Lam Yên, Triền Miên Trói Buộc!

Chương 52: Va phải kẻ tồi

Yên Đan (Amber)

10/09/2022

Xe dừng bánh trước phòng tư pháp, cô cùng anh bước xuống xe, Lam Yên có chút lưỡng lự, anh nhìn thấy sự lo lắng hiện rõ trong ánh mắt cô.

- Em sao vậy?

Cô có chút bối rối, lúc nãy trên xe đã muốn nói ra nhưng vì thật lòng muốn kết hôn với anh nên cô đã không nhắc đến. Nhưng khi đứng trước nơi đăng ký kết hôn, cô lại quyết định nói rõ vấn đề còn khuất mắt:

- Mẹ của anh...bác ấy rất yêu quý Nhậm Ninh Vân. Liệu mẹ anh có chấp nhận em không?

Chuyện này đối với Giai Nghị không hề quan trọng. Anh đã xác định ngay từ đầu, vợ của anh phải do anh quyết định. Dù Huân phu nhân có muốn hay không cũng chẳng ảnh hưởng gì. Cô sẽ ở với anh và không phải làm dâu, không cần nhìn sắc mặt mẹ chồng để sống.

- Em đừng lo, mọi chuyện sẽ ổn thôi. Chúng ta sẽ sống ở nhà của anh, vậy nên em cứ thoải má đi.

Cô mỉm cười gật đầu, lời nói của anh khiến cô thấy an tâm hơn bội phần. Cả hai nắm tay nhau bước vào trong phòng tư pháp. Đến lúc bước ra ngoài, trên tay anh cầm lấy tờ giấy màu hồng nhạt, anh và cô đã chính thức trở thành vợ chồng.

Tuy cả hai đã có con với nhau nhưng bây giờ khi chính thức là vợ chồng, cô có cảm giác rất lạ, vừa vui mừng hạnh phúc lại có chút ngại ngùng, bối rối. Từ hôm nay, Lam Yên đã chính thức có chồng.

- Ngày mai chúng ta sẽ dọn đến nhà anh ở được không?

Bây giờ thì chắc chắn câu trả lời là được, anh là chồng cô, Lam Yên không về nhà anh ở thì còn đi đâu nữa chứ. Câu hỏi này rõ ràng là hỏi cho có lệ.

Cô gật đầu, môi nở nụ cười hạnh phúc. Vừa ngồi vào xe, chưa kịp cài dây an toàn thì Giai Nghị đã bất ngờ cuồng nhiệt chiếm lấy môi cô. Bây giờ anh đang nghĩ đến một đám cưới ấm áp của cả hai trong tương lai, một buổi lễ kết hôn có cả nhóc nhỏ Kỳ Ngôn, gia đình trọn vẹn hạnh phúc.



- ---------------------------------

Một tuần sau,

Âm thanh đập phá đồ đạc vang lên văng vẳng trong căn nhà nhỏ. Những tiếng cự cãi, chửi bới liên tục thốt ra khiến hàng xóm nhức cả óc.

- Đồ khốn nạn, phải làm gì thì anh mới chịu buông tha cho tôi đây? Mau xóa đoạn clip đó đi, anh nuốn chơi trò đê hèn này đến bao giờ?

Đứng trước mắt Nhậm Ninh Vân là gương mặt đểu cáng của Chu Minh Đăng. Hắn nở nụ cười vô sỉ, dáng vẻ sở khanh chẳng lẫn vào đâu được.

- Đến khi nào cô hết giá trị lợi dụng. Mau đưa cho tôi ba trăm triệu, nếu không thì trong hôm nay đoạn clip này sẽ bị phát tán lên mạng.

Hắn tiến gần về phía Nhậm Ninh Vân, cô ta lo lắng lùi về sau, để khi lưng chạm phải bức tường phía sau thì đứng hẳn lại. Chu Minh Đăng đưa bàn tay nâng nhẹ cằm cô ta, mặt đối mặt trong sự căng thẳng:

- Như vậy thì mọi người sẽ nhìn thấy cảnh tượng chúng ta ân ái, nhìn thấy tiểu thư của Nhậm gia đã cầu xin tôi trên giường như thế nào.

Những lời thô thiển thốt ra từ miệng hắn khiến Nhậm Ninh Vân phải kinh tởm.

- Khốn nạn.



Kèm theo câu chửi rủa, Nhậm Ninh Vân đưa tay định tát vào mặt hắn ta nhưng Chu Minh Đăng đã nhanh chóng chụp lấy cổ tay cô ta, hắn siết chặt bàn tay gân guốc, giọng nói đầy dữ tợn rồi mạnh tay đẩy ngã người tình.

- Muốn đánh tao sao? Ngu xuẩn. Mày lo mà chuẩn bị tiền đi. Tao cho mày ba ngày, nếu không thì đừng trách tao vô tình.

Cô ta tức giận lẫn tủi nhục đến mức rơi nước mắt, giọng nói có chút hoảng sợ:

- Tôi...tôi không còn tiền nữa. Anh đã lấy của tôi quá nhiều tiền rồi.

Hơn bốn tháng trước, trong một lần đi bar chơi bời với bạn bè, vào lúc say, Nhậm Ninh Vân đã đẩy đưa và xảy ra tình một đêm với Chu Minh Đăng. Vì là tiểu thư của Nhậm gia, từ nhỏ được ăn sung mặc sướng nên Nhậm Ninh Vân suốt ngày ăn chơi, đàn đúm cùng bạn bè hết vũ trường này lại sang quán bar khác, có khi đi từ tối đến tận sáng hôm sau mới về.1

Sau đêm ân ái ngoài ý muốn, Chu Minh Đăng đã ngỏ ý muốn qua lại với cô ta. Vì đang buồn chuyện tình cảm đơn phương chẳng được hồi đáp nên Nhậm Ninh Vân cũng gật đầu đồng ý. Cả hai cũng đã biết nhau từ lâu khi hai bên gia đình từng hợp tác làm ăn, tuy nhiên trước đây chưa có dịp nói chuyện.

Ban đầu cô ta cũng chỉ định quen hắn qua đường, tìm thú vui nhất thời chứ nào muốn lâu dài. Chẳng ngờ quen nhau được gần hai tháng thì Nhậm Ninh Vân phát hiện bạn trai đã bị ba mẹ ruột từ mặt nên phải thuê căn nhà nhỏ để ở, hiện tại hắn còn đang mắc một số nợ lớn.

Không muốn bị liên lụy, Nhậm Ninh Vân đề nghị chia tay, tuy nhiên tên Chu Minh Đăng không đồng ý. Ngược lại, hắn còn dùng những clip giường chiếu của cả hai trong thời gian quen nhau đã quay lại để uy hiếp và bắt cô ta phải cung phụng tiền để hắn ăn chơi và trả nợ.

Lúc quen nhau mùi mẫn sa đọa, Nhậm Ninh Vân biết hắn quay clip ái ân nhưng vẫn chỉ can ngăn vài câu cho có rồi cũng buông xuôi mặc hắn tùy ý. Bây giờ hối hận cũng đã muộn màng, cô ta nào ngờ được bản thân đã va vào một mối quan hệ độc hại khó lường.

Chu Minh Đăng chỉ ngón tay về phía cô ta, giọng nói hằn học:

- Tao đếch cần biết, mày lo mà gom đủ tiền, nếu không hậu quả sẽ rất khó coi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lam Yên, Triền Miên Trói Buộc!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook