Lão Bản, Em Sai Rồi

Chương 38: Từ Tri Lễ đối với tôi có chút lòng tin được không!

Mễ Tiểu Yêu

13/08/2013

“Chân Nam Nhân, tôi cảnh cáo cô mau đem cái loại nụ cười ngây ngô thu hồi cho tôi” Từ Tri Lễ đứng ở bên cạnh Chân Nam Nhân cảnh cáo, vừa lại dắt tay Chân Nam Nhân đi vào hội trường.

“Welcome” mới vừa đi vào hội trường chạm mặt liền đi tới một đôi quần áo nam nữ chói lọi đối với bọn họ nhiệt tình chào, Từ Tri Lễ cũng là lập tức đáp lễ, Chân Nam Nhân vốn là ngơ ngác đứng ở một bên nhìn ba người tự mình một mình như là một ngốc tử đứng ở nơi đó đặc biệt nhìn chăm chú lập tức cũng học Từ Tri Lễ cũng đi theo đối phương.

Rất nhanh Từ Tri Lễ chào hỏi xong liền mang theo Chân Nam Nhân đi tới khu rượu, hai người đều tự bưng một ly sâm banh liền bắt đầu ở trong đám người đi xuyên qua, không ngừng chào hỏi… mỉm cười khiến cho Chân Nam Nhân trong lòng xúc động muốn chết hận không thể tại chỗ lột xuống váy áo của mình, mặc lại trang phục thường ngày, thế giới này không thuộc về nàng

“Lão bản, tôi có thể xin đi 1 chút được không? ” Chân Nam Nhân trên mặt mỉm cười, lặng lẽ đi theo Từ Tri Lễ nói.

“Tôi thật sự là nhịn không nổi ~ “

“Nhanh lên đi!”

Vừa được Từ Tri Lễ phê chuẩn Chân Nam Nhân trong lòng khoan khoái chỉ thiếu chút nữa vừa đi vừa nhảy nhót đến nhà vệ sinh .

“Thật không biết những người có tiền kia suy nghĩ cái gì, như thế nào lại thích lấy loại yến hội không ăn uống này, nhìn xem ai cũng là cười hì hì nào biết đâu trong lòng có bao nhiêu tính toán nhỏ nhặt …, ài… chân của tôi ~” Chân Nam Nhân ngồi ở trên bồn cầu bực tức, vừa cởi xuống giày cao gót xoa bóp cho đôi chân đau thương của mình.

(Bạn đang đọc truyện : Lão bản em sai rồi tại blog tuyetlien90.wordpress.com. Chúc các bạn có những giây phút thư giãn vui vẻ)

Đang khi Chân Nam Nhân trong long tính toán cứ như vậy cứ ngồi trong phòng vệ sinh đến khi kết thúc yến hội thì di động trong túi xách của Chân Nam Nhân vang lên, mở ra vừa nhìn đúng như Chân Nam Nhân dự đoán quả nhiên là Từ Tri Lễ.

Từ Tri Lễ! Ngài không thể để cho tôi thanh thản nghỉ ngơi một chút sao? Không có tôi ngài sẽ chết sao!

“A lô?”



“Chân Nam Nhân, xin hỏi cô là chết trong phòng vệ sinh sao?” Từ Tri Lễ vừa mở miệng chính là tương đối độc.

Chân Nam Nhân không có cách nào phản kháng, đành phải ngoan ngoãn đi lên giầy đi ra khỏi buồng vệ sinh, mỗi một bước đi đều tương đối nặng nhọc, từ phòng vệ sinh đi vào trong hội trường bên cạnh Từ Tri Lễ lập tức thấy được Chân Nam Nhân lại ngay lúc đó cùng người bên cạnh lên tiếng chào hỏi sau đó liền đi về phía nàng.

“Cô lâu như vậy không ra, tôi còn tưởng rằng cô bị rớt xuống bồn cầu rồi.”

Từ Tri Lễ, xin ngài không cần phải khinh bỉ chỉ số thông minh của tôi được!

“Dù sao cũng không có đi nhầm phòng vệ sinh….Và ít ra sẽ không bị người ta ngộ nhận là biến thái hoặc là sắc lang ” Chân Nam Nhân rất nhắc lại chuyện xấu hổ lần trước của Từ Tri Lễ, vẻ mặt nụ cười chuyên nghiệp thoáng liếc mắt nhìn vẻ mặt của Từ Tri Lễ.

Ừ..hay quá… cả khuôn mặt hoàn toàn biến thành màu đen, đây là Chân Nam Nhân lần đầu tiên cùng Từ Tri Lễ đấu tranh mà lấy được thắng lợi và cũng là lần duy nhất của cuộc đời nàng.

“Hoan nghênh các vị tới tham gia yên hội lần này, tôi cùng với vợ rất biết ơn mọi người đã quang lâm, vì mọi người có thể chơi tận hứng nên còn cố ý an bài một tiết mục nhỏ chính là thỉnh mỗi vị tiên sinh có bạn gái lên đài vì mọi người cống hiến 1 tiết mục, sau đó mỗi người sẽ bỏ phiếu bình chọn ra 1 tiểu thư có tài tốt nhất, vị tiểu thư kia có thể lấy được một phần lễ vật do chúng tôi chuẩn bị.” Một đôi vợ chồng trung niên đứng ở trên đài nói, Từ Tri Lễ liền đảm nhiệm vai trò phiên dịch đem lời họ nói cho Chân Nam Nhân sau cùng còn nói thêm câu.

“Tôi không cầu cô có biểu hiện gì ra vẻ yếu kém đừng có cho tôi xấu mặt!”

Cắt… như thế nào đối với nàng không có lòng tin thế chứ? Thiệt thòi nàng còn đối với phần thưởng thần bí kia có ý muốn bừng bừng không nghĩ tới còn chưa có bắt đầu đã bị Từ Tri Lễ giội cho một chậu lạnh buốt!

(Bạn đang đọc truyện : Lão bản em sai rồi tại blog tuyetlien90.wordpress.com. Chúc các bạn có những giây phút thư giãn vui vẻ)

“Này… ~” Chân Nam Nhân rất khinh bỉ nhìn xem Từ Tri Lễ, rồi đi theo mấy cô gái đến sau sân khấu , không thèm cùng Từ Tri Lễ dây dưa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lão Bản, Em Sai Rồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook