Lão Công Thực Tập

Chương 35: Mưa nhỏ ( bốn )

Miệng Cười Thường Mở

13/08/2013

Mấy ngày kế tiếp, Bắc Đường Yên cùng Viêm Liệt hai người cùng nhau đi làm cùng nhau tan tầm, bọn họ cũng không ở bên ngoài dùng cơm, bữa sáng cùng bữa tối đều mời người người giúp việc làm, ban ngày bọn họ không ở nhà cũng là thời gian người giúp việc quét dọn vệ sinh, hai người chung đụng cũng vui vẻ, có đôi khi trao đổi một chút ý kiến lẫn nhau về công việc, mỗi người 1 nhận thức, 1 ý kiến nhưng tranh luận rất vui vẻ

Thứ 7 lại là thời gian nghỉ phép bất quá nghỉ phép chỉ có Bắc Đường Yên, bởi vì Viêm Liệt phải làm thêm giờ cho nên Bắc Đường Yên cũng đi công ty xử lý một chút công việc.

( Bạn đang đọc truyện : Lão công thực tập, chuyển ngữ : Tuyết Liên. Chúc bạn có những giây phúc nghỉ ngơi, thư giãn vui vẻ ^_^)

“Tổng tài, đối phương đã lên móc chỉ cần chúng ta toàn diện bắt đầu thì cuối ngày Âu thị xí nghiệp có thể đổi tên được rồi.” Văn Mẫn đối với thành quả của mình hết sức hài lòng, buôn bán cạnh tranh là như thế ai có năng lực chính là kẻ cường giả, kẻ mạnh thì sống, đáng đời thì bị đào thải chỉ cần là Bắc Đường Yên giao cho nàng thi thoảng ngẫu nhiên nàng cũng sẽ cảm thấy đối phương đáng thương giống như là hiện tại.

Bởi vì tổng tài đại nhân nhà nàng ghen cho nên Âu thị xí nghiệp phải chôn cùng, không biết nữ nhân Âu Nhược Nhã kia nếu là biết rõ nguyên nhân Âu thị bị bắt mua là vì 1 người đàn ông mà cô ta không nên thích thì vẻ mặt sẽ thế nào nhỉ?

“Rất tốt, chị hi vọng 1 ngày trước tháng tư có thể giải quyết hết thảy.” Bắc Đường Yên vì Âu thị xí nghiệp ra xuống lời nhắn gửi cuối cùng.

“Dạ, bảo đảm hoàn thành nhiệm vụ!”

Bắc Đường Yên nhìn Văn Mẫn rời đi, khinh thường khẽ hừ một tiếng 1 cái Âu thị nho nhỏ dám cùng nàng đối nghịch, tự chịu mà diệt vong!

Chuyện Viêm Liệt qua Bắc Đường Yên điều tra có thể xác định là Âu Nhược Nhã giở trò quỷ, mục đích là làm cho nàng ghen cùng hắn chia tay, thật sự là trò chơi buồn cười của con nhóc… nàng Bắc Đường Yên há lại dễ dàng bị lừa như vậy cho nên nàng quyết định cấp cho Âu Nhược Nhã một cái dạ dỗ cả đời khó quên, làm cho nàng ta hối hận vì chuyện chính mình đã từng làm!

Kỳ thật nếu như vì chuyện riêng như vậy cũng không có làm cho Bắc Đường Yên cầm cả Âu thị xí nghiệp khai đao trên thực tế Bắc Đường Yên làm như vậy là bởi vì lời Âu Nhược Nhã nói những lời kia ở nhà hàng nàng nghe được nên làm cho Bắc Đường Yên nhớ ở trong lòng!

“Chị ta so với em chỉ có tiền ơn còn còn cái gì hơn em, không có trẻ như em, không có xinh đẹp như em, cậu vì cái gì lại chọn nàng ta!” Bắc Đường Yên rất khắc sâu nhớ kỹ lời Âu Nhược Nhã đã nói qua hừ… không có trẻ bằng, không có xinh đẹp bằng…, nữ nhân này dám vũ nhục nàng lúc ấy nàng không nói cũng không làm cái là bởi vì nàng ghi nhớ ở trong lòng, đếm tội rồi phạt Âu thị chờ đổi chủ nhân đi!

Bắc Đường Yên hành động là bí ẩn đối với phương án thu mua Âu thị không có liên quan đến Bắc Đường tập đoàn, nàng lợi dụng người lấy tên là Nghĩa và cộng thêm sự trợ giúp của Lăng Vũ tập đoàn rất dễ dàng liền trở thành cổ đông lớn nhất của Âu thị, chỉ còn chờ đến thứ hai cuối cùng sẽ họp xong.

Lúc xế chiều Viêm Liệt cùng Bắc Đường Yên cùng nhau ly khai công ty, hai người cũng không có nơi nào muốn đi nên liền lựa chọn trở về nhà, sau đó 1 người xử lý văn kiện, một người viết báo cáo, đến buổi tối cùng nhau xemẽ tin tức, trao đổi vài cái hôn ngọt ngào, khi gần phát hoả mới lưu luyến không rời mà tách ra.



( Bạn đang đọc truyện : Lão công thực tập, chuyển ngữ : Tuyết Liên. Chúc bạn có những giây phúc nghỉ ngơi, thư giãn vui vẻ ^_^)

Ánh mắt Viêm Liệt nóng bỏng nhìn xem người bị mình ôm vào trong ngực, chỉ thấy Bắc Đường Yên sắc mặt đỏ thắm, mắt mơ hồ hết sức mê người, làm cho hắn có xúc động nghĩ muốn đè nàng dưới thân thể thật tốt nhấm nháp nhưng là lý trí nói cho hắn biết thời cơ vẫn không được, thời gian bọn họ biết nhau còn quá ngắn.

“Anh đi tắm.” Viêm Liệt lý trí chiến thắng, có chút chật vật trốn về phòng ngủ của mình.

Bắc Đường Yên con ngươi trở nên thanh tỉnh, nhìn xem cửa phòng Viêm Liệt trở nên có chút thâm trầm.

Người nam nhân này… cái dạng này… rốt cuộc là tốt hay xấu đây, nàng nói rõ sẽ không cự tuyệt, người nam nhân này còn một bộ không muốn xin vui lòng nhận cho, thật sự làm cho người ta thương tâm lại thương thân! Kỳ thật, nàng cũng không phải là rất có kinh nghiệm, luôn như vậy sẽ làm nàng tinh thần bực bội trở nên không bình thường !

Bắc Đường Yên có chút ai oán, có chút hoài nghi người nam nhân này có phải là không được đi… Chớp mắt một cái, Bắc Đường Yên đã có so đo như là một loại mèo ăn vụng đẩy ra cửa phòng của Viêm Liệt…Viêm Liệt vội vã tắm làm cho mình tỉnh táo cũng không có khóa cửa, kỳ thật mọi khi hắn cũng là không khóa cảm thấy không cần thiết.

Vào phòng Viêm Liệt, Bắc Đường Yên trực tiếp hướng phòng tắm mà đi tới, ở trong đó truyền đến tiếng nước ào ào chảy, làm cho Bắc Đường Yên sa vào mơ màng nào đó.

Không có tiến thêm một bước, Bắc Đường Yên liền đứng ở cửa phòng tắm, sau đó trong lúc đó phát hiện động tác của mình có chút háo sắc.

Ài… đầu năm nay làm nữ nhân cũng không dễ dàng, chủ động bị người ta phê bình phóng đãng, bảo thủ bị người ta nói là dối trá, kỳ thật cũng không phải là nàng nóng lòng, mà là cảm thấy Viêm Liệt như vậy làm cho nàng cuống cuồng, nàng nếu như là không chủ động cũng không biết muốn kéo tới khi nào, nàng đã nhận định hắn dù sao loại này cũng là sớm hay muộn, ngừa có biến hay là sớm một chút ăn rồi nói sau, Bắc Đường Yên không phải là nhà đạo đức nàng không cho rằng hai người lên giường thì phải chịu cái trách nhiệm nặng nề, nhưng là Viêm Liệt này đúng là rất đơn thuần rất nghiêm túc nếu như hai người thật sự phát sinh chuyện gì Viêm Liệt thật có thể là của nàng!

Không nên trách nàng có thủ đoạn nhỏ, ai bảo nàng thích hắn đây… Bắc Đường Yên đem chuyện như vậy gọi là “Âm mưu ngọt ngào ” (L: tên kia trong phòng tắm ko biết mình sắp bị ăn, hắc hắc….)

Tiếng nước chảy ngừng, Bắc Đường Yên cũng có chút khẩn trương chớp mắt vài cái chỉ chốc lát tay động vào cửa phòng tắm.

Cửa chậm rãi được mở ra, một nam nhân chỉ vây khăn tắm xuất hiện ở trước mặt Bắc Đường Yên, Bắc Đường Yên có thể thấy rõ ràng ở đó làn da màu đồng khiến cho tâm linh nào đó của nàng nói…. thật sự là quá mê người .



( Bạn đang đọc truyện : Lão công thực tập, chuyển ngữ : Tuyết Liên. Chúc bạn có những giây phúc nghỉ ngơi, thư giãn vui vẻ ^_^)

“Liệt, em có một vấn đề muốn hỏi anh?” Bắc Đường Yên dùng đến thanh âm khàn khàn hỏi lí do mình đã nghĩ.

Viêm Liệt mở cửa liền chứng kiến Bắc Đường Yên thì kinh ngạc trợn to hai mắt, sau đó lại phát hiện mình không có mặc quần áo trong nháy mắt đỏ mặt, mới vừa nghĩ phải có động tác gì liền nghe được Bắc Đường Yên nói, trong lúc nhất thời cũng đã quên phải mặc quần áo ngây ngốc hỏi:

“Chuyện gì?”

“Anh có phải hay không là không được, cho nên mới không quan tâm em?” Bắc Đường Yên hỏi 1 câu trực tiếp kia, trực tiếp đến mức Viêm Liệt trong tích tắc hoài nghi là mình nghe lầm.

“Anh thật là không được….nhìn anh sắc mặt bị tức giận mà đỏ!” Bắc Đường Yên lại nói 1 câu nữa…lần này coi như là Viêm Liệt nghĩ không ra cũng phải nghĩ ra.

“Yên, em…” Viêm Liệt rất giận phẫn muốn nói cái gì, nhưng là còn chưa nói hết đã bị Bắc Đường Yên hôn ngăn chặn, Bắc Đường Yên 2 tay ôm chặt cổ Viêm Liệt cổ, hôn.

“Liệt, anh không muốn em sao?” Kết thúc nụ hôn, Bắc Đường Yên lại nói.

“Anh… đừng… đừng như vậy…” Viêm Liệt nghĩ đẩy Bắc Đường Yên ra, nhưng khi tay đụng phải thân thể Bắc Đường Yên vẫn không buông đổi thành ôm lấy nàng, hắn làm sao lại nghĩ không…hắn quả thực là muốn… muốn điên rồi, nhưng hắn không hi vọng nhanh như vậy…

Bắc Đường Yên không có cho Viêm Liệt cơ hội cự tuyệt, lại một môi hôn đưa lên, sau đó tại bên tai Viêm Liệt nhẹ nhàng nói:

“Em muốn… em muốn anh.”

( Bạn đang đọc truyện : Lão công thực tập, chuyển ngữ : Tuyết Liên. Chúc bạn có những giây phúc nghỉ ngơi, thư giãn vui vẻ ^_^)

Viêm Liệt chỉ cảm thấy ‘oanh’ một tiếng… máu của mình sôi trào, trong đầu nháy mắt trống rỗng sau đó cũng chỉ còn lại nhiệt tình…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lão Công Thực Tập

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook