Lãnh Quân Dạ Thiếp

Quyển 1 - Chương 13

Hồng Phi Nhan

12/08/2013

Vương phủ.

Xôn xao!!. Cửa bị đá văng ra, trước mắt Hữu Hi tối sầm, bị Lăng Khiếu Dương hung hăng đẩy vào một gian phòng lạ. Nàng bị hắn đẩy mạnh đến té lăn trên mặt đất, đau đớn nhưng cũng chỉ có thể nhăn mặt, không dám hó hé một tiếng

Nàng đã trở về lại, trở về nơi từng hành hạ hàng, mới vừa rời khỏi đây mấy ngày, hắn đã nhanh chóng tìm ra nàng.

Thân thể cao lớn, đứng yên một chỗ quan sát nàng, phượng nhãn tràn đầy tia huyết sắc.

Gương mặt vừa tuấn mỹ vừa lãnh khốc đã trở nên quen thuộc với nàng, nó làm người khác sợ hãi, Hữu Hi không nhịn được kéo thân thể lui về sau.

Hắn chậm rãi ngồi xổm xuống, bàn tay xinh đẹp của hắn nhanh nhẹn giữ lấy cằm nàng.

“Ánh mắt của ngươi có ý gì? Sợ hãi sao?”- Ở phía trên môi hắn còn lưu lại vết sẹo nhạt, là kiệt tác của nàng, nàng cắn hắn, chọc giận hắn, mang thêm vết sẹo đôi môi của hắn vừa mở ra rồi khép lại trở nên cực kì gợi cảm. Lời nói nhẹ nhàng nhưng âm trầm khiến cho người khác sợ hãi.

Hữu Hi nắm chặt tay, vừa khẩn trương vừa sợ hãi, lòng bàn tay toát ra rất nhiều mổ hôi. Giống như cá gặp nước, con ngươi càng tràn ngập sợ hãi, mắt ngơ ngác nhìn Lăng Khiếu Dương, miệng khóa chặt không nói nên lời.

“Ngươi tại sao lại phát run, ta làm cho người sợ hãi sao?”- Tay Lăng Khiếu Dương buông ra, di chuyển xuống trước ngực Hữu Hi, hai tròng mắt nhìn gương mặt xinh đẹp, thoát tục của Hữu Hi. Khóe môi còn lưu lại vết sẹo tròn nhợt nhạt, không phải là hắn muốn trừng phạt này vì đã để lại vết sẹo đó chứ. Nếu như thế nàng sẽ cười rộ, vì vết sẹo nhất định rất giống hai lúm đồng tiền…

Hữu Hi tái nhợt, nghiêm mặt, cố gắng kích hoạt âm thanh trong cổ họng, nhưng nàng không cách nào sắp xếp được lời nói của chính mình. Bời vì nàng biết mình nói ra cái gì cũng đều sai, tốt hơn hết là cứ im lặng trầm mặc.

Môi của Lăng Khiếu Dương điểm một nụ cười, tuy mang theo chút sắc huyết nhưng lại đẹp đẽ làm cho người khác bị mê hoặc. Thân thể của hắn tiến đến gần nàng, hô hấp phả vào mặt nàng, không khí xung quanh tràn ngập sự bá đạo và chèn ép.

“ Xem ngươi đi, sợ hãi đến mức sắc mặt tái nhợt giống như quỷ, nếu biết sợ, sao còn dám bỏ chạy”- Lời nói của hắn dùng toàn từ hoa lệ, tay hắn hung hăng ôm lấy vòng eo nhỏ bé củ Hữu Hi.

Hữu Hi nhìn gương mặt tuấn mỹ của hắn gần trong gang tấc, sợ hãi nhìn Lăng Khiếu Dương. trong mắt hắn nàng tưởng chừng mình có thể nhìn ra vô số phương pháp hành hạ nàng. Hắn càng tỏ ra bình thường không nóng không lạnh, càng khiến nàng sợ hãi.

Lăng Khiếu Dương cười lạnh: “Ngươi nói xem ta nên trừng phạt ngươi thế nào mới tốt đây, mới có thể giúp cho ngươi nhớ kỹ lần giáo huấn này?”

“Không, buông tha ta, buông tha ta, ta không muốn bị ngươi trừng phạt, ta không muốn”- Hữu Hi bị hắn bức bách đến đường cùng, bật khóc kêu to, đôi tay nhỏ bé đánh vào lồng ngực kiên cố của hắn, vì sợ hãi nên nước mắt không ngăn được mà chảy xuống



Lăng Khiếu Dương tùy ý để Hữu Hi đánh vào người hắn, sắc mặt không hề biến đôi, cười lạnh nắm lấy cằm Hữu Hi, khiến cho gương mặt đầy lệ phải đối diện hắn.

Con ngươi đen kịt của hắn mang theo một loại ma lực, thẳng tắp nhìn nàng, làm cho nàng phải ngưng khóc.

“Nói ta biết, có phải ngươi rất sợ hãi”- Giọng nói của Lăng Khiếu Dương mang theo một vài tia ôn nhu “Nói thật”.

Hữu Hi cắn môi, gật đầu, đôi mắt đep hoảng sợ, mang theo vài tia khó hiểu, khiếp vía nhìn Lăng Khiếu Dương.

Lăng Khiếu Dương thản nhiên nói: “Ngươi cũng biết, trong vương phủ có một tòa thủy lao, bên trong nuôi rất nhiều rắn và các lại trùng khác nhau, ta đang suy nghĩ, không biết có nên cho ngươi vào đó thử một lần”

“Không, đừng!”- Hữu Hi hoảng sợ cuống quýt lắc đầu, vừa nghĩ tới mấy côn trùng đó, nàng đã xúc động đến muốn nôn ra, từ nhỏ nàng đã rất sợ hãi mấy thứ này, tên nam nhân này, chẳng lẽ là trời cao phái tới là khắc tinh của nàng sao.

“Không?- Lăng Khiếu Dương lạnh lẽo cười, hai tay chậm rãi di chuyển trên người Hữu Hi, một bên nắm lấy phong của Hữu Hi, dẫn tới cả người Hữu Hi cứng đờ, muốn giãy dụa, nhưng bắt gặp ánh mắt cảnh cáo của Lăng Khiếu Dương liền bị dọa đến phát run, cả người bất lực nhìn Lăng Khiếu Dương.

“Ta cho ngươi một cơ hội chuộc tội, nhưng phải xem ngươi có biết giữ lấy nó không”- Lăng Khiếu Dương tựa như một con mèo đang vờn con chuột mà mình vừa bắt được, đặt nó trong lòng bàn tay để trêu chọc.

Lăng Khiếu Dương mỉm cười, giọng nói vô cùng mê người, mỗi câu mỗi chữ đều dừng lại bên tai Hữu Hi: “Lấy… lòng ….ta”.

“Lấy lòng ngươi?”- Hữu Hi lặp lại câu nói của Lăng Khiếu Dương.

Thân ảnh cao lớn của Lăng Khiếu Dương đột nhiên đứng lên, tiêu sái ngồi trên chiếc giường gỗ.

Hữu Hi chậm rãi đứng lên, nhìn Lăng Khiếu Dương, trái tim lạnh lẽo, lấy lòng hắn, là một việc cực kì khó khăn, nàng đã hiểu hàm nghĩa trong câu nói. Nhưng chủ động lấy lòng nam nhân, thứ nhất nàng chưa bao giờ làm điều đó, cho nên không thể, thứ hai, đối phương là ma quỷ, từng sỉ nhục, từng lấy đi sự trong trắng của nàng.

Nàng không đi tới, không kềm lòng được mà lui về sau.

Lăng Khiếu Dương cũng không vì thể tỏ hấp tấp, ưu nhã ngồi trên cao, con người đen nhìn chằm chằm nàng, giống như đang nhìn con mồi trong túi của mình: “Đừng quên ngươi là đêm thiếp của ta, nếu như không nghĩ tới việc hầu hạ, ta sẽ để cho rất nhiều nam nhân hầu hạ ngươi.”.< Đêm thiếp: ta nghe thấy hơi kì kì, nhưng không biết thay thế nào.>

Hữu Hi một trận choáng váng, hắn là ác quỷ, thật sự là ác quỷ , Hữu Hi thôi không lùi lại, cẩn trọng từng bước tiến về phía Lăng Khiếu Dương.



Lăng Khiếu Dương hài lòng khi thấy Hữu Hi thỏa hiệp, khuất phục dưới hắn, trên môi nở nụ cười chế giễu, vươn tay ôm lấy thắt lưng Hữu Hi, hai người ngã xuống giường.

Hữu Hi ở trên, hắn ở dưới.

Hia người thân mật dính chặt vào nhau, bọn họ là đã từng làm rất nhiều chuyện thân mật, nhưng không phải như thế này.

Tay Lăng Khiếu Dương kéo một vạt áo của Hữu Hi, len lỏi vào lớp áo bên trong. Bờ vai của Hữu Hi để lộ ra ngoài, vô cùng xinh đẹp.

Hữu Hi rơi vào thế kẹt, thống khổ, không biết nên làm sao cho đúng, hắn nắm bàn tay nhỏ bé của nàng đặt lên trên ngực hắn.

Nàng nửa ngồi nừa nằm trên người hắn, tư thế mập mờ, nỗi sợ hãi lúc nãy không cánh mà biến mất như mây khói.

Con ngươi đen của hắn sắng quắc như sao, nhìn chằm chằm gương mặt nàng, bàn tay mềm mại, nhỏ bé của nàng lại có thể dễ dàng khiến hắn run rẩy.

Hữu Hi vuốt ve hắn, chú ý đến từng nét biến đôi trên mặt Lăng Khiếu Dương, nàng đột nhiên thích loại cảm giác nàng. hắn bị nàng khống chế, chịu sự sắp đặt của nàng.

Hô hấp của hắn trở nên nặng nề, gầm nhẹ nói: “Đáng chết, ngươi chỉ biết thế này thôi sao?.”.

Hữu Hi nghĩ ngợi một lát, con ngươi di chuyển, liền cúi đầu, đôi môi đỏ mọng lướt xuống cổ hắn, hôn từ nơi này sang này khác, giống như con chó nhỏ đi đến đâu gặm đến đó, trong ngực Lăng Khiếu Dương kịch liệt phập phồng- tựa như đang nhẫn nhịn cái gì đó, không biết là đang cười, hay đang tức giận mà thở dốc. Hữu Hi muốn ngẩng đầu lên xem, thì đầu óc bị một cơn choáng váng, vừa sực tỉnh lại thì phát hiện hai người đã đổi vị trí.

Trong mắt hắn mang theo tia tức nhận, tựa hồ đối với nàng không hài lòng, trái tim Hữu Hi nhịn không được truyền đến một trận co rút.

“Ngươi thất bại rồi”

Lăng Khiếu Dương lãnh khốc nói, cúi đầu hôn lên đôi môi đỏ mọng của Hữu Hi, dục vọng trong thân thể bộc phát dễ dàng.

Nàng từ từ nhắm mắt, trong lòng khóc, nàng đã rơi xuống địa ngục, không cách nào cứu vớt, Nhất Thần, xin lỗi, ta không nên sống buông thả như vậy….

Hắn nhìn nàng nhắm mắt, bên môi nở ra nụ cười lạnh lẽo, trừng phạt, sẽ không khinh địch như trước đây. Ngươi bất quá chỉ là công cụ để ta phát tiết, ta sẽ làm cho ngươi biết, chạy trốn sẽ nhận hình phạt nặng như thế nào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lãnh Quân Dạ Thiếp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook