Làm Trưởng Tẩu Trà Xanh Ở Những Năm 80

Chương 28:

Mộc Mộc Miêu

03/05/2024

Đối mặt với Tống Hồng Trung là một kẻ gian trá giả nhân giả nghĩa, Tống Miên Tư biết mình không được để lộ sơ hở, cô cười lạnh một tiếng: "Các bác ép tôi lấy chồng, lẽ nào tôi còn phải biết ơn hai người sao?"

Nói xong, cô quay người, đi vào nhà "Ầm" một tiếng đóng sầm cửa lại.

Đóng cửa lại, Tống Miên Tư dựa vào cánh cửa, ánh mắt dò xét của Tống Hồng Trung vẫn chưa biến mất, trên trán Tống Miên Tư lấm tấm mồ hôi, cô suy nghĩ về biểu hiện của mình vừa rồi, hẳn là không để lộ sơ hở.

Ba giờ chiều.

Tống Miên Tư ở trong phòng, cô kiểm kê lại của hồi môn trước, xác nhận không thiếu nhiều lắm, chỉ là mất những tấm vải bông đó, trong lòng cô mới dễ chịu hơn một chút. Sau khi xác nhận của hồi môn không có vấn đề gì lớn, Tống Miên Tư liền lấy sách cũ ra ôn tập.

Cô muốn thi đại học. Không vì lý do gì khác, chỉ vì chấp niệm mà cô đã ấp ủ trong cả hai kiếp này, cô cũng phải đi thi.

Tống Miên Tư làm bài rất cẩn thận, kỳ thi đại học năm 1982 ngoài ngữ văn, toán, tiếng Anh còn có vật lý, hóa học, chính trị và sinh học, ngữ văn và tiếng Anh đối với cô không khó, đặc biệt là tiếng Anh, kiếp trước khi làm ma, cô đã không ít lần giao lưu với ma nước ngoài, dù sao sau khi cải cách mở cửa, trong nước cũng có không ít người nước ngoài, tự nhiên tiếng Anh cũng tốt hơn lúc còn sống. Chính trị và sinh học đều có thể ôn tập nhanh bằng cách học thuộc lòng, chỉ có toán, vật lý và hóa học là tương đối khó.

Lúc này mới thấy được lợi ích của việc ghi chép, Tống Miên Tư đã ghi chép rất đầy đủ trong ba năm cấp ba, vì vậy, đối chiếu với vở ghi chép để học, tốc độ rất nhanh, đặc biệt là cô còn phát hiện ra trí nhớ và khả năng hiểu của mình dường như tốt hơn trước rất nhiều.

Chỉ cần nắm vững công thức làm bài, việc vận dụng linh hoạt cũng rất dễ dàng.



Theo tình hình này, việc cô ôn thi lại dường như cũng không phải là không được.

Đang lúc Tống Miên Tư học rất tập trung, bên ngoài lại truyền đến một giọng nói: "Miên Tư!"

Tay cầm bút của Tống Miên Tư khựng lại, cô nhìn ra ngoài, trên mặt lộ vẻ kinh ngạc: "Anh Hạ Thành, anh, sao anh lại đến đây?"

"Anh đến đưa em đi huyện mua đồ." Lâm Hạ Thành đạp xe đạp 28, một chân đạp lên bàn đạp, một chân chống xuống đất: "Sắp kết hôn rồi thì phải mua đồ chứ." Anh cong môi, nụ cười có phần lưu manh, mày kiếm mắt sáng, sống mũi thẳng, làn da màu mật ong tỏa ra hơi thở hoóc môn, mặc quân phục càng thêm khí chất phi thường.

Mặt Tống Miên Tư hơi đỏ, nói: "Anh đợi em một chút, em đi thay quần áo."

"Thay quần áo gì, cái váy em mặc trên người đẹp lắm." Lâm Hạ Thành cười nói, ánh mắt anh mang theo vài phần kinh diễm, mười tám tuổi chính là độ tuổi thanh xuân tràn đầy sức sống, hôm nay Tống Miên Tư ăn mặc đặc biệt xinh đẹp và tươi tắn.

"Vậy anh cũng đợi em." Tống Miên Tư nói.

Cô quay người chạy vào nhà tìm một tờ giấy đỏ, dù sao thì đây cũng được coi là lần đầu tiên họ hẹn hò, không thể để mặt mộc đi được, Tống Miên Tư không có mỹ phẩm gì, lấy giấy đỏ bặm bặm, để môi nhuộm màu đỏ rồi mới chạy ra ngoài.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Làm Trưởng Tẩu Trà Xanh Ở Những Năm 80

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook