Lão Bà Ngươi Thật Bổng

Chương 59: B - H

Vạn Ngôn Bất Trị Nhất Khối Tiền

10/06/2021

Giang Tê Ngô bắt đầu giúp đỡ Phương Nhan cởi quần áo ra, tay của cô bắt đầu run rẩy, dù cho cô đã cố gắng khắc chế, sự run rẩy của cô truyền qua cho Phương Nhan.

Phương Nhan cảm nhận được rõ mỗi một hơi thở của Giang Tê Ngô phả vào da thịt của mình, mỗi một lần, mỗi một lần đều làm cho nàng rùng mình.

Hai người từng có không ít cử chỉ thân mật với nhau, lần trước thiếu chút nữa Phương Nhan đã ăn sạch sẽ Giang Tê Ngô rồi, hẳn là phải nói, đối với chuyện cởi quần áo tắm chung này phải sinh ra sức miễn dịch, vậy mà không ngờ, ngay lúc này đây nàng thấy không được tự nhiên chút nào, máu sôi trào càng mãnh liệt hơn.

"Như thế nào, chị bây giờ rất khẩn trương sao? Phương Nhan tỷ!!!"

"Em vẫn nên gọi chị là Viên Viên tỷ đi, em gọi như vậy không quen chút nào."

"Nhưng chị đã không còn là Viên Viên tỷ của em nữa rồi, chị là Phương Nhan!" Giang Tê Ngô cố chấp nói, từ một Viên Viên của riêng mình, bây giờ lại biến thành Phương Nhan của mọi người.

"Bây giờ, trở về vấn đề khi nãy đi, chị rất khẩn trương sao?" Giang Tê Ngô biết Phương Nhan đang né tránh câu hỏi của cô, nhưng cô rất muốn biết, người không thấy gì trước mắt này, có phải cũng giống như cô đang rất khẩn trương hay không?

Nếu là hai nữ nhân bình thường, thì việc giúp đỡ tắm rửa này cũng không có cái gì, rất bình thường, nhưng trường hợp bây giờ thì không thể bình thường được, đối với hai nữ nhân đang yêu nhau mà nói, việc nhìn thấy thân thể của đối phương mà nói là một loại tra tấn.

"Có chút khẩn trương, dù sao thì ngoại trừ với mẹ chị ra, thì chị chưa từng tắm chung với ai cả."

Giang Tê Ngô muốn hỏi "Chung Vĩ Triết", nhưng cô nghĩ, nên để hắn hoàn toàn biến khỏi cuộc sống của hai người. Lại nghĩ đến chuyện Chung Vĩ Triết đối với cô vẫn còn lưu luyến không rời, cô không hề cảm động chút nào, chỉ làm thấy rất khoái chí.

Giang Tê Ngô đã trở thành một người xấu, nhưng cô không hề hối hận, nếu quay lại một lần nữa, thì cô vẫn sẽ làm như vậy.

Phương Nhan có chút chịu không nỗi Giang Tê Ngô im lặng, nàng chẳng thà Giang Tê Ngô nói chuyện trêu ghẹo nàng,0 vẫn hơn là im lặng, liền hỏi: "Em có thể làm nhanh hơn được không? À...Cảm thấy hiện giờ đặc biệt xấu hổ!!!"

Giang Tê Ngô tay cũng hành động, đồ thuận theo đường cong xinh đẹp được cởi ra, tuy nhiên tốc độ của cô cũng rất chậm, cố ý muốn Phương Nhan đặc biệt cảm thụ thêm nhiều kích thích.

"Vậy để em chỉ cho chị một phương pháp để không còn cảm thấy xấu hổ nữa!"

"Cái gì... Đừng nói với chị..." Phương Nhan nhạy cảm nhận ra, chưa nói xong, thì môi của Giang Tê Ngô đã chạm tới môi của nàng, nhưng rất nhanh lại lui về, giống như chỉ muốn đơn giản giúp Phương Nhan bớt xấu hổ.

"Bây giờ chị thấy thế nào? Còn cảm thấy xấu hổ không?" Giang Tê Ngô dò hỏi.

"Không có cảm giác gì đặc biệt, vừa rồi em cho chị ăn cái gì vậy?" Phương Nhan cảm thấy mình nhất định phải bình tỉnh, nàng không thể ở thời điểm mấu chốt này mà rối loạn được, nàng muốn thử xem vừa rồi là ảo giác của nàng hay là sự thật.

Dục vong trong người không có cách kìm chế được, tay Phương Nhan bắt đầu muốn tìm kiếm Giang Tê Ngô, nhưng lần này cô không có né tranh, mà trực tiếp nắm tay của Phương Nhan, để lên mặt của mình.

"Còn muốn ăn không?" Giang Tê Ngô dụ dỗ hỏi, cô khẳng định hiện tại Phương Nhan đã không có cách nào từ chối cô.

Đúng là Phương Nhan đã không còn sức chống cự lại sự mê hoặc của Giang Tê Ngô.

"Chị còn muốn nếm thử!!!" Phương Nhan nói, tay nàng vuốt ve mặt của Giang Tê Ngô, hôi lên môi của cô, thân thể hai người tự động dính vào nhau, tay của Giang Tê Ngô theo bản năng vòng qua ôm lấy cổ Phương Nhan.

Đầu lưỡi cực nóng quấn lấy nhau, tham lam hút tất cả mọi thứ trong miệng đối phương, như thế nào cũng không chịu rời khỏi miệng của đối phương. So với muôn ngàn lời nói, thì ngôn ngữ của cơ thể là thành thật nhất, biểu đạt tình cảm của bản thân một cách trung thực nhất, chỉ có như lúc này, cả hai mới có thể cả nhận được, mình cần đối phương đến cỡ nào...

Giang Tê Ngô chủ động tấn công mãnh liệt, Phương Nhan cũng không chịu yếu thế nhượng bộ chút nào, hai người đều là nữ nhân hiếu thắng, mà loại cường thế này, tất nhiên sẽ kích thích dục vọng tranh đấu của đối phương. Hai người hiện tại có khát vọng giống nhau, tay chân bắt đầu ma sát lẫn nhau, nhưng do Phương Nhan vẫn còn đang có tổn thương, Giang Tê Ngô không dám quá mức dùng sức, chỉ có thể tiếp tục ve vãn đầu lưỡi của Phương Nhan, Phương Nhan muốn truy đuổi, nhưng lại cảm giác mình giống như đang bị Giang Tê Ngô đùa bỡn.

Phương Nhan rùng mình một cái, cảm giác Giang Tê Ngô trêu chọc quả thật muốn chết mà, nàng nhẹ nhàng cùng Giang Tê Ngô tách ra, nói: "Hương vị thật không tệ chút nào, hình như đã không còn thấy xấu hổ nữa!"

Giang Tê Ngô cười khẽ một tiếng, cô sao lại không biết Phương Nhan là một người rất sĩ diện, mà cô cũng không nóng không vội, tiếp tục giúp đỡ cởi quần áo cho Phương Nhan, làm như rất tự nhiên lên tiếng: "Ân, vậy hiện tại chị đã biết là cái gì chưa?"

Giang Tê Ngô tiếp tục trêu chọc, ngón tay như rất vô ý lướt nhẹ trên da thịt của Phương Nhan, làm cho Phương Nhan thấy nhột nhột, nóng nóng như đang thêu đốt da thịt nàng.

"Không biết, nhưng nếu thử lại một lần nữa thật tỉ mỉ, có thể chị sẽ biết là cái gì!" Lần này Phương Nhan không hề né tránh, nàng cũng biết nói như vậy thì sẽ có hậu quả, hay là, chuyện lần trước hai người chưa hoàn thành, thì bây giờ hoàn thành trong phòng tắm này.

Khéo môi của Giang Tê Ngô kéo rộng ra vì đã được như ý muốn, Phương Nhan là không thể chịu nỗi sự mê hoặc của cô, nhưng vẫn nghiêm chỉnh nói: "Có thể tiếp tục ăn, nhưng bất quá, em phải giúp chị tắm rửa trước." Vừa nói vừa dán chặt vào người của Phương Nhan, vòng tay ra sau giúp nàng cởi khóa áo ngực.

Ngay sau đó, Phương Nhan hoàn toàn không còn che đặt gì đứng trước mặt của Giang Tê Ngô.

Dáng người của nàng tỉ lệ rất tốt, vài chỗ có một vết sẹo nhỏ, nhìn qua hình như bị cái gì đó đâm bị thương, nhưng những vết sẹo này hoàn toàn không ảnh hưởng Giang Tê Ngô thưởng thức phong cảnh xinh đẹp này. Đầu ngón tay của cô nhẹ nhàng ma sát qua lại vết sẹo, liền nghe được Phương Nhan rên nhẹ một chút.

"Đau sao?"



"Không phải."

"Vậy thì làm sao?"

Phương Nhan không thể nào quay đầu được nữa, ôm lấy Giang Tê Ngô nói: "Cởi quần áo nên cảm thấy có chút lạnh."

"Không có gì, chút nữa sẽ ấm lên thôi." Giang Tê Ngô đáp lại, cô cúi đầu một lần nữa ngậm lấy môi của Phương Nhan, đầu lưỡi hai người lại quấn lấy một lần nữa, hai tay Phương Nhan ôm lấy eo của Giang Tê Ngô, Giang Tê Ngô ngồi lên đùi của Phương Nhan, hai chân liền thuận theo quấn chặt lấy eo Phương Nhan.

Hai người thân mật dính lấy nhau không có kẻ hở, chỉ là, Giang Tê Ngô vẫn còn đang mặc quần áo.

"Tê Ngô, em còn mặc quần áo cũng sẽ không ấm áp." Phương Nhan nhắc nhở, tay của nàng vuốt ve cổ của Giang Tê Ngô, bởi vì khẩn trương mà đổ mồ hôi, mùi thơm tự nhiên xông tới, nàng không nhịn được, lè lười liếm cổ Tê Ngô, nhẹ nhàng trêu chọc.

Giang Tê Ngô mẫn cảm run rẩy, cô cũng đưa tay cởi áo khoác đang mặc ra, nhưng vẫn để Phương Nhan tùy ý hôn cổ của cô. Giang Tê Ngô rất hưởng thụ cảm giác bị Phương Nhan hưởng dụng, cũng bắt đầu lắc lư eo, muốn dùng ma sát để giảm bớt cảm giác nóng cháy ở hạ thể.

"Phương Nhan, chị hãy giúp em cởi tiếp đi, em do lạnh quá không còn chút khí lực." Giang Tê Ngô thở có chút gấp nói, cô muốn đích thân nhìn thấy người mình yêu vì mình cởi tất cả quần áo xuống.

Phương Nhan không có trả lời, nàng vẫn cứ tiếp tục hôn xuống, một tay ôm Tê Ngô, tay còn lại thì xoa bóp một bên vú của Tê Ngô, mà môi của nàng cũng ở bên kia cách lớp áo ngực trêu chọc đầu v*. Hai bên bị kích thích làm cho Giang Tê Ngô run rẩy.

"Phương Nhan, có phải tại quá lạnh hay không? Sao chị có thể xấu như vậy chứ!" Giọng nói của Giang Tê Ngô trở nên rất gợi cảm, âm thanh như vậy rót vào tai của Phương Nhan, làm đầu óc của nàng mê muội, dùng tay kéo áo ngực xuống.

đầu v* truyền đến cảm giác kích thích cùng một chút nhói nhói, đầu v* vốn dĩ được giấu kín bây giờ đã cương cứng lên, Giang Tê Ngô muốn rên lên thật to, nhưng lại sợ Giang Mẫu Thân ở bên ngoài nghe được.

"Phương Nhan tỷ, chị đang làm gì?"

"Thật xin lỗi, do quá lạnh, nên chị..." Phương Nhan vẫn không có từ bỏ, ở khe giữa hai vú Tê Ngô, Phương Nhan liên tục hít hương thơm của cô.

Giang Tê Ngô bị hơi thở cực nóng đó làm cho toàn thân run lên, cho dù biết mắt Phương Nhan không nhìn thấy, nhưng cô có thể thấy toàn bộ động tác của Phương Nhan, và hành động nuốt nước miếng vừa rồi của Phương Nhan.

Không chỉ như vậy, Phương Nhan còn thận trọng dò hỏi: "Hình như rất ngon, chị có thể ăn một miếng không?"

Giang Tê Ngô có chút mơ hồ, cô nhớ lại hình ảnh lúc trước hai người ân ái, thật không nghĩ bây giờ lại dùng tư thế ngồi trên đùi Phương Nhan hoàn thành lần đầu tiên của hai ngươi, hơn nữa, chỉ cần cô cúi đầu có thể thấy được toàn bộ động tác của Phương Nhan.

Nhưng thì đã làm sao, đầu v* cương cứng đã chứng nó dục vọng bị khơi dậy rồi.

"Được, nếu như chỉ là một ngụm." Giang Tê Ngô dùng âm thanh rất nhỏ đồng ý với Phương Nhan.

Phương Nhan không tiếp tục do dự nữa, môi nàng hôn xuống vú của Giang Tê Ngô mấy cái, sau khi xác định được vị trí của đầu v*, thì liền ngậm lấy, dùng đầu lưỡi quấn lấy nó, nhẹ nhàng liếm láp, cũng không để vú bên kia bị lãng quên, dùng tay nhẹ nhàng xoa bóp, sau đó dùng hai ngón tay se đầu v*, rồi xoay tròn.

đầu v* lần nữa bị kích thích liền cứng hơn, Giang Tê Ngô không tự chủ được ngẩng đầu lên muốn làm giảm bớt kích thích ở vú mang lại, nhưng Phương Nhan lại rõ ràng không có ý định buông tha nàng, sau mấy phút liếm láp, cảm thấy thời cơ đã chính muồi, Phương Nhan liền há miệng ngậm lấy vú Giang Tê Ngô mà mút mạnh.

Kích thích mãnh liệt như vậy làm cơ thể Giang Tê Ngô tự nhiên đung đua, cô muốn chống cự lại khoái cảm, nhất là ở đầu v* đang bị tay Phương Nhan se, như có dòng điện từ đó chạy khắp cơ thể nàng.

"Viên Viên tỷ... Phương Nhan tỷ...Không phải nói chỉ có thể ăn một ngụm thôi sao?" Giang Tê Ngô đưa ra kháng nghị, nhưng hai tay của nàng thì vẫn ôm chặt cổ Phương Nhan, như là muốn Phương Nhan hãy tiếp tục mút đầu v* cô, cho cô nhiều khoái cảm hơn nữa.

Cô cảm thấy mình quả thực sắp điên rồi, vú của mình bị Phương Nhan thỏa sức mà mút lấy, cô thẹn thùng sắp bạo phát, nhưng cái loại kích thích lại chiếm thế thượng phong, đủ để cô vứt bỏ tất cả thận trọng của mình.

"Thì chỉ là một ngụm mà thôi, không phải sao? Chị cái gì cũng chưa có ăn mà!" Phương Nhan cười trả lời, nàng đã hoàn toàn nắm giữ cơ thể của Giang Tê Ngô, nàng biết rõ Giang Tê Ngô còn trong trắng, nàng muốn tiếp túc từ từ khai phá cô, phóng tích tình dục của cô.

"Lý nào là vậy chứ... Ngô ha ha ha... Chị đừng dùng răng cắn." Giang Tê Ngô tiếp tục kháng nghị, cảm thấy có vật gì cứng ma sát đầu v* của cô, nhưng hoàn cảnh hiện tại thì vật cứng chỉ có thể là răng của Phương Nhan. Nhất là lúc răng nanh ma sát, khoái cảm tăng lên gấp bội làm cho Giang Tê Ngô muốn nhảy dựng.

Giang Tê Ngô vừa kháng cự vừa hưởng thụ, cô thấy cả người mình rất nóng, lại chờ mong Phương Nhan hãy làm nhiều hơn như vậy, quá đáng hơn cũng không sao...

Phương Nhan thì lại hết sức kiên nhẫn, nàng tiếp tục há miệng ngậm lấy vú, dùng đầu lưỡi trêu chọc đầu v*, khi thì nhẹ nhàng dùng răng ma sát, Giang Tê Ngô lần đầu tiên ân ái, chỉ một hàng động vuốt ve đầu v* thôi mà chút nữa cô đã cao trào.

"Viên Viên tỷ...Phương Nhan tỷ..." Ý thức của Giang Tê Ngô bắt đầu mơ hồ, đã không biết xưng hô như thế nào cho tốt, Phương Nhan liền lên tiếng: "Gọi chị là Viên Viên tỷ, chị chỉ là Viên Viên tỷ của một mình em."

Sau khi nghe Phương Nhan nói, Giang Tê Ngô lập tức thả lỏng, cô đối với cách gọi này rất là hoài niệm, cô bắt đầu không ngừng gọi: "Viên Viên tỷ...Viên Viên tỷ..."

Phương Nhan dùng sức ôm chặt Tê Ngô: "Tê Ngô, chị ở đây." Nàng tiếp tục an ủi khẽ hôn lên cổ Giang Tê Ngô, hôn xương quai xanh, sau đó từ từ hôn xuống, lại một lần nữa ngậm lấy vú của Giang Tê Ngô.

"Viên Viên tỷ, em còn chưa có giúp chị tắm rửa." Giang Tê Ngô nói ra câu này hoàn toàn không hợp với hoàn cảnh hiện tại một chút nào.



Phương Nhan lập tức trừng phạt cô, dùng thêm sức mút lấy, vừa mút vừa tranh thủ nói: "Chờ chị giúp em rửa sạch rồi tính." Đồng thời tay của Phương Nhan cũng vuốt ve bụng dưới bằng phằng của Giang Tê Ngô, lại cảm giác hạ thân vẫn còn được vải vóc che đậy. Nàng kéo dây áo đang trượt xuống hai vai lên, rồi lại đem áo ngủ kéo lên cao, liền có thể tìm tòi đến cái quần lót viên tơ.

"Em đang mặc bộ đồ ngủ kia sao?" Phương Nhan tiếp xúc với áo ngủ, cảm thấy chất liệu rất quen thuộc, nàng liền tưởng tưởng đến dáng vẻ hiện tại của Giang Tê Ngô, áo ngủ bị kéo lên cao đang ngồi trên dùi nàng, quấn chặt eo của nàng.

Giang Tê Ngô đàng hoàng trả lời: "Ân, nghĩ mặc nó sẽ tiện giúp chị tắm rửa, ai ngờ bây giờ lại có công dụng như thế này!" cô thở có chút gấp, vì tay của Phương Nhan đang vuốt ve đùi của cô.

Vốn là được áo ngủ che đậy, hiện tại đã bị kéo lên cao, bắp đùi trắng như tuyết được Phương Nhan như có như không vuốt ve, hiện tại Phương Nhan lại không có phước tận mắt nhìn thấy, chỉ có thể dùng tay cảm nhận, dùng môi, dùng lưỡi của mình để thưởng thức.

Giang Tê Ngô đã không còn thỏa mãn việc Phương Nhan chỉ lo phục vụ phần trên của cô, hạ thể của cô nóng bỏng, cảm giác trống rỗng rõ ràng làm cô khó chịu, nhưng cô không thể nào không biết xấu hổ mà nói ra, đầu dựa một chút lên vai của Phương Nhan, hôn nhẹ lên vai của nàng, cảm giác tay đang vuốt ve đùi nàng từ từ hướng vào chính giữa.

Một giây sau, Giang Tê Ngô còn chưa kịp phản ứng, thì đã thấy tay Phương Nhan cách quấn lót mà vuốt ve hạ thể của cô. Thân thể lập tức run rẩy, loại khoái cảm này xông thẳng lên đại não, kích thích hơn cả những cảm giác nãy giờ cô nhận được.

Tiếng rên rỉ bên tai làm cho Phương Nhan kích động hơn, nàng nghe Giang Tê Ngô ở bên tai nhẹ nhàng nói nhỏ: "Viên Viên tỷ, cảm giác thật kỳ quái, chị vuốt ve chỗ đó... A, nhẹ một chút, cảm giác quá kích thích rồi, ngô... A a a..."

Phương Nhan vội thả chậm động tác, dùng cổ tay di chuyển ma sát lên xuống, từ từ đem hình dáng được giấu kín dưới quần lót hiện rõ ra, dù cách một lớp vải, nhưng Phương Nhan vẫn có thể cảm nhận được sức nóng bên trong, cảm giác ướt át quá rõ làm cho Phương Nhan mê muội hương vị này.

Phương Nhan hít sâu một hơi, lúc hai mắt không nhìn thấy, thì các giác quan nhạy cảm hơn rất nhiều.

"Chị không có nhìn thấy, không thể nhìn biểu tình của em mà suy đoán tình trạng hiện tại, em có muốn nói cho chị biết, em hiện tại thoải mái hay không thoải mái?"

Phương Nhan thành thật nói ra khó khăn hiện tại của mình, thế nhưng nàng tuyệt đối sẽ không bỏ qua ý muốn khai phá Giang Tê Ngô.

"Không muốn...Ngô...A a a..." Đang muốn nói không muốn thì trong nháy mắt, ngón tay của Phương Nhan thông qua khẽ quần lót trượt vào bên trông, đè lên âm vật của cô, nhẹ nhàng ma sát, liền có một dòng điện tập kích, Giang Tê Ngô run rẩy càng mãnh liệt, không khống chế nỗi mà ôm chặt Phương Nhan trước mặt.

Phương Nhan còn làm như mình rất vô tội, ngây thơ nói: "Thật xin lỗi, chị vừa rồi là nói với em, em hãy nói cho chị biết, hiện tại em có dễ chịu hay không." Khéo miệng nàng khẽ nhếch, cảm thấy trêu đùa Giang Tê Ngô lúc này rất là thú vị.

Giang Tê Ngô đương nhiên biết được Phương Nhan có ý đồ xấu, cô bất mãn nói: "Viên Viên tỷ, chị quá xấu rồi... Không được, quá kích thích rồi, dừng tay, không muốn chị ma sát như vậy... Em không chịu được..." Nhưng lời còn chưa nói hết, một trận tập kích mới lại kéo đến.

Phương Nhan bắt đầu thay đổi phương thức vuốt ve, nàng khi thì dùng ngón tay khẽ vuốt, đè lên âm đế xoay vòng, khi thì vuốt ve một cách bình thường, thay đổi các cách thức liên tục, Phương Nhan có thể cảm giác rõ sự run rẩy của Giang Tê Ngô, cái mông mãnh liệt vặn vẹo, đầu ngửa ra sau, giống như sắp bị sự kích thích này bức chết.

Phương Nhan nghe được tiếng rên rỉ của cô, liền biết Giang Tê Ngô sắp đến cao trào, nàng trượt thêm một ngón tay vào trong cánh hoa, ma sát để ngón tay dính thấy mật dịch đã tiết ra, xem như là dầu bôi trôi để có thể dễ dàng ma sát hơn, nàng bắt đầu dùng hai ngón tay ma sát mãnh liệt.

Thân thể đã rất mẫn cảm rồi, Giang Tê Ngô làm sao có thể chịu đựng kích thích như vậy, vòng eo vặn vẹo càng thêm kịch liệt, sự mãnh liệt này hình như còn trợ giúp cho sự ma sát giữa âm đế với ngón tay của Phương Nhan.

"Không được... Không được...Viên Viên tỷ, mau dừng tay..." Giang Tê Ngô bắt đầu cầu xin tha thứ, cám giác như đang lơ lửng trên mây này quá xa lạ với cô, cô ôm Phương Nhan thật chặt vừa muốn chống cự vừa muốn nghênh đón, vì vong eo không biết tại sao cứ như bị mê muội mà phối hợp với động tác của Phương Nhan.

Phương Nhan mồ hôi cũng chảy ra như tắm, ngón tay bắt đầu thấy tê, nhưng vẫn cố chấp ma sát âm đế Giang Tê Ngô.

"Không được, cầu xin chị...Nhanh...Cảm giác như sắp phải chết!" Giang Tê Ngô thanh âm giống như sắp khóc, lần đầu tiên cao trào quá lạ lẫm với cô, không chỉ có đại não mà cả cơ thể giống như không phải của bản thân mình nữa.

Ngược lại, Phương Nhan càng cảm thấy kích thích, nàng hưởng thụ tiếng rên rỉ của Giang Tê Ngô, lại đột nhiên nhớ đến trong nhà còn có người thứ ba.

Hình ảnh Giang Mẫu Thân cầm dao phay đứng đó, hiện lên trong đầu nàng, tay nàng lắc một cái, vội vàng đè đầu Giang Tê Ngô xuống, dùng môi ngăn cản tiếng rên rỉ của Giang Tê Ngô.

Giang Tê Ngô thì căn bản không có sức chống cự, chỉ cảm thấy lúc bị môi của Phương Nhan hôn lên thì cũng là lúc cô đạt tới cao trào lần đầu tiên trong đời. Cô muốn phát ra tiếng rên rỉ để thỏa mãn sự kích thích này, thì lại bị Phương Nhan toàn bộ nuốt vào trong bụng nàng.

Sau khi trải qua run rẩy cũng dần khôi phục lại, Giang Tê Ngô dựa vào người của Phương Nhan, liều mạng hít thở, đột nhiên cảm thấy diễn biến không đúng với kịch bản mình mong muốn, rõ ràng là cô muốn ăn Phương Nhan, nhưng bây giờ... Cô chỉ muốn rúc vào lòng của Phương Nhan mà thôi!!!

- ----------------------------

Ngoài cửa có một bóng người mơ hồ quay đi, Giang Mẫu Thân thở dài, trong cầm tay một trăm khối đưa cho một nữ nhân khác.

Giang Mẫu Thân nhìn người nữ nhân có tướng mạo bình thường trước mắt, bùi ngùi than thở: "Sát thủ Bạch, không ngờ là cô đoán đúng, Phương Nhan đúng là công!"

Sát thủ Bạch lại không có trả lời, nàng nhìn một trăm khối mới tinh trong tay, nở nụ cười bỉ ổi: "Đương nhiên, ai bảo tôi là tác giả làm chi, hắc hắc hắc hắc...."

Dưới lằn ngang đều chỉ là nói giỡn, mời không cần để trong lòng, chỉ vì lừa gạt để được khen thưởng mà thôi:))

Bởi vì kế tiếp còn có các loại tư thế, đầu tiên thức thứ nhất, âm đế cao trào [ nhìn trời, đột nhiên tỉnh ngộ ] cho nên nói, vì cái gì ta cái này thuần khiết tác giả mỗi lần đều muốn viết xe đâu????? [ mê mang ]

P/S: Đây là lời của tác giả, không phải của mị...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lão Bà Ngươi Thật Bổng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook