Lão Chồng Hắc Bang! Đã Bị Thuần Phục

Chương 61: Trút giận

Mễ Mễ

25/03/2022

Gia Kì bất ngờ về hành động của Lệ Mỹ, cô nhìn những cành hoa từ từ bị cô ta cắt rơi xuống gương mặt đầy sự tiếc nuối, phẫn nộ nhìn Lệ Mỹ nói.

" Cô bị điên à hành động cứ như trẻ con ".

Lệ Mỹ dường như không muốn dường tay Gia Kì cảm thấy vô cùng bực tức nắm lấy cánh tay đang hành động của cô ta lại quát lớn.

" Dừng lại ngay ".

Lệ Mỹ tức giận quay sang liếc Gia Kì một cái mở miệng chửi rủa cô.

" Đồ đàn bà lẳng lơ, đồ thúi nát anh Vu Quân bị mờ mắt mới lấy một người như cô, luôn đi ve vãn đàn ông, mà cứ nghĩ mình trong sạch ".

Gia Kì bị cô ta chà đạp nhân phẩm tức giận đưa tay lên tát Lệ Mỹ một cái thật mạnh.

" Cô không có tư cách nói tôi như vậy, chẳng phải 5 năm trước cô đã đi theo người đàn ông khác bỏ rơi Vu Quân sao "

Lệ Mỹ bị Gia Kì tát tức giận điên cuồng lao đến túm lấy tóc Gia Kì quát lớn.

" Cô giám đánh tôi sao, hôm nay tôi sẽ cho cô biết tay ".

Bàn tay vừa đưa lên định đánh Gia Kì đã bị nắm chặt lại trong không trung.

Một giọng nói khàn trầm vang lên.

" Đủ rồi ".

Hai người phụ nữ quay sang nhìn về phía đó, Vu Quân đã quay trở về gương mặt hắn ta nhìn rất đáng sợ, đôi mắt như muốn giết người.

Lệ Mỹ thấy hắn liền tỏ vẻ yếu đuối đôi mắt đẫm lệ nói.



" Tại vì cô ta dùng những lời lăng mạ em, bắt em phải rời khỏi căn nhà này khiến em bức xúc nên mới làm như vậy ".

Vu Quân dường như không để tâm đến lời nói của Lệ Mỹ hắn tao sang nói với Hắc Ưng.

" Gọi Phi Ưng vào đây "

Hắc Ưng cúi đầu tuân lệnh đi ra ngoài gọi Phi Ưng, Phi Ưng vừa vào đến cúi người chào Vu Quân hắn tiến đến khéo lấy cổ áo anh ta lên đưa tay thành nắm đấm đánh thẳng vào mặt Phi Ưng một cái thật mạnh khiến anh ta ngã nhào xuống đất, hắn tiếp tục lôi Phi Ưng đứng lên đấm liên tiếp mấy cái đến khi khoé môi chảy máu, Phi Ưng vẫn đứng chịu trận, hắn tức giận nói.

" Tôi đã bảo cậu thông báo tất cả thông tin của cô ta cho tôi, cậu làm gì mà để cô ta đi chơi với người đàn ông khác trong khi tôi không biết gì cả ".

Lúc này Gia Kì mới biết được chuyện gì đang xảy ra với hắ, lúc cô đi ăn với Đinh Tùng có nhờ Tiểu Minh đến dẫn Phi Ưng đi chơi vì anh ta chỉ biết có công việc không quan tâm đến bạn gái của mình, đây là cơ hội tốt để cô tạo không gian riêng cho họ, nhưng không ngờ lại gây ra hoạ lớn cho Phi Ưng, nhưng Gia Kì cũng không nghĩ ra tại sao hắn lại biết được cô và Đinh Tùng đi ăn với nhau.

Gia Kì thấy Phi Ưng liên tục bị hắn tra tấn đánh đập một cách tàn nhẫn, cô không thể nào nhịn nỗi dù gì mọi chuyện cũng là tại cô mà ra, Gia Kì chạy đến nắm lấy tay hắn ngăn cảng.

" Dừng lại đi mà ".

Vu Quân không hề để lời nói của Gia Kì lọt vào tai, hắn giật mạnh tay của mình ra khỏi tay cô tiếp tục đánh, bị hắn giật mạnh Gia Kì không giữ được thăng bằng ngã nhào xuống đất, nhưng cô không bỏ cuộc tiếp tục đứng lên ngăn cảng Vu Quân, hắn ta tức giận đến đỉnh điểm quay sang bóp cổ lấy Gia kì nói.

" Tôi đã nói với em tôi ghét nhất là sự phản bội, sao còn làm như vậy ".

Gia Kì bị hắn bóp cổ đến mặt mày tái xanh cô vì khó thở cô lắp bắp nói.

" Xin anh hãy nghe tôi giải thích mọi chuyện không như anh nghĩ đâu ".

Lệ Mỹ nghe Gia Kì nói liền đi đến chiêm dầu vào lửa. " Còn mạnh miệng giải thích, chính mắt tôi đã thấy cô ôm người đàn ông đó ".

Vu Quân nghe Lệ Mỹ nói càng ra sức bóp chặt lấy cổ Gia kì, cô như tuyệt vọng ra sức đấm vào ngực hắn như không có tác dụng gì với hắn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lão Chồng Hắc Bang! Đã Bị Thuần Phục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook