờ tới lúc kết thúc, hô hấp hai người đã có chút dồn dập, môi lưỡi lúc tách ra mang theo một sợi tơ bạc, thoạt nhìn cực kì mê người.

Sắc mặt Lâm Hiên dần đỏ, trong ánh mắt như phủ một lớp sương. Bờ môi của cậu bị mút càng thêm đỏ, môi châu đáng yêu. Dục vọng trong người Thẩm Úc bành trướng, tiến đến bên Lâm Hiên, nhẹ nhàng liếm vành tai đã phiếm hồng của cậu: "Cái miệng nhỏ này sao mà cũng dâm như vậy hả? Chốc nữa mút *** cho ca ca được không?"

Lâm Hiên nghe được lời này, trực tiếp chôn mặt vào cổ Thẩm Úc, giả chết.

Thẩm Úc quả thật là yêu chết bộ dáng này của Lâm Hiên.

Hắn trực tiếp đè người nằm trên giường, tùy ý nhấm nháp thân thể ngọt nị trong lồng ngực, bất luận là khuôn mặt hay vành tai, đều toát lên mùi vị thơm tho mềm mại.

Thẩm Úc cảm thấy chính mình sắp điên rồi.

Quần áo Lâm Hiên bị Thẩm Úc cởi hết, vú nhỏ phần hồng đã hoàn toàn lộ ra. Có thể là giữa trưa bị hắn liếm mút qua, đầu v* hiện tại vẫn còn sưng, nhìn cực kì dụ người.

"Thật xinh đẹp." Thẩm Úc nắm lấy hai viên anh đào kia, tùy ý xoa bóp. Thẩm Úc xoa xoa cho đầu v* sưng lên thành như một gò núi nhỏ nhỏ, căn bản không đủ cho bàn tay to lớn của Thẩm Úc nắm, thế nhưng Thẩm Úc vẫn yêu thích không muốn buông tay.

"Hức... Không cần... A ha..." Lâm Hiên xấu hổ vì bị đôi tay kia mang đến khoái cảm, cảm giác như cả người muốn hỏng mất.

Lâm Hiên thấp giọng khóc nức nở, rồi lại tùy ý Thẩm Úc đùa giỡn, mút bờ môi, mút lên cần cổ, thậm chí là đùa giỡn hai đầu v* của cậu.

"Bảo bối Hiên Hiên rõ ràng là thích muốn chết. Hai đầu v* đều đứng thẳng lên rồi, nhìn giống như thiếu hơi đàn ông mút cho đây mà. Bảo bối ngoan, muốn ca ca liếm giúp em không?" Thẩm Úc híp mắt nhìn cặp vú nhỏ kia bị đôi tay của mình xoa thành các bộ dáng khác nhau.

*** lớn cứng đến muốn nổ mạnh.



Lâm Hiên vội vàng lắc đầu phủ nhận, "Tớ... Tớ mới không có thích... Hức... Không..." Cậu hoảng loạn muốn phủ nhận mình không dâm đãng, rồi lại muốn đẩy Thẩm Úc đang muốn thò đầu qua, thế nhưng đẩy thế nào cũng không được.

Cuối cùng, Lâm Hiên chỉ có thể trơ mắt nhìn Thẩm Úc hé miệng, ngậm lấy đầu v* đứng thẳng của mình, hung hăng liếm mút, như là một đứa trẻ đang ăn sữa.

"A... A..."

Thẩm Úc tùy ý đùa giỡn mỹ nhân trong ngực, ngậm lấy một đầu v*, dùng môi lưỡi liếm mút, hết liếm rồi lại cắn, cuối cùng lại cắn một cái ấn kí đỏ tươi lên thịt vú, còn ác liệt nói: "Vú nhỏ có dấu răng của ca ca rồi."

Lâm Hiên dứt khoát mặc kệ: "Cậu... Sao lại phiền như vậy?"

"Bảo bảo, giận ca ca sao?"

Lâm Hiên không nói gì.

Thẩm Úc liếm môi cười xấu xa: "Nhất định là đang trách ca ca không dùng sức đây mà. Hiên Hiên không cần không để ý ca ca, ca ca lại liếm cho em, được không?"

Nói xong không đợi Lâm Hiên trả lời, Thẩm Úc lại ghé vào ngực của cậu, tùy ý đùa giỡn thịt vú. Hai đầu v* đều đã bị xoa đỏ, trên đó đều đã dính nước miếng sáng lấp lánh.

Thẩm Úc một bên liếm vú một bên sờ xuống hàng Lâm Hiên. Lâm Hiên còn đang mặc đồng phục, dễ dàng bị hắn lột sạch sẽ. *** nhỏ kia không giấu được hưng phấn, cao cao dựng thẳng.

Thẩm Úc duỗi tay cầm lấy *** nhỏ, hơi cười cười với Lâm Hiên. Lâm Hiên sắc mặt ửng hồng, quên cả xấu hổ. Cậu cắn môi, hai mắt đẫm lệ, bộ dáng mông lung giống như nai con bị chấn kinh, làm Thẩm Úc yêu không chịu được.

Bàn tay của Thẩm Úc có kỹ xảo ôm lấy dương v*t nhỏ kia tuốt động, thật thoái mái...

Nhưng là, Lâm Hiên không có khả năng nói ra.

Thế nhưng cho dù Lâm Hiên nhẫn nại đến đâu, trên dưới đều bị trêu chọc, trong cổ họng cũng nhịn không được mà tràn ra tiếng rên rỉ

Cậu rên lên một tiếng liền cảm thấy thẹn thùng, cắn chặt môi, cơ hồ cắn muốn chảy máu.

Thẩm Úc nhìn thấy, vội vàng thò đầu tới, liếm liếm lên môi cậu, "Buông ra nào, bảo bối ngoan nhé."

Lâm Hiên xấu hổ nhìn Thẩm Úc.

"Rên cho ca ca nghe. Ca ca thích Hiên Hiên phát dâm với ca ca."

Tuy Lâm Hiên xấu hổ không chịu được, nhưng cũng chậm rãi thả lỏng hàm răng.

Nhưng vừa mới buông ra, tiếng rên rỉ trong cổ họng liền không khắc chế được mà tràn ra, rên làm *** lớn của Thẩm Úc càng cứng thêm. Hắn không nhịn được tăng thêm tốc độ, buông cặp vú nhỏ ra.

Hắn hôn xuống bụng nhỏ của Lâm Hiên, sau đó mở miệng ra, ngậm lấy *** nhỏ đang cương cứng kia.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Làm Trước Yêu Sau

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook