Lăng Tổng Cưng Chiều Bà Xã Đại Nhân

Chương 84: CHƯƠNG 83

@seunghyunttop

04/01/2021

Sáng hôm sau, Hạ Bối Doanh mệt mỏi tỉnh dậy sau khi tối ngày hôm qua  đã sinh xong hai sinh linh nhỏ bé kia. Cô đến bây giờ vẫn còn có chút ngớ ngẩn.

Thật sự bây giờ, cô đã làm mẹ rồi sao?

Cảm giác này có một chút lạ lẫm, hôm qua còn ngồi vuốt ve cái bụng to đùng của mình thì hôm nay đã sinh ra rồi a.

Sinh tự nhiên đúng thật sự là đỉnh cao của sự đau đớn, nhưng chỉ mới trôi  đi vài tiếng thôi cơ thể của cô cũng khỏe!

Kế bên Từ Vương vẫn nắm chặt lấy tay cô mà ngủ ngon lành. Cả đêm qua anh thức để trông cô, chắc cũng mệt lắm a.

Nhưng mà .. Cô sinh cả hai đứa bé kia rồi, tới bây giờ vẫn chưa được thấy là sao. Đúng là tủi thân thật mà, cô định xoay người nhẹ nhẹ một chút thôi mà anh đã thức giấc rồi, cảm giác có lỗi ...

\- Bà xã, em còn thấy đau ở chỗ nào à ?

Điều đầu tiên anh vẫn nghĩ tới, chính là sức khỏe của vợ mình. Cũng không ngờ được, cô lại cưới được anh đó ha!

\- Không đau nữa! Chỉ là thấy anh đang ngủ ngon, nên em không nỡ kêu anh ..

Vừa dứt lời, anh dịu dàng hôn lên trên trán của cô một nụ hôn nhẹ. Chứng  tỏ cho việc anh thật sự rất quan tâm nha

\- Ông xã, em muốn thấy mặt con. \_ Hạ Bối Doanh cầm lấy cánh tay anh nũng nịu lắc qua lắc lại. Cô thật là tủi thân !



\- Không được. Em bây giờ vẫn còn  yếu lắm, đợi sau khi khỏe một chút đi, anh sẽ bế con qua cho em. \_ Từ Vương vẫn lo cho sức khỏe của cô là trên hết đó a.

\- Em thật sự thật sự khỏe rồi mà .. Ông xã, em không phải là con nít. \_ Cô  thật không biết nói sao với anh. Chỉ biết  là mình nên làm nũng một chút tốt  hơn.

\- Nhưng em là bảo bối của anh. \_ Lăng Từ Vương vẫn là giữ thái độ chắc nịch đó đối với cô. Anh nói xong câu này là cô cũng đơ người ra luôn, từ bao giờ ...

Lại học được nhiều câu sến súa vậy a?

Hạ Bối Doanh đương nhiên không cãi với anh nữa, liền giả vờ trưng bộ  mặt đáng thương như một chú cún con ra.

\- Hôn một cái, anh liền đi bế con qua cho em. \_ Anh đưa mặt của mình gần kề với mặt của cô, giọng nói ranh ma.

" Chụt " \_ Khỏi phải nói, cô liền hướng tới mà hôn thẳng vào môi anh ngay !!!

Anh cười gian tà, tham lam còn không buông ra mà chiếm lấy đôi môi cherry của cô. Chiếc lưỡi cũng không chịu  để yên mà càn phá hết mọi thứ trong đó !

Lăng Từ Vương xoa xoa đầu của cô rồi đi sang phòng khác, một lúc sau thì cô thấy anh đẩy một chiếc nôi vào phòng trông thật đáng yêu. Ánh mắt của  anh nhìn vào hai đứa bé đang nằm ở trong nôi thật trìu mến. Hạ Bối Doanh  được nhìn thấy mặt hai nhóc tì của mình a !

Trong lòng không tránh khỏi cảm giác ngọt ngào đang xen lẫn bên trong, con trai thì bụ bẫm, khuôn mặt tất cả chín phần đã giống anh rồi, chỉ có khuôn ở miệng thì hao hao giống cô. Còn cô gái nằm kế bên thì y hệt như cô không vết tì nào cả. Đây chính là kết tinh kết quả cho tình yêu sâu đậm của anh và cô ....

Đúng lúc này thì ông bà ngoại lẫn  ông bà nội đều đi vào đây. Dáng đi gấp gáp trông thật mắc cười, chắc là muốn ôm cháu chứ gì nữa, có đúng vậy không ..!



\- Nào nào, cục cưng của ta. \_ Trên mỗi cử chỉ của bốn ông bà đều không giấu được sự vui mừng hạnh phúc, thật sự là một lượt đã có luôn hai đứa cháu a.

Lại còn một trai một gái, đúng là long phụng sum vầy còn gì nữa ?  Gia  đình đúng là có phước phần đó nha. Từ Gia Tuệ ẵm cháu trai trong tay mà thật sự cảm thấy rất vui: " Ây da lão Hiển ông xem đi, cháu đích tôn của chúng ta có nét giống Từ Vương khi còn nhỏ lận. "

\- Bà cứ xem cháu trai cho đã đi. Tôi ở đây chỉ muốn cháu gái thôi. \_ Thật rõ rồi, Lăng Hiển rất thích cháu gái nha.

\-  Cháu nào mà không thương được cơ chứ. Đều là cháu đích tôn của hai  ông bà còn gì. \_ Angela Lạc Hinh vui mừng khôn xiết, đúng là mẹ tròn con vuông!

\- Cho tôi bế cháu một tí nào, sao trông đáng yêu thế cơ chứ. \_ Hạ Đông  Chính cũng đòi bế cháu nữa, thế là trong căn phòng chỉ có hai em bé mà tới tận bốn ông bà đòi bế bồng yêu thương rồi ha .

\- Ông xã, anh đặt tên con của chúng ta là gì mới được? \_ Chuyện hệ trong bây giờ chỉ có thể là đặt tên thôi đó. Chẳng biết đặt sao cho mà hợp hết cả hai bé .

\- Anh trai đương nhiên sẽ đặt là Lăng Vĩ Thành, con gái sẽ là Lăng Tư Duệ .. Bà xã, em thấy như vậy được không ?

Vừa nhắc tới chuyện đặt tên con, Lăng Từ Vương trong đầu đã liền nảy ra hai cái tên này. Cô thấy vậy cũng tươi cười nói: " Vĩ Thành trong đó chính là chân thành, vĩ đại, còn Tư Duệ, có phải con gái chúng ta sẽ rất thông minh không"

\- Bà xã, em đúng là nhất rồi. \_ Chưa có lần nào anh cảm thấy hạnh phúc  như bây giờ. Đây cũng là một khoảnh khắc hạnh phúc khác, còn lần hạnh phúc ... nhất của anh chính là cưới được cô về làm vợ. Không khí xung quanh thật  là náo nhiệt thật sự, cả thế giới này riêng em ra, anh chắc chắn không cần thêm một ai nữa đâu.

\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-

\[ Tác giả: @seunghyunttop \]

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lăng Tổng Cưng Chiều Bà Xã Đại Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook