Lãnh Triều

Chương 6:

Địch Túy Sơn

05/01/2023

Hôm sau tỉnh dậy, vẫn ở trong khách sạn, Trình Hướng mơ màng nhìn đèn treo hoa lệ lên trần nhà một lúc lâu, sắc mặt tái mét.

Cậu không ngờ rằng tối qua mình không về trại huấn luyện, liều mạng đẩy hai người đang ôm cậu.

Phí Tư Dặc nằm rất gần cậu, chóp mũi cọ vào nhau, khuôn mặt tuấn mỹ làm người khác mê mệt nhưng Trình Hướng không có lòng để thưởng thức.

Cậu nhìn Phí Tư Dặc mở mắt, gấp đến sắp khóc.

"Tối hôm qua, tối hôm qua em không về. Làm, làm thế nào bây giờ?"

Giọng nói hoang mang, ánh mắt Trình Hướng nhìn về phía anh còn có sự lệ thuộc, đôi mắt dịu dàng đào hoa trời sinh nhìn làm người ta muốn thương tiếc.

Phí Tư Dặc nhìn cậu, vẻ mặt dịu dàng, ngón tay anh nhẹ nhàng gạt tóc cậu sau tai.

m thanh trầm thấp bình tĩnh, khiến cho Trình Hướng an tâm.

"Đừng sợ."

Anh lại gần hôn Trình Hướng, hơi thở còn mang theo mấy phần lười biếng.

Trình Hướng mở to mắt, theo bản năng tránh về phía sau, vừa vặn đụng vào ngực Phí Lật.

Đối phương tỉnh lại còn lẩm bẩm, cậu bị Phí Tư Dặc hôn, đầu lưỡi dây dưa, hơi thở ấm áp làm xoa dịu nỗi sợ hãi, sinh ra một chút tức giận việc mình sa đọa.

Lúc ngủ không mặc quần áo, Trình Hướng bị ôm lấy, hai khối trước ngực bị Phí Tư Dặc đè lên, đầu vú sưng đỏ giống như cố ý giày vò.



Trình Hướng vừa ngứa vừa đau, cậu từ đau sinh ra khoái cảm tê dại.

Cậu khó chịu khép hai chân, cảm giác thân dưới tỉnh, vừa chua lại vừa trướng, lúc này cậu mới phát hiện dương vật của hai người cứ căm trong hai huyệt nhỏ của cậu cả đêm.

Dương vật cùng dâm dịch giống như cùng lớn lên trong thịt non, cá nước hòa nhau sung sướng lại thoải mái, huyệt nhỏ căng đầy lại sinh ra cảm giác ngứa ngáy vào buổi sáng.

Trình Hướng không kiềm chế được bản năng, co hai chân, cố định eo vững.

Khe giữa hai ngực rất nhỏ, cậu bất mãn nói nhỏ, cầu xin nhìn Phí Tư Dặc, khóe mắt bị hành hạ đỏ lên.

Phí Tư Dặc hôn một lúc mới buông môi cậu, anh nâng chân cậu lên, chậm rãi đánh eo, chất lỏng hoa huyệt văng khắp nơi, tiếng nước vang dội.

Phí Lật mới tỉnh lại cũng không cam lòng yếu thế, anh xoa mông Trình Hương sau đó đụng đến điểm nhạy cảm của cậu.

Cậu bị giày vò đến lúc trời sáng choang, Trình Hướng mất sức vùi trong dâm dịch, mặt mũi đỏ ửng, gương mặt xinh đẹp, quyến rũ giống như yêu tinh.

Phí Tư Dặc ôm cậu lên, ngửi bên cổ cậu, khẽ cười.

"Một cổ tao vị."

Trình Hướng mơ mơ màng màng, cũng không nghe rõ, bị anh ôm vào nhà tắm.

Sau khi tắm xong, Phí Lật mới cầm đồ ăn với thuốc từ tầng dưới lên.

Trình Hướng đỏ mặt để bọn họ bôi thuốc cho mình, cậu ngoan ngoãn ăn cơm, sau đó bị Phí Lật ôm lên xe về trại huấn luyện.



Hôm qua bọn họ tới đây, Phí Tư Dặc đã nói với tổ tiết mục cho thực tập sinh nghỉ một ngày, hai ba tiếng không đủ cho anh cùng Trình Hướng vuốt ve.

Bối cảnh Phí gia bày ra ở đó, lại là nhà đầu tư chính của chương trình, hơn nữa yêu cầu này cũng không bị coi là quá đáng, cho nên đạo diễn thoải mái đồng ý.

Nhưng lịch trình của Phí Tư Dặc được xếp rất dày, ở đây quay chương trình còn thông báo khác muốn quay cho nên anh chỉ có thể nhìn Phí Lật đưa Trình Hướng về, anh một lần nữa quay về với công việc.

Sau khi trở về Trình Hướng nghỉ ngơi một ngày cho khỏe, thuốc là loại thuốc tốt nhất bọn họ tìm được, hiệu quả rất tốt cho nên đến ngày thứ hai Trình Hướng có thể miễn cưỡng xuống giường đi bộ.

Lần này công chiếu sẽ là lần loại đầu tiên, gần như một nửa người rời đi, những người ở lại dần trở nên cạnh tranh hơn không còn không khí thân mật như trước, quan hệ vi diệu, mọi người đều luyện tập chăm chỉ.

Ngược lại Trình Hướng không có khát vọng mạnh muốn thắng.

Ban đầu cậu tham gia chương trình này chính là muốn chạy trốn cha con Phí gia, trước đây cậu thấy minh tinh Phí Tư Dặc bận rộn mấy tháng mới về nhà một lần, cậu liền lén lên kế hoạch làm minh tinh như vậy cậu sẽ không phải mỗi ngày ở nhà cùng bọn họ.

Nhưng cậu không nghĩ Phí Lật cũng đi theo, ngay cả Phí Tư Dặc, minh tinh khó có thể mời được cũng đột nhiên trở thành huấn luyện viên.

Lúc này Trình Hứng mới tuyệt vọng phát hiện, cho dù cậu có chạy đến chỗ nào cũng không thoát khỏi lòng bàn tay bọn họ.

Nhưng bây giờ cậu đã đến chương trình này thì sẽ cố gắng hoàn thành, cậu biết thứ hạng của mình cũng không phải do Phí gia đứng đằng sau lưng cậu, chắc cậu cũng có rất nhiều fans hâm mộ.

Coi như vì việc này, cậu cũng phải cố gắng đến cùng.

Sau đợt loại sẽ tiếp đón nội dung khảo hạch, lần này bọn họ dựa theo cấp bậc phân chia cho nên Trình Hướng và Phí Lật đều ở tổ A.

Cũng may Phí Lật ở trước mặt người khác không làm ra động tác nhỏ nào, giống như nghiêm túc luyện tập, Trình Hướng liền thở phào nhẹ nhõm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lãnh Triều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook